Lockness là gì? LKN token là gì?

LockNess là một biện pháp bảo vệ, một cổng phân quyền được cải tiến cho các khoản thanh toán tiền điện tử trên toàn thế giới.

LockNess Trước đây BitPal đã phát triển Hệ thống thanh toán ký quỹ P2P. Giờ đây với sức mạnh của quái vật hồ Lochness, cuối cùng bạn có thể thanh toán cho bất kỳ ai bằng tiền điện tử mà không có nguy cơ bị lừa đảo.

LockNess là một biện pháp bảo vệ, một cổng phân quyền được cải tiến cho các khoản thanh toán tiền điện tử trên toàn thế giới. Cổng thanh toán duy nhất mà người dùng có thể mua và bán hàng hóa và dịch vụ trên bất kỳ nền tảng nào vào bất kỳ lúc nào, dưới sự bảo vệ của hệ thống ký quỹ P2P. 

LockNess tạo ra các giao dịch tiền điện tử an toàn hơn với cổng Lockness P2P Escrow bảo mật cho GameFi, Metaverse, Marketplaces và xa hơn nữa là PayPal của tiền điện tử! Lockness không chỉ có ứng dụng di động và ví của riêng mình cho cả iOS và Android mà còn hỗ trợ thanh toán NFC.

LockNess cách mạng hóa cách người dùng gửi và nhận các khoản thanh toán của họ để đổi lấy hàng hóa và dịch vụ, tất cả đều mang lại sự an tâm và bảo vệ chống lại các trò gian lận và sai sót có thể xảy ra. Nền tảng P2P Smart Escrow-As-A-Service của họ với các tính năng SDK / API mở ra tiềm năng áp dụng tiền điện tử hàng loạt thông qua việc tạo ra các giao dịch đáng tin cậy liền mạch và an toàn trong khi vẫn đảm bảo trao đổi giao dịch được bảo vệ cho hàng hóa và dịch vụ trên các hệ sinh thái đa dạng.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Với hơn 40 năm kinh nghiệm tập thể trong việc phát triển dự án. Hãy yên tâm rằng nhóm của họ chỉ cung cấp những gì tốt nhất trong dịch vụ và sự tận tâm. Mục tiêu của họ là hướng tới việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng của tiền điện tử để tốt hơn. Các kỹ năng sáng tạo của họ cung cấp các cột mốc quan trọng cho không gian tiền điện tử phát triển và cuối cùng cải thiện các vấn đề mà cộng đồng phải đối mặt ngày hôm nay!

Với không gian tiền điện tử phát triển nhanh chóng theo thời gian, tại đây LockNess họ đang cố gắng đưa ra một dự án để cộng đồng tận hưởng và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của họ. 

Khi ứng dụng của họ được tung ra, họ có kế hoạch mang lại điều gì đó gần hơn 1 bước tới tương lai tươi sáng của tiền điện tử và đó là phát hành SDK, cho phép các doanh nghiệp cắm trực tiếp vào cổng thanh toán của họ vào trang web thương mại điện tử hoặc ứng dụng sẽ cho phép khách hàng thanh toán cho các dịch vụ và mặt hàng tại cửa hàng hoặc trực tuyến. 

Tại thời điểm này, họ có thể tạm biệt thẻ ghi nợ và ngân hàng, đồng thời xin chào Lockness và tiền điện tử.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

  • Ký quỹ thanh toán tiền điện tử của bạn chỉ bằng một địa chỉ email
  • Đăng ký trong vòng chưa đầy 30 giây
  • Nhận thanh toán ký quỹ mà không cần đăng ký
  • Liên kết ví Metamask hoặc Trust hiện có của bạn
  • Bắt đầu giao dịch tự động và định kỳ với các địa chỉ liên hệ
  • Phí người gửi sẽ vẫn MIỄN PHÍ!
  • Phí cố định thấp 1% cho người nhận
  • Phí được miễn thông qua việc đặt token $ LKN
  • Phát hành nền tảng trên IOS, Android và Web
  • Dịch vụ ký quỹ an toàn chưa từng có
  • Tích hợp API mô hình thương mại điện tử liền mạch
  • Tính năng thanh toán Tap & Go của POS (Point Of Sale) dành cho doanh nghiệp
  • Kích hoạt các giao dịch được bảo vệ bằng ký quỹ của chúng tôi cho các nền tảng Web3 GameFi và các nền kinh tế NFT Metaverse.

RoadMap

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain