Mạng Elrond có được Giải pháp thanh toán Web3 Utrust, Cuộc biểu tình UTK

Nguồn: Adobe / kebox

Chuỗi khối quy mô Internet Mạng Elrond (EGLD) công bố mua lại giải pháp thanh toán tiền điện tử Web3 Utrust (UTK) với số tiền không được tiết lộ.

Vào lúc 10:40 UTC, EGLD đang giao dịch ở mức 198 USD – tăng 2% trong một ngày và giảm 16% trong một tuần. Nó đã tăng 445% trong năm qua. UTK đang đổi chủ ở mức 0,43 USD, tăng 17% trong một ngày, 11% trong một tuần và 130% trong một năm.

Theo thông báo, Elrond đặt mục tiêu đạt được hai mục tiêu với việc mua lại này:

  1. Thanh toán: thanh toán nhanh hơn, rẻ hơn và an toàn hơn bằng cách sử dụng công nghệ blockchain.
  2. Lợi nhuận của người bán: chuyển đổi các dịch vụ xử lý thanh toán từ chi phí cho người bán thành một dòng thu nhập.

Bước đầu tiên là thực hiện thanh toán hoàn toàn bằng kỹ thuật số bằng cách sử dụng blockchain để cung cấp các khoản thanh toán toàn cầu gần như tức thì và an toàn với “chi phí nhỏ”, mà các thương gia trên toàn thế giới có thể truy cập được. Bước thứ hai là sử dụng cơ chế tài chính phi tập trung (DeFi) để tạo ra “sự thay đổi mô hình” thông qua các sản phẩm Merchant Yield.

Nhóm Elrond cho biết: “Elrond cùng với Utrust có ý định cách mạng hóa thương mại điện tử và thanh toán.

Theo thông báo riêng của Utrust, công ty đã tăng trưởng “hơn 1700%” chỉ trong năm ngoái, thu hút “hàng chục nghìn doanh nghiệp và khách hàng” trong vòng chưa đầy bốn năm.

Utrust cho biết: “Trong mười hai tháng tới, chúng tôi sẽ tiếp quản các khoản thanh toán bằng tiền điện tử ở châu Âu. Họ giải thích rằng Elrond đã có được Twispay, một giải pháp tiền điện tử được cấp phép hoạt động trên nhiều quốc gia, “sẽ cho phép chúng tôi mở rộng các dịch vụ cung cấp sản phẩm tài chính của mình cùng với các giấy phép chúng tôi đã có và những giấy phép chúng tôi hiện đang đăng ký”. Họ lập luận rằng điều này có nghĩa là họ sẽ có thể phát triển hơn nữa vào các thị trường mới, từ Mỹ đến châu Á.

___

Tìm hiểu thêm:
– Ứng dụng tiền mặt tích hợp thanh toán bằng Bitcoin Lightning, Công ty thanh toán LN được sự chấp thuận của cơ quan quản lý Vương quốc Anh
– Ngày bận rộn cho Ledger khi công bố thẻ ghi nợ tiền điện tử, NFT, Coinbase và FTX News

– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi
– Xu hướng quy định tiền điện tử năm 2022: Tập trung vào DeFi, Stablecoin, NFT, v.v.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain