Liên minh Fei-Rari đã được phê duyệt, đánh dấu một trong những hợp nhất DAO lớn nhất trong lịch sử DeFi

Nguồn: AdobeStock / TSUNG-LIN WU

Một cuộc bỏ phiếu để hợp nhất Rari Capital, một giao thức lãi suất mở cho phép tạo các nhóm cho vay không được phép và Giao thức Fei, nhà phát hành trên stablecoin FEI theo thuật toán gốc, đã được phê duyệt vào thứ Ba với chiều cao khối Ethereum (ETH) là 13850929.

Nhìn vào tổng giá trị bị khóa (TVL) trong các dự án này, theo DeFi Pulse, Rari Capital hiện có 1,384 tỷ USD và Fei Protocol là 845,664 triệu USD – khiến TVL kết hợp trong thực thể hợp nhất là 2,23 tỷ.

Trong số những người nắm giữ mã thông báo quản trị (RGT) của Rari, 93% đã chấp thuận biện pháp này trong khi 1% bác bỏ nó và ~ 6% còn lại bỏ phiếu trắng. Tương tự, 90% chủ sở hữu mã thông báo quản trị của Fei (TRIBE) đã bỏ phiếu ủng hộ biện pháp này trong khi ~ 10% còn lại bỏ phiếu trắng và không ai phản đối.

Là một phần của thỏa thuận, mã thông báo RGT sẽ được trao đổi cho TRIBE – có nguồn cung lưu hành là 619.605.725 trước khi hợp nhất – với tỷ lệ 1 RGT = 26,7 TRIBE.

Giờ đây, việc sáp nhập đã được chấp thuận, quản trị giao thức Rari Capital sẽ được tích hợp hoàn toàn với tổ chức tự trị phi tập trung Bộ lạc (DAO) và mã thông báo quản trị TRIBE, theo đề xuất sáp nhập. Tribe cũng sẽ giành quyền kiểm soát tất cả các vị trí ngân quỹ hiện tại của Rari Capital và sẽ phụ trách mọi đợt airdrop trong tương lai hoặc các sự kiện tương tự như airdrop.

Trong khi đó, những người nắm giữ Bộ lạc không hài lòng sẽ có tùy chọn đổi mã thông báo của họ lấy FEI với tỷ lệ 1 TRIBE = 1,22 FEI. “Tùy chọn ragequit sẽ có sẵn trong ba ngày dương lịch sau khi các đề xuất sáp nhập được thông qua”, đề xuất đọc.

Cryptonews.com đã liên hệ với Fei Protocol để nhận xét.

Rari của RGT đã hoạt động không tốt trong tháng qua. Vào lúc 10:25 UTC, nó đang giao dịch ở mức 23,65 USD, tăng 1,2% trong một ngày và giảm hơn 36% trong 30 ngày qua, theo CoinGecko.

TRIBE tăng 0,5% trong một ngày và giảm 16,6% trong một tháng, hiện giao dịch ở mức gần 0,93 USD.

Tuy nhiên, cộng đồng của nó khá lạc quan về việc sáp nhập.

“Tôi cũng nghĩ rằng nó khá tuyệt vời cho tất cả các bên”, một người nắm giữ RGT cho biết trong diễn đàn của cộng đồng. “TRIBE đang chia sẻ quyền sở hữu một kho bạc tỷ đô la thực tế và tất cả các bên liên quan quan trọng không thể bị thu hút nhiều hơn. Cố gắng không tập trung vào hành động giá cả hoặc hành vi giả mạo [fear, uncertainty, doubt], Tôi cũng không muốn làm tầm thường hóa mối quan tâm của bạn nhưng có rất nhiều ống kính để áp dụng hơn những loại bạn có ở đây. “

Trong khi đó, Jeff Amico, người đứng đầu tập đoàn đầu tư mạo hiểm Andreessen HorowitzNhóm hoạt động mạng lưới tiền điện tử, đã gọi việc hợp nhất là một “đề xuất mang tính bước ngoặt.”

Amico cho biết: “Nó tập hợp 2 trong số những cộng đồng tham vọng nhất trong DeFi và thể hiện tinh thần đổi mới của toàn ngành,” Amico nói.

____

Tìm hiểu thêm:

– YFI tăng 80% trong một tuần khi Đội hứa ‘Mua lại tích cực’
– Các nhà đầu tư không ấn tượng với sự ra mắt Parachains của Polkadot

– Ông già Noel? Lần tấn công lần thứ 7 của Visor Finance trong tháng 12
– DAO, Người nắm giữ mã thông báo có thể phải đối mặt với các khoản nợ thuế mới, Báo cáo PwC cảnh báo

– Bảo mật tiền điện tử vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều vụ tấn công DeFi, sự cố trao đổi và sai lầm của Noob
– Xu hướng quy định tiền điện tử năm 2022: Tập trung vào DeFi, Stablecoin, NFT, v.v.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain