Kraken thiết lập để cho phép người dùng vay tiền dựa trên NFT của họ

Jesse Powell. Nguồn: ảnh chụp màn hình video, Kraken Bitcoin Exchange / YouTube

Sàn giao dịch tiền điện tử của Hoa Kỳ Kraken đang làm việc trên một chức năng mới có thể cho phép người dùng vay tiền dựa trên các mã thông báo không thể thay thế (NFT) của họ, theo Giám đốc điều hành của công ty, Jesse Powell.

“Nếu bạn đặt cọc một CryptoPunk trên Kraken, chúng tôi muốn có thể phản ánh giá trị của giá trị đó trong tài khoản của bạn. Và nếu bạn muốn vay tiền để chống lại điều đó, ”Powell nói với Bloomberg, giải thích rằng sàn giao dịch đang phát triển một hệ thống có thể xác định giá trị thanh lý của NFT của người dùng.

Thị trường NFT sắp tới của sàn giao dịch cũng sẽ cung cấp dịch vụ giám sát cho người dùng.

Sự phát triển mới nhất xuất hiện khi một số sàn giao dịch tiền điện tử đang tăng cường nỗ lực để thu hút nhiều hoạt động kinh doanh hơn từ các chủ sở hữu NFT và tích hợp các tính năng mới theo định hướng NFT vào nền tảng của họ.

Đầu năm nay, Powell cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng công ty có trụ sở tại San Francisco đã “chứng kiến ​​một lượng lớn hoạt động” xung quanh các NFT liên quan đến các metavers khác nhau.

Giám đốc điều hành cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ ngày càng lớn hơn và chúng tôi muốn đi trước điều đó. “Chúng tôi đang làm việc trên nền tảng NFT ngay bây giờ để cung cấp cho các nhà đầu tư tiếp xúc với thị trường NFT đang phát triển.”

Đồng thời, sàn giao dịch tiền điện tử đối thủ của Hoa Kỳ Coinbase đã và đang phát triển nền tảng NFT của riêng mình, với 1 triệu người đăng ký tham gia vào thị trường kể từ ngày 14 tháng 10, khoảng 24 giờ sau khi công ty đưa ra danh sách chờ cho những người quan tâm đến thị trường ngang hàng cho phép người dùng đúc, mua, giới thiệu và khám phá các mã thông báo như vậy.

Bằng cách bắt đầu thị trường của riêng họ, các sàn giao dịch tiền điện tử hy vọng sẽ chiếm được một phần thị trường sinh lợi và cạnh tranh với những người chơi NFT đã có tên tuổi như OpenSea Marketplace, cho biết nó có hơn 600.000 người dùng và cung cấp quyền truy cập vào hơn 80 triệu NFT. Thị trường cho biết, cho đến nay, nó đã đáp ứng được khối lượng bán hàng hơn 10 tỷ USD.

____

Tìm hiểu thêm:

– Người trong cuộc dự đoán: NFT là ‘Thuốc cửa ngõ cho tiền điện tử’, Nhiều quốc gia có thể áp dụng Bitcoin vào năm 2022
– Xu hướng quy định tiền điện tử năm 2022: Tập trung vào DeFi, Stablecoin, NFT, v.v.

– Kích hoạt các NFT được kỳ vọng sẽ trở thành chủ đạo vào năm 2022
– NFTs Gây ra cuộc tàn sát trong South Park Special mới nhất

– Cơ quan giám sát của Vương quốc Anh dạy Coinbase, Kraken và những người khác cách quảng cáo tiền điện tử
– Bitcoin ‘Nên giữ’ 40 nghìn USD, Novogratz nói. Nếu không – Đó là ‘Cơ hội mua’, Giám đốc điều hành Argues Kraken

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain