Meta chi 60 triệu USD cho quyền, nhãn hiệu để đảm bảo tên mới của nó

Nguồn: AdobeStock / Romain TALON

Facebookcông ty mẹ của Meta quyết tâm chi 60 triệu USD để có được quyền đặt tên thuộc sở hữu của ngân hàng Hoa Kỳ Tập đoàn tài chính Meta, công ty thứ hai đã tiết lộ trong một hồ sơ quy định gần đây.

Đầu tháng này, Tập đoàn tài chính Meta đã thực hiện một thỏa thuận mua với Chìa khóa màu be LLC, một công ty trách nhiệm hữu hạn Delaware.

Người phát ngôn của Meta Platforms nói với Reuters: “Beige Key có liên kết với chúng tôi và chúng tôi đã mua được những tài sản thương hiệu này.

Người phát ngôn của MetaBank cũng xác nhận Meta Platforms đã tham gia vào thương vụ này.

Ngân hàng đã giao cho người mua 60 triệu USD tiền mặt tất cả “quyền, quyền sở hữu và quyền lợi trên toàn thế giới đối với và đối với” tên và tên thương mại, đăng ký nhãn hiệu và quyền theo luật thông thường, tên miền và tài khoản mạng xã hội, cũng như tất cả thiện chí liên quan đến các nhãn hiệu và tên ở trên, hồ sơ cho biết.

Trong khi đó, khi Meta đang theo đuổi kế hoạch bao gồm lượng lớn thực tế ảo trong metaverse của mình, Sebastien Borget, đồng sáng lập và COO tại thế giới ảo trò chơi phi tập trung Hộp cát, cảnh báo rằng các công ty công nghệ lớn có thể đe dọa một metaverse mở, dựa trên blockchain.

“Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một metaverse mở có thể chống lại cái mà chúng tôi gọi là cạnh tranh, đó là các metaverse Web 2.0,” Borget nói, được trích dẫn bởi South China Morning Post. Anh ấy nói thêm rằng cân nhắc chính của anh ấy hiện tại là làm thế nào để bảo vệ metaverse khỏi bị chi phối bởi các công ty như Meta.

Nhu cầu về đất kỹ thuật số trong Metaverse đang bùng nổ, với một tuần duy nhất vào cuối tháng 11 mang lại 100 triệu USD doanh số bán đất bằng mã thông báo không thể thay thế (NFT) trong bốn thế giới ảo hàng đầu: Hộp cát, Decentraland, CryptoVoxels, và Không gian Somnium.

“Cách [Big Tech] Dự đoán tầm nhìn về việc tạo ra metaverse thực sự thiếu sự đa dạng, ”Borget lập luận, nói thêm:

“Chúng tôi không nghĩ rằng những công ty đó có thể xây dựng thứ gì đó thực sự thú vị phục vụ người dùng bởi vì họ đã quá tập trung vào mô hình kinh doanh chính của mình và làm thế nào để làm hài lòng các cổ đông hơn là làm hài lòng những người dùng sở hữu tài sản, những người sở hữu quyền quản trị của họ. nền tảng riêng. ”

____

Tìm hiểu thêm:

– Metaverse Mega Round-up: Di chuyển Universal & Facebook, Đám cưới trong Thế giới ảo
– Meta mất Giám đốc tiền điện tử với tư cách là Người đứng đầu Ví Novi, David Marcus Từng bước đi bên cạnh

– Chúng ta có nên để Facebook / Meta Quy tắc Metaverse không?
– Chúng tôi biết rõ hơn việc cho phép Facebook kiểm soát Metaverse

– Đầu tư vào Metaverse: 4 cách đầu tư vào tương lai ảo
– Metaverse: Năm điều cần biết – và nó có thể có ý nghĩa gì đối với bạn

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain