Mô hình tiền điện tử gia nhập Citadel, Khách hàng JPMorgan với giá Bitcoin + Tin tức khác

Nguồn: iStock / danielvfung

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức đầu tư

  • Nhà tạo lập thị trường toàn cầu Chứng khoán Thành cổ công bố rằng công ty đầu tư mạo hiểm Sequoia và nhà đầu tư tập trung vào tiền điện tử Mô hình đã thực hiện khoản đầu tư thiểu số 1,15 tỷ USD vào công ty. Công ty chứng khoán Citadel cung cấp cho cả nhà đầu tư tổ chức và nhà đầu tư bán lẻ tính thanh khoản mà họ cần để thực hiện các giao dịch trên một loạt các sản phẩm vốn chủ sở hữu và thu nhập cố định, họ nói.
  • Chỉ 5% khách hàng được thăm dò ý kiến JPMorgan Chase & Co. cho biết họ thấy bitcoin (BTC) đạt 100.000 USD trước khi kết thúc năm 2022, theo Bloomberg. Hơn 40%, tuy nhiên, đã thấy nó trên 60.000 USD, ở mức gần hai tháng trước khi nó bắt đầu đợt giảm mới nhất.
  • Công ty quản lý đầu tư Fidelity Investments Canada đã công bố kế hoạch bổ sung một khoản phân bổ nhỏ vào Fidelity Advantage Bitcoin ETF trong Fidelity All-in-One Growth ETF và Fidelity All-in-One Balanced ETF và các phiên bản quỹ tương hỗ tương ứng, đưa xếp hạng rủi ro từ “thấp đến trung bình” lên “trung bình” . Họ nói thêm rằng quyết định này được đưa ra vì lợi ích đa dạng hóa với tiềm năng cải thiện lợi nhuận điều chỉnh theo rủi ro.
  • Nền tảng giao dịch mã thông báo không thể thay thế (NFT) chuỗi chéo lấy người chơi làm trung tâm Lootex đã huy động được 9 triệu USD để hoạt động trên thị trường metaverse theo kế hoạch của nó, trong một vòng do Thủ đô Spartan, Infinity Ventures Crypto, Vốn LD, Akatsuki, theo VentureBeat. Khi hoàn thành, thị trường metaverse blockchain có khả năng cho phép người chơi giao dịch và mua các mặt hàng trên nhiều blockchain.

Tin tức khai thác

  • Công ty Cổ phần Công nghệ Luxor cho biết họ đã tung ra một dịch vụ mới để mua và bán máy khai thác Bitcoin (ASIC) – Luxor ASIC Trading Desk. Thông qua ngành nghề kinh doanh mới của mình, Luxor sẽ thay mặt cho nhóm Luxor, các thợ đào và các nhà đầu tư mua và bán phần cứng khai thác Bitcoin chuyên biệt.

Tin tức về quy định

  • Các ngân hàng dự trữ của Ấn Độ (RBI) đã tạo ra một bộ phận mới để xác định những thách thức và cơ hội trong công nghệ tài chính, đặc biệt là về tiền điện tử, theo Quartz India. Bộ phận mới đã đi vào hoạt động kể từ ngày 4 tháng Giêng.

Tin tức về thuế

  • Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã chỉ đạo bộ phận doanh thu cân nhắc vấn đề để tính thuế đối với các giao dịch tiền điện tử và đưa ra lời giải thích rõ ràng cho các nhà đầu tư và công chúng, theo Bangkok Post. Bộ đã thảo luận với Ngân hàng Thái Lan, các Ủy ban chứng khoán và hối đoái, và Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan.

Tin tức pháp luật

  • Mỹ Ủy ban chứng khoán và hối đoái (SEC) cáo buộc rằng nền tảng giao dịch dựa trên blockchain tZERO đã vi phạm các quy tắc tiết lộ của liên bang, phạt công ty 800.000 USD và ban hành lệnh ngừng hoạt động như một phần của thỏa thuận với công ty.
  • Người nổi tiếng Kim Kardashian, võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather, và cựu NBA ngôi sao Paul Pierce đang bị kiện bởi một nhà đầu tư cáo buộc bộ ba này đã thông đồng với những người đồng sáng lập Ethereum Max (EMAX) Steve Gentile và Giovanni Perone để bơm giá mã thông báo và sau đó bán phá giá, khiến các nhà đầu tư trung bình phải ôm túi (hầu hết là vô giá trị) . Ethereum Max đạt đỉnh ở mức giá 0,000000597636 USD vào ngày 31 tháng 5 năm 2021, trước khi giảm hơn 80% trong 11 ngày.

Tin tức nhận con nuôi

  • Andre Iguodala, nhà vô địch NBA ba lần và là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp cho Golden State Warriors, công bố rằng anh ấy sẽ nhận một phần trong mức lương ước tính 2,65 triệu USD hàng năm của mình bằng BTC.

Trao đổi tin tức

  • BitMEX bổ nhiệm Ivo Sauter làm Giám đốc điều hành của Liên kết BitMEX, một ngành kinh doanh có trụ sở tại Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ và sản phẩm môi giới tiền điện tử 24/7. Một trong những mục tiêu chính của Sauter sẽ là mở rộng nguồn nhân tài và xây dựng một đội ngũ chuyên gia có uy tín ở Thụy Sĩ.
  • Binance đã công bố một số bổ nhiệm mới nhằm củng cố vị thế của họ trong Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG), Nga và Ukraine. Đó là Olga Goncharova, người sẽ giữ chức vụ Giám đốc GR ở Nga và CIS, Vladimir Smerkis, người đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Binance ở Nga, trong khi ở Ukraine, vị trí tổng giám đốc sẽ do Kirill đảm nhận Khomyakov.
  • Giao thức tương tác chuỗi khối Komodo (KMD) cho biết họ sẽ giới thiệu 13 giao thức trong phiên bản tiếp theo của AtomicDEX, cung cấp hỗ trợ giao dịch, hỗ trợ ví và cầu nối đa chiều.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain