Một loạt các sự kiện tưng bừng để chào mừng việc SOUNI niêm yết trên Binance NFT. Hãy nhanh tay tham gia ngay!

Souni vui mừng thông báo rằng Souni đã vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và sẽ có sẵn trên Binance NFT Marketplace từ ngày 12 tháng 1 năm 2022. Điều này đánh dấu một bước nhảy vọt đáng kinh ngạc của SOUNI trong việc trở thành một game MMORPG 3D đẳng cấp thế giới cho cộng đồng toàn cầu. Bạn sẽ có thể giao dịch NFT của chúng tôi trên thị trường NFT hàng đầu toàn cầu!

Để kỷ niệm cột mốc đáng nhớ này, chúng tôi sẽ khởi động một loạt hoạt động với những phần thưởng nặng ký dành cho các cộng đồng yêu quý của mình. Người chiến thắng sẽ có thể nhận được Danh sách trắng các vị trí tham gia IDO $ SON trong tương lai, hộp NFT quý giá và phần thưởng USDT sự kiện.

Đội trưởng của Souni là người có đóng góp nhiều nhất cho Souni trong một tháng về việc mở rộng thương hiệu của SOUNI và thu hút nhiều người dùng hơn cho Souni.

  • Thời gian: 12 tháng 1 năm 2022 – 30 tháng 1 năm 2022
  • Giải thưởng: 1 Hộp huyền thoại + 200 $, 5 Hộp sử thi + 250 $

Nhiệm vụ bắt buộc

Tham gia tất cả các kênh xã hội của SOUNI:

Nhiệm vụ tùy chọn

  • Viết một bài báo, đánh giá hoặc đăng (Ít nhất 150 ký tự) về SOUNI và xuất bản nó trong tài khoản mạng xã hội cá nhân của bạn (+20 điểm / bài viết)
  • Tạo video đánh giá (ít nhất 2 phút) về SOUNI. Công khai video trên tất cả các nền tảng mạng xã hội (bất kỳ kênh nào, YouTube ưu tiên). (+80 điểm / video)
  • Chia sẻ, đề cập về SOUNI tại các nhóm của cộng đồng khác (+5 điểm / bình luận / đề cập)

GHI CHÚ: Các nhiệm vụ tùy chọn phải được công khai.

Đối với nhiệm vụ tùy chọn số 3. Người dùng có thể gửi hình ảnh / liên kết trong một tệp tổng hợp (ví dụ: đối với hình ảnh – được lưu trữ tại drive HOẶC đối với liên kết – được lưu trữ tại google sheet / google docs.hoặc bất kỳ bộ lưu trữ nào khác). LƯU Ý: tất cả phải được công khai để nhóm có thể kiểm tra.

Cuối cùng, điền vào biểu mẫu để chứng minh công việc và đưa ra bằng chứng

Tiêu chí của người chiến thắng

  • 1 thuyền trưởng – người ghi bàn cao nhất của chiến dịch
  • 4 thuyền phó – 4 người có số điểm cao nhất tiếp theo

Phần thưởng

  • Cơ trưởng: 1 hộp chú giải + 200 đô la
  • 5 Đội phó: 5 hộp sử thi + 50 đô la mỗi hộp
  • Trao đổi trực tiếp với Sáng lập Souni về lộ trình và quá trình phát triển Souni. Đóng góp ý kiến ​​với nhóm Souni
  • Thời gian: 12 tháng 1 đến 18 tháng 1 năm 2022
  • Giải thưởng: 2.400 BUSD

Hoạt động 1: Giới thiệu bạn bè

Giới thiệu SOUNI với bạn bè của bạn trong sự kiện và mời họ tham gia nhóm Discord của chúng tôi. 30 người có nhiều lời mời nhất sẽ chiến thắng

Giải thưởng: Phân bổ danh sách trắng 900 BUSD cho tất cả người chiến thắng

  • Top 1: 100 BUSD trị giá $ SON
  • Top 2: 75 BUSD trị giá $ SON
  • Top 3: 50 BUSD trị giá $ SON
  • Từ ngày 4 đến ngày 30: 25 BUSD cho mỗi cái.

Hoạt động 2: Tương tác

Hãy tiếp tục thảo luận và tương tác trong kênh Discord của chúng tôi trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Tất cả các Thành viên đạt đến cấp độ hoạt động 7, được hệ thống của chúng tôi kiểm tra, sẽ được tham gia rút thăm may mắn để chọn người chiến thắng (60 người) và chia sẻ phân bổ danh sách trắng trị giá $ 1500

  • Thời gian: 13 tháng 1 đến 19 tháng 1 năm 2022
  • Phần thưởng: 210 USDT (3 đô la cho mỗi câu hỏi) + 1 ô chung cho câu trả lời tích cực nhất cho câu hỏi trong một tuần

Mỗi phiên sẽ có 10 câu hỏi được đặt ra. Nội dung câu hỏi xoay quanh trò chơi SOUNI, chiếc hộp bí ẩn và tập trung vào danh sách Binance NFT. Admin sẽ hỏi và tìm câu trả lời chính xác và nhanh nhất từ ​​cộng đồng để đưa ra phần thưởng

Minigame này sẽ được tổ chức tại cuộc trò chuyện toàn cầu qua telegram của chúng tôi. Admin sẽ khóa chat và đặt câu hỏi trong nhóm. Thời gian trả lời của mỗi câu hỏi sẽ là 1 phút. Sau thời gian trên, trò chuyện sẽ bị khóa. Người nào trả lời đúng và nhanh nhất sẽ chiến thắng.

Sự quan tâm của cộng đồng đối với SOUNI đã tăng lên nhanh chóng trong vài tháng qua, tạo ra tiếng vang lớn trong không gian trò chơi NFT, với các thông báo mới nhất của chúng tôi rõ ràng cho thấy dấu hiệu mạnh mẽ về sự phát triển trong thị trường Tài chính Trò chơi (GameFi). Chúng tôi tin rằng Sự kiện niêm yết Binance NFT đảm bảo rằng SOUNI sẽ được đón nhận nồng nhiệt bởi không chỉ những người đam mê NFT mà còn cả các thành viên cộng đồng và những game thủ đã háo hức chờ đợi để được thưởng thức trò chơi SOUNI trong năm nay.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy mời thêm bạn bè và tham gia ngay bây giờ! Đừng quên truy cập thị trường Binance NFT để có trên tay các vật phẩm chơi game tốt nhất của SOUNI

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain