NFT là 'Thuốc đầu vào cho tiền điện tử', Nhiều quốc gia có thể áp dụng Bitcoin vào năm 2022

Nguồn: Adobe / Rokas

Với việc năm 2022 đang đến rất nhanh, nhiều nhà lãnh đạo trong không gian tiền điện tử đã nhìn vào quả cầu pha lê để thử và dự đoán những gì năm mới sẽ mang lại về các xu hướng mới, các câu chuyện mới nổi và các quy định trên toàn thế giới.

Theo những người trong ngành Cryptonews.com đã nói với, một số xu hướng đã có thể được nhìn thấy trong không gian tiền điện tử sẽ tiếp tục tăng cường vào năm tới, với các mã thông báo không thể thay thế (NFT), metaverse và trò chơi tiền điện tử là những từ khóa.

1. Sự quan tâm đến NFTs sẽ ‘lăn cầu tuyết’ vào năm 2022

Một trong những xu hướng được mong đợi rộng rãi nhất cho năm tới là mối quan tâm thậm chí còn mạnh mẽ hơn đối với nghệ thuật kỹ thuật số và NFT, ngay cả khi lĩnh vực này đã có một sự bùng nổ lớn trong năm nay. Đây là xu hướng được đồng thuận nhiều nhất cho năm 2022 trong số các chuyên gia đã chia sẻ nhận xét của họ với chúng tôi, với một số người nói rằng năm sẽ còn mạnh hơn năm 2021 đối với không gian nghệ thuật kỹ thuật số.

Theo Justin Banon, đồng sáng lập mạng lưới thương mại phi tập trung Giao thức Boson, mối quan tâm đến lĩnh vực NFT, mà theo ông đã “tăng theo cấp số nhân”, sẽ tiếp tục “lăn cầu tuyết” vào năm 2022.

“[I]n doanh số bán hàng trong nửa đầu năm của các NFT phổ biến nhất đạt khoảng 64 triệu USD mỗi tháng. Chúng tôi hiện đang chứng kiến ​​doanh thu NFT trị giá 41 triệu USD mỗi ngày, ”Banon nói.

Trên một lưu ý tương tự, Mance Harmon, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Hedera Hashgraph (HBAR) cũng tăng giá đối với lĩnh vực NFT.

“NFTs sẽ là liều thuốc cửa ngõ cho tiền điện tử,” Harmon nói về cách ông dự đoán tương lai cho thị trường nghệ thuật kỹ thuật số và cách nó sẽ dẫn đến việc áp dụng tiền điện tử rộng rãi hơn.

“Nếu chúng ta quay trở lại 25 năm, hầu hết dân số chưa bao giờ tương tác với Worldwide Web trước khi họ sử dụng email,” Harmon nhắc nhở độc giả và nói thêm rằng “giống như email thu hút người dùng vào Web, NFT sẽ thu hút người dùng vào Web 3.0”.

Và trong khi một số người trước đây đã bày tỏ lo ngại về mức độ bền vững của sự bùng nổ NFT trong năm nay, những người khác tin rằng sự bùng nổ còn lâu mới kết thúc.

Witek Radomski, đồng sáng lập và giám đốc công nghệ của nền tảng trò chơi blockchain, dự đoán: “Trong năm 2022, chúng ta có thể mong đợi NFT sẽ tiếp tục đi lên, có đủ khả năng điều tiết. Enjin (THƯỞNG THỨC).

2. Chơi game và metaverse

Justin Banon của Boson Protocol cho biết: “metaverse sẽ trở thành giao diện mới để mọi người tương tác với web và với nhau. Ông nói thêm rằng xu hướng này cũng sẽ mở rộng sang “những thứ chúng ta sở hữu” và những thứ này sẽ bắt đầu “di chuyển linh hoạt giữa thế giới ảo và vật lý”.

Banon cho biết thêm: “Thương mại kỹ thuật số thành vật lý là một trong những xu hướng bán lẻ lớn nhất hiện nay và những thương hiệu làm đúng sẽ để mắt đến giải thưởng.

Ông nói thêm rằng một cuộc tranh luận quan trọng đối với lĩnh vực này sẽ là cuộc tranh luận giữa “các cuộc hoán đổi mở và đóng.”

Trong khi đó, Don Norbury, Trưởng phòng Studio tại công ty trò chơi tiền điện tử Mảnh đạn dự đoán rằng trò chơi dựa trên tiền điện tử sẽ trở nên phổ biến hơn nữa và chúng ta sẽ thấy sự hợp nhất ngày càng tăng giữa các cộng đồng trò chơi blockchain và truyền thống.

Đây là “một nhiệm vụ đầy thử thách”, Norburry nói, đồng thời nói thêm rằng có thể thực hiện được nếu các nhà phát triển “tạo ra những trò chơi mà mọi người muốn chơi chỉ vì chúng vui và hấp dẫn”.

3. Khả năng mở rộng và khả năng tương tác

Li Jun, người sáng lập của Ontology (ONT).

Ông nói thêm rằng mặc dù các blockchain công khai truyền thống vẫn là “những người mang cốt lõi” của Web3, nhưng cần có những thay đổi.

“Giới hạn về kích thước khối, tốc độ chậm, băng thông mạng và khả năng tương tác” là tất cả những thách thức phải được giải quyết vào năm 2022, người sáng lập Ontology cho biết.

4. Bitcoin tiếp tục thống trị, nhưng thị trường có thể giảm

Nhận xét về tình trạng hiện tại của thị trường tài sản kỹ thuật số, một trong những chuyên gia đã chia sẻ nhận xét của họ với Cryptonews.com khuyến cáo thận trọng:

Kay Khemani, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch cho biết: “Lạm phát gia tăng và tăng lãi suất có thể tác động đến thị trường tài chính. Điều này có thể kiểm tra khả năng phục hồi của giá tài sản tiền điện tử dẫn đến biến động” Spectre.ai.

Nhưng mặc dù một số yếu tố vĩ mô có thể ảnh hưởng đến thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn vào năm 2022, các chuyên gia khác cho biết việc áp dụng tài sản kỹ thuật số quan trọng nhất, bitcoin (BTC), dự kiến ​​sẽ tiếp tục.

Sebastian Markoswsky, Giám đốc chiến lược của nhà cung cấp máy ATM Bitcoin cho biết: “Vào năm 2022, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều quốc gia đi theo sự dẫn đầu của El Salvador và chấp nhận Bitcoin như một đấu thầu hợp pháp, đặc biệt là các quốc gia trên khắp Châu Mỹ Latinh và Châu Á. Nguồn tiền.

Những người khác cũng lạc quan về sức mạnh tương đối của bitcoin, nói rằng các đồng tiền như ethereum (ETH) còn “một chặng đường dài” để vượt qua bitcoin. Theo Timo Lehes, đồng sáng lập nền tảng DeFi Thị trường Swarm, Bitcoin sẽ tiếp tục duy trì sự thống trị về vốn hóa thị trường, cho biết:

Lehes cho biết: “Trong khi các lựa chọn thay thế như Ether hiện đang trở thành một trường hợp hấp dẫn để đầu tư, thị trường vẫn còn rất lâu nữa mới có một thời điểm ‘giảm giá’.

____

Tìm hiểu thêm:
– Người trong ngành tiền điện tử chia sẻ các xu hướng Ethereum, DeFi, Trò chơi và TradFi hàng đầu cho năm 2022
– Xu hướng quy định tiền điện tử năm 2022: Tập trung vào DeFi, Stablecoin, NFT, v.v.

– Kích hoạt các NFT được kỳ vọng sẽ trở thành chủ đạo vào năm 2022
– Dự đoán giá Bitcoin và Ethereum cho năm 2022

– Exec muốn Meta tìm đến NFT, DAO và mở rộng chuỗi khối vào năm tới – Báo cáo
– NFTs Gây ra cuộc tàn sát trong South Park Special mới nhất

– Các bước nhảy thông qua trò chơi Blockchain, nhưng các trở ngại về quy định và giáo dục vẫn cao – Khảo sát
– Bitwise, Nexo Thêm vào Sản phẩm Tài chính dành cho Nhà đầu tư NFT giàu có

– Trò chơi tiền điện tử có thể trở thành ‘Ứng dụng sát thủ’ trong chuỗi khối, Atari Exec nói
– Trò chơi tiền điện tử đang bùng nổ trong tương lai vui tươi

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain