Kalao ($ KLO) là gì? Thị trường NFT một cửa. Đưa Thư viện 3D, công nghệ VR vào các trường hợp sử dụng trong thế giới thực

Kalao là một Hệ sinh thái NFT sử dụng và thị trường đơn giản để sử dụng được cung cấp bởi Tuyết lở blockchain công cộng.

Kalao là một toàn diện Giải pháp NFT với sự tập trung vào metaverse và thực tế ảo. Nó cung cấp một cách tiếp cận phong phú và cá nhân hóa hơn để trải nghiệm NFT. Trên thị trường, người dùng có thể mua, đúc và bán NFT. Các bộ sưu tập được chứng nhận sẽ được xuất bản để đảm bảo người dùng rằng bộ sưu tập họ đang mua là xác thực.
Khuôn khổ của nó sẽ giúp đẩy nhanh việc áp dụng Công nghệ VR để tạo ra thế giới ảo và duy trì quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các mục đích sử dụng thương mại.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Kalao cung cấp một Hệ sinh thái NFT với một loạt các tính năng:

  • Thị trường NFT
  • Thư viện 3D tùy chỉnh, khả năng mở để hiển thị thư viện nghệ thuật NFT của riêng bạn
  • Mua bán đất ảo
  • Bán vé sự kiện
  • Triển lãm nghệ thuật
  • Xem trực tiếp cho các buổi hòa nhạc ảo

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Kalao không chỉ là một Thị trường NFT. Mục đích của nó là tối đa hóa tiềm năng của trải nghiệm metaverse bằng cách áp dụng sự kết hợp chiến thắng của Công nghệ NFT và VR cho các trường hợp sử dụng trong thế giới thực. Đây là một đề xuất giá trị độc đáo và nó sẽ nâng cao tính độc đáo của trải nghiệm Kalao.

Công cụ NFT Marketplace

Thương trường: Nơi mọi người có thể tạo, mua, bán và thu thập các NFT yêu thích của họ. Marketplace tập hợp một số người sáng tạo và nghệ sĩ giỏi nhất lại với nhau, mang đến cho bạn trải nghiệm độc quyền, chất lượng cao nhất.

KalaoGo: NFT là một cách để nghệ sĩ, người sáng tạo và đối tác bắt đầu bán tác phẩm của họ. Các nghệ sĩ sẽ phải cung cấp:

  • NFT, siêu dữ liệu và chi phí đúc tiền
  • Làm gì với NFT không pha trộn
  • Kế hoạch tiền bản quyền

Kalao sẽ lo phần còn lại: Hợp đồng thông minh, quy trình xác nhận quyền sở hữu và các trang / giao diện người dùng để người dùng nhận NFT của họ.

Tầm nhìn Kalao: cho phép các nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhà sưu tập trưng bày NFT trong thư viện 3D độc đáo của họ. Không cần phải có mặt trực tiếp để xem thư viện vì nó được liên kết hoàn toàn với Chợ Kalao.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain