Người nổi tiếng đầu tư vào tiền điện tử

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Năm 2021 là một năm tăng giá mạnh đối với tiền điện tử. Cùng với các ATH mới và sự thừa nhận của thể chế, năm nay đã chứng kiến ​​một số lượng lớn những người nổi tiếng và vận động viên chuyên nghiệp bước vào ngành công nghiệp tiền điện tử.

Trên thực tế, tiền điện tử là một công cụ tuyệt vời có thể giúp những người nổi tiếng bảo vệ sự giàu có và đa dạng hóa các khoản đầu tư của họ.

Nhưng những vận động viên và người nổi tiếng này là ai đã lao vào tiền điện tử?

Một trong những vận động viên mới nhất là Stephen Curry, cầu thủ hàng đầu NBA đã ký bản gia hạn hợp đồng trị giá 215 triệu USD. Curry bắt đầu với tiền điện tử vào tháng 9 và hôm nay tự hào hiển thị NFT “Bored Ape” làm ảnh hồ sơ Twitter của mình

Curry tham gia cùng những người chơi khác trong giải NBA hỗ trợ ngành công nghiệp tiền điện tử. Spencer Dinwiddie đã là người tiên phong trong lĩnh vực này kể từ năm 2017 khi đầu tư vào nhiều đồng tiền trong khi Cade Cunningham vừa thông báo rằng sẽ nhận được tiền thưởng ký kết của mình trực tiếp bằng Bitcoin

Các động lực tương tự đang xuất hiện trong NFL. Russel Okung của Panther hiện đang nhận một phần lương của mình bằng Bitcoin trong khi Sean Culkin, Vince Biegel và Tom Brady đều đã bắt đầu hỗ trợ tiền điện tử trong năm nay.

Tuy nhiên, sức hấp dẫn của tiền điện tử đã đến được với những người nổi tiếng từ các ngành khác. Maisie Williams, người phiên dịch Arya Stark trong Game of Thrones, đã quyết định “sử dụng Bitcoin” hơn một năm trước trong khi cựu Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey tuyên bố đầu tư vào Bitcoin hàng nghìn đô la mỗi tuần.

Tương tự như vậy, Elon Musk, Paris Hilton, 50 Cent, Mike Tyson, Snoop Dog, Lionel Messi, Kim Kardashian đã thực hiện những bước đầu tiên khám phá khả năng của công nghệ blockchain và các nhánh liên quan của nó: NFTs và DeFi.

Tuy nhiên, tin tốt là để tiếp cận thế giới tiền điện tử, bạn không cần phải là một triệu phú giàu có. CedarFX cho phép bạn giao dịch hơn 30 loại tiền điện tử với khoản tiền gửi tối thiểu chỉ 10 USD.

Bạn có thể mở tài khoản trong vòng chưa đầy 5 phút và thực hiện giao dịch trên các loại tiền điện tử hứa hẹn nhất cho đến nay: Bitcoin, Ethereum, Cardano, Terra, Doge, Solana, v.v.

Để đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình, bạn có thể tìm các công cụ khác như cổ phiếu, hàng hóa, chỉ số, v.v. để giao dịch với đòn bẩy lên đến 1: 200. Bạn đã sẵn sàng tham gia trò chơi tiền điện tử chưa? Mở tài khoản trên CedarFX bằng cách nhấp vào nơi đây.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain