Mạng bỏ túi 'AWS cho Web3' làm tăng cơ sở hạ tầng của Internet

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Pocket Network vượt qua mốc 20.000 nút đầy đủ quan trọng ở hơn 23 quốc gia

Vịnh Tampa, Florida, Hoa Kỳ – ngày 14 tháng 1 năm 2022 năm Mạng bỏ túi – một giao thức phần mềm trung gian cơ sở hạ tầng tạo điều kiện cho điện toán đám mây phi tập trung và băng thông dồi dào trên các nút đầy đủ có thể tương tác với DApp trên tất cả hơn 21 blockchains, tăng gấp đôi phương pháp tiếp cận dựa trên thị trường đối với cơ sở hạ tầng bằng cách khuyến khích cộng đồng toàn cầu gồm các nhà khai thác nút độc lập và nhà cung cấp dịch vụ chạy trên 21.000+ các nút bổ sung vào khả năng phục hồi của mạng. Pocket Network được bảo mật bằng cơ sở hạ tầng mạng trị giá hơn 320 triệu USD được phân phối trên toàn cầu trên 23 quốc gia và giảm nguy cơ thời gian ngừng dịch vụ xuống gần 0 đối với bất kỳ DApp lớp 1 hoặc ngành nào vì công việc được phân bổ đồng đều trên hàng nghìn nút đầy đủ, điều này cũng bảo vệ người dùng cuối ‘ sự riêng tư.

Pocket Network, tuần trước đã đóng một vòng chiến lược dẫn đầu bởi Republic Capital, RockTree Capital, Arrington Capital, đang trải qua sự tăng trưởng theo cấp số nhân khi nhu cầu đối với mạng của nó được đo bằng lệnh gọi API hoặc rơle đã tăng lên 5,78 Tỷ tỷ rơle vào tháng 12, tăng 44% so với tháng 11 năm 2021.

Omer Ozden, Giám đốc điều hành của RockTree Capital cho biết: “Pocket là Động lực đầu tiên, thay đổi trò chơi làm cơ sở hạ tầng cốt lõi cho cuộc cách mạng Web3“ Đối với những người đang tìm kiếm động lực đầu tiên tăng trưởng cao tiếp theo như AWS hoặc Ethereum, bạn có thể thấy rõ ràng trên chuỗi sự tăng trưởng theo hình parabol của việc sử dụng thực tế và doanh thu thực tế của Pocket Network. Các chỉ số này cực kỳ ấn tượng và chúng tôi mong đợi việc mở rộng quy mô năm 2022 sẽ mang lại. “

Pocket Network đã tạo ra doanh thu 56 triệu USD vào tháng 12, tăng từ 29 triệu USD vào tháng 11 và hiện hỗ trợ hơn 2000 DApps chạy trên mạng của nó được tích hợp với Solana cùng với Ethereum, Polygon, Avalanche, Binance, Harmony, Gnosis (trước đây là xDai), Fuse và nhiều cái khác.

Michael O’Rourke, Giám đốc điều hành tại Pocket Network cho biết: “Việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng nguồn mở, công cộng thông qua các mạng tiền điện tử tiếp tục loại bỏ sự thống trị của các nhà cung cấp ngày nay, giảm chúng thành hàng hóa”, Michael O’Rourke, Giám đốc điều hành tại Pocket Network cho biết “Mô hình bánh đà kinh tế hấp dẫn của chúng tôi cho mạng của chúng tôi đơn giản và thúc đẩy tăng trưởng một cách tự nhiên – các khuyến khích chạy nút hấp dẫn thêm nhiều nút hơn, từ đó tạo ra nhiều dự phòng hơn và trải nghiệm dịch vụ DApp tốt hơn, sử dụng nhiều DApp hơn thì tạo ra nhiều doanh thu từ nút hơn. ”

Pocket khuyến khích và khuyến khích một cách có ý nghĩa các nhà cung cấp đám mây thích hợp vốn ít khả thi hơn về mặt thương mại trong thập kỷ qua với các công ty đương nhiệm nổi tiếng đang thống trị thị trường truyền thống và nhằm cung cấp cho Web3 một mạng cơ sở hạ tầng tương thích hơn nhiều.

KẾT THÚC

Giới thiệu về Pocket Network

Pocket Network, một hệ sinh thái dữ liệu blockchain cho các ứng dụng Web3, là một nền tảng được xây dựng cho các ứng dụng sử dụng tính kinh tế hiệu quả về chi phí để điều phối và phân phối dữ liệu trên quy mô lớn. Nó cho phép tương tác liền mạch và an toàn giữa các blockchains và giữa các ứng dụng. Với Pocket, việc sử dụng blockchain có thể được tích hợp đơn giản vào các trang web..sites, ứng dụng di động, IoT và hơn thế nữa, cho phép các nhà phát triển tự do đưa các ứng dụng hỗ trợ blockchain vào “túi” của mọi người tiêu dùng phổ thông. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://pokt.network.

RockTree Capital, một ngân hàng thương mại và quỹ có trụ sở tại Trung Quốc tập trung vào các dự án blockchain và các công ty thương mại điện tử di động, có văn phòng tại Bắc Kinh, Thượng Hải, New York và Toronto. RockTree Capital đầu tư vào các dự án blockchain hàng đầu và tăng tốc độ phát triển của họ ở châu Á.

https://rocktreecapital.com/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain