Khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch thấp do Bitcoin hoạt động kém hiệu quả

Bitcoin tiếp tục diễn biến chậm chạp vào đầu tuần thứ hai của tháng Giêng. Thị trường hiện đang ở mức thấp nhất trong 90 ngày ngay sau khi Cục Dự trữ Liên bang chỉ ra một đợt tăng lãi suất.

Báo cáo rầm rộ của CryptoCompare’s Exchange Review, sự suy yếu về giá của Bitcoin đã ảnh hưởng đến khối lượng giao dịch giao ngay trong tháng 12.

“Vào tháng 12, khối lượng giao dịch giao ngay trên 15 sàn giao dịch lớn nhất chỉ là 1,4 nghìn tỷ đô la, ít hơn 22,6% so với tháng 11”.

Nó xảy ra khi Bitcoin ghi nhận khoản lỗ hàng tháng lớn nhất vào tháng 12. Đây được cho là mức giảm mạnh nhất kể từ khi tài sản giảm 49,2% vào tháng 5 năm 2021 từ 58,943 đô la, còn 29,925 đô la chỉ sau 19 ngày.

BTC hiện đang giao dịch ở mức 41.000 đô la sau khi giảm 9,4% vào tuần trước và 17% vào tháng trước.

Khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch thấp như Bitcoin

Biểu đồ giá bitcoin | Nguồn: Coinmarketcap

Tuy nhiên, vào tháng 12, CryptoCompare nhấn mạnh rằng khối lượng giao dịch giao ngay trên các sàn giao dịch bán lẻ đạt mức cao nhất trong bảy tháng, tăng 117% lên 518 tỷ đô la.

Binance là sàn giao dịch có khối lượng giao ngay lớn nhất vào tháng trước với 655 tỷ đô la. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch vẫn giảm 29,8% so với tháng trước.

Bitcoin

Khối lượng giao dịch giao ngay 3 tháng cuối năm trên các sàn giao dịch chứng khoán lớn | Nguồn: CryptoCompare

Trong khi đó, một báo cáo khác của Bloombergs cũng cho thấy sự sụt giảm khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch hàng đầu khi các nhà đầu tư chuyển sang trạng thái HODL trong thời điểm hiện tại.

Owen Lau, Nhà phân tích tại Oppenheimer & Co. cho biết:

“Giá giảm mạnh có thể dẫn đến giảm khối lượng do các nhà giao dịch không còn động lực để tham gia giao dịch. Có khả năng tài sản kỹ thuật số sẽ đi ngang sau thị trường giảm mạnh. “

Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu FTX.US cũng có khối lượng giao dịch thấp hơn vào tuần trước. Trong cuộc phỏng vấn Gần đây, Chủ tịch FTX Brett Harrison đã thông báo:

“Chúng tôi có thể đang ở giữa sự sụt giảm về khối lượng và hoạt động giao dịch sau một đợt điều chỉnh lớn.”

Hành động giá yếu sẽ khiến khối lượng giảm lâu hơn sau khi đợt bán tháo giảm xuống. Thị trường hiện đang cần sự “tin tưởng hơn nữa” từ các nhà đầu tư tư nhân.

Nhưng thay vì lạc quan, nỗi sợ hãi tột độ hiện đang chiếm lĩnh thị trường. Trên thực tế, chỉ số về sự sợ hãi và lòng tham đã đạt đến mức ngắn nhất kể từ tháng 7 năm ngoái.

Tham gia Tạp chí Bitcoin Telegram để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Nhóm tổng hợp

Theo AMBCrypto

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain