Làm thế nào NFT Pass Genesis VIP của họ là một Cơ hội Vàng

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Luôn có những NFT mới ra mắt mọi lúc, hứa hẹn giá trị nhân danh sự độc đáo. Trên thực tế, có hàng trăm NFT như vậy. Có nhiều người mới làm quen với NFT không hiểu về Cryptokitties và Cryptopunks. Bộ sưu tập Fab Four Gear NFT lấy cảm hứng từ The Beatles xác định lại ý nghĩa của sự quý hiếm và thực sự nâng cao giá trị vì lý do đó.

Ban đầu, The Beatles là một ban nhạc guitar và trống. Trong suốt sự nghiệp của mình, mọi thành viên đều trở thành một nghệ sĩ đa nhạc cụ. Nhiều nhạc cụ của họ đã bị mất, bị đánh cắp hoặc bị phá hủy theo thời gian và rất ít những nhạc cụ còn lại sẽ không bao giờ tái hợp và nằm trong một bộ sưu tập duy nhất. Nhà sưu tập của Fab Four Gear đã dành nhiều thập kỷ để thu thập các nhạc cụ đúng thời kỳ và cực kỳ hiếm giống như những nhạc cụ mà The Beatles đã sử dụng và có kế hoạch trưng bày những nhạc cụ đó trong một bảo tàng truyền thống trong tương lai. Trong khi đó, Fab Four Gear đang sử dụng phép đo quang để biến các công cụ vật lý đó thành hình ảnh 3D được quét kỹ thuật số và đúc chúng trên chuỗi khối Ethereum.

Lần phát hành đầu tiên của họ là một cơ hội vàng. Nó bao gồm tổng cộng 4444 NFT được gọi là “Genesis VIP Pass” với 10% (444) người đầu tiên trong số những người mua này (chủ sở hữu “Diamond Hand”) được hưởng các lợi ích độc quyền bao gồm:

  • Người mua sẽ được thêm vào kênh alpha Discord
  • Người mua sẽ có thể rút tiền 44 phút trước lần giảm tiếp theo với mức giá trước khi bán thấp hơn
  • Quyền truy cập đầu tiên vào Sự kiện và Mở Thư viện
  • Giải thưởng hàng năm chỉ dành cho những người có thẻ Genesis VIP Pass
  • Thẻ Backstage dài hạn này sẽ có thêm nhiều lợi ích liên tục được bổ sung

Những chiếc Fab Four Gear NFT này là chiếc đầu tiên thuộc loại này và mặc dù tất cả những chiếc Fab Four Gear NFT đều có giá trị và bản thân mỗi chiếc NFT rơi ra là rất hiếm, nhưng NFT Genesis VIP Pass “Diamond Hands” là một món đồ sưu tầm cao cấp. “Bàn tay kim cương” sẽ duy trì vị thế người mua hàng đầu và ưu tiên trong suốt thời gian hoạt động của dự án.

Như đã lưu ý trong lộ trình của họ, Fab Four Gear có nhiều sự kiện và dự án được sắp xếp và, ngoài một bảo tàng vật lý, họ đang tạo ra một ArtVerse nơi họ mời và cộng tác với các nghệ sĩ ở mọi cấp độ và nhiều thể loại. Là một nhà phân tích, tôi nhận thấy tiềm năng rất lớn trong dự án này, tuy nhiên đối với một người yêu âm nhạc, rất nhiều giá trị nằm ở những bộ sưu tập và hơn thế nữa.

Minting sẽ diễn ra thông qua Fab Four Gear’s trang mạng. Luôn cập nhật bằng cách tham gia Bất hòa và theo dõi họ trên Twitter, Instagram, FacebookYouTube.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain