Ngày NFT ở Paris được thiết lập để trở thành sự kiện dành riêng cho NFT lớn nhất Châu Âu

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Ngày Token không Fungible (NFT) ở Paris sẽ bắt đầu Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Blockchain Paris từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 4 năm 2022.

Paris, Pháp – ngày 11 tháng 1 năm 2022 – Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ chuỗi khối ở Paris (PBWS) đã thông báo Ngày NFT ở Paris, hội nghị lớn nhất châu Âu dành riêng cho NFTs với hơn 1500 người tham dự dự kiến. Paris NFT Day sẽ chính thức bắt đầu PBWS vào ngày 12 tháng 4 năm 2022 lúc Trạm F, khuôn viên khởi nghiệp lớn nhất thế giới.

Sự kiện khai mạc sẽ bao gồm một số phân đoạn: hội nghị tập trung vào NFT với các nhà lãnh đạo toàn cầu từ ngành tài sản kỹ thuật số; gian hàng sự kiện thực tế lần đầu tiên được bán dưới dạng quyền truy cập ưu tiên mở khóa NFT, chiết khấu, tiền bản quyền bán lại và hơn thế nữa; một phòng trưng bày vật lý giới thiệu các NFT cộng đồng từ các nghệ sĩ kỹ thuật số như Pascal Boyart, nhạc sĩ và nghệ sĩ Agoria, trong số những người khác; và một phòng trưng bày ảo mang đến một cái nhìn về các bảo tàng nghệ thuật của tương lai. Sự kiện này cũng sẽ giới thiệu lần đầu tiên Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape MeetUp ở Pháp (dành cho chủ sở hữu BAYC), đặt giá thầu và mua NFT tại một cuộc đấu giá do BlackPool, một quỹ tài sản phi tập trung trong ngành nghệ thuật kỹ thuật số.

Emmanuel Fenet, Giám đốc điều hành tại Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Blockchain Paris nhận xét: “Chúng tôi rất vinh dự được tổ chức sự kiện NFT châu Âu tiến bộ này tại Paris, với sự tham gia của các diễn giả chính, những người tham dự truyền thông và các đối tác. NFT đã đạt được sức hút to lớn vào năm 2021 và dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng liên tục vào năm 2022 và hơn thế nữa. Sự chuyển đổi từ Web2 sang Web3 cuối cùng đã đến, và chúng tôi không thể chờ đợi để tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển của các bên liên quan khác nhau trong ngành. ”

Với giáo dục và khám phá được đánh dấu là hai rào cản gia nhập chính giữa những người mới tham gia vào không gian NFT, Ngày hội NFT ở Paris sẽ cung cấp một không gian chuyên biệt cho người mới cũng như cựu chiến binh để học hỏi từ các chuyên gia dày dạn và thúc đẩy kết nối trong thế giới tiền điện tử và nghệ thuật. Tập hợp các thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng, nhà phát triển blockchain, game thủ, nghệ sĩ, nhà đầu tư và người hâm mộ, sự kiện này sẽ tạo cơ hội kết nối vô song, cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về các trường hợp sử dụng làm nền tảng cho sự phát triển của bối cảnh tài sản kỹ thuật số.

Một số nhà lãnh đạo quan trọng trong ngành NFT được xác nhận sẽ phát biểu tại hội nghị Paris NFT Day bao gồm Sébastien Borget, COO và Đồng sáng lập Sandbox và Chủ tịch Liên minh trò chơi Blockchain; Allen Hsu, Cố vấn chiến lược VC & NFT; Julien Bouteloup, Người sáng lập Blackpool Finance, Stake DAO & Stake Capital; Santiago Santos, nhà đầu tư web tại Synthetix; và Rayan Boutaleb, Người sáng lập OnCyber ​​Metaverse; Emily Poplawski, COO của Metaplex.

PBWS cam kết tuân thủ các hướng dẫn của các cơ quan có thẩm quyền của Pháp, cũng như các khuyến nghị của WHO để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của tất cả những người tham gia Ngày hội NFT ở Paris. Các trạm vệ sinh sẽ được bố trí khắp các khu vực diễn ra sự kiện, với sự xa rời xã hội và số lượng người tham dự hạn chế cũng được thực hiện theo hướng dẫn chính thức của cơ quan có thẩm quyền.

Xin lưu ý: Giấy chứng nhận tiêm chủng COVID-19 hợp lệ hoặc bằng chứng về xét nghiệm COVID-19 âm tính được quản lý chuyên nghiệp trong vòng 48 giờ qua sẽ được yêu cầu để tham dự sự kiện.

Vist www.nftday.paris/tickets để biết thêm thông tin và mua vé cho Ngày hội NFT ở Paris.

###

Emmanuel Fenet, Giám đốc điều hành tại Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ chuỗi khối Paris sẵn sàng phỏng vấn.

Giới thiệu về Ngày NFT ở Paris

Là một phần của Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Blockchain Paris, Ngày hội NFT ở Paris là một sự kiện đương đại của châu Âu quy tụ tất cả các bộ phận của hệ sinh thái NFT. Paris NFT Day là một cuộc tụ họp tập trung vào cộng đồng, nhằm mục đích truyền bá thông tin về việc tạo và sở hữu tài sản kỹ thuật số, đồng thời giúp giáo dục và tiếp cận những người mới tham gia vào không gian này. Ngày sự kiện quy tụ nhiều thực thể bao gồm các thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng, nhà phát triển blockchain, game thủ, nghệ sĩ, nhà đầu tư và người hâm mộ để giới thiệu các trường hợp sử dụng NFT trong thế giới thực. Sự kiện Paris NFT Day sẽ diễn ra tại Nhà ga F ở Paris vào Thứ Ba, ngày 12 tháng Tư.

Giới thiệu về Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ chuỗi khối ở Paris

Hội nghị thượng đỉnh tuần lễ chuỗi khối Paris (PBWS) thường niên lần thứ ba sẽ được tổ chức như một sự kiện kết hợp vào ngày 12 đến ngày 14 tháng 4 năm 2022 tại Trạm F ở Paris và trực tuyến thông qua một nền tảng kỹ thuật số chuyên dụng. Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 4 năm 2019, PBWS là hội nghị quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Pháp dành riêng cho các chuyên gia trong không gian tài sản tiền điện tử và blockchain. Sự kiện được tổ chức bởi các công ty và tổ chức công nghệ mới nổi hàng đầu: ONX-Blockchain và Woorton. Được hỗ trợ bởi một số nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và chính trị, PBWS sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển của blockchain và tài sản kỹ thuật số ở Pháp và hơn thế nữa.

Liên hệ qua phương tiện truyền thông:

Wachsman

[email protected]

+353 87 351 9392

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain