Nhà lập pháp Hàn Quốc sẽ ra mắt nền tảng quyên góp chính trị Bitcoin, ETH - với biên nhận NFT

Nguồn: Adobe / paggiest

Một nghị sĩ Hàn Quốc đã tiết lộ kế hoạch tạo ra một nền tảng quyên góp chính trị cho các loại tiền điện tử như bitcoin (BTC) và ethereum (ETH) – với biên lai được phát hành dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Theo hãng tin Yonhap, dự án là đứa con tinh thần của Lee Kwang-jae, một nghị sĩ đại diện cho Đảng Dân chủ cầm quyền. Hàn Quốc sẽ đi bỏ phiếu hai lần vào năm tới và hoạt động vận động đã bắt đầu tăng cường.

Lee và văn phòng của anh ấy tuyên bố rằng nền tảng của anh ấy sẽ hoạt động vào giữa tháng 1 năm sau và được trích dẫn như sau:

“Chúng tôi hiện đang trong quá trình lựa chọn một công ty ví trong nước để hợp tác. Chúng tôi sẽ tiết lộ địa chỉ ví và thông tin chi tiết trên các kênh chính thức của chúng tôi trên blog, Facebook và YouTube vào đầu tháng Giêng. ”

Báo cáo lưu ý rằng đây sẽ là “lần đầu tiên một chính trị gia trong nước thông báo rằng họ đã sẵn sàng để nhận được sự hỗ trợ chính trị dưới dạng tiền điện tử”.

Yonhap cũng chỉ ra rằng tại Hoa Kỳ, Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa yêu thích tiền điện tử Cynthia Lummis trước đây đã chấp nhận các khoản đóng góp bằng bitcoin thông qua các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử.

Văn phòng của Lee cho biết họ đang tiến hành dự án như một “thử nghiệm”, nhưng có kế hoạch nhận được khoản quyên góp tiền điện tử lên đến 8.400 USD trước cuộc bầu cử vào tháng Ba. Nền tảng sẽ giới hạn các khoản đóng góp tiền điện tử riêng lẻ ở mức 840 USD cho mỗi nhà tài trợ.

Nền tảng này cũng sẽ tương thích với “hai hoặc ba” altcoin, ngoài BTC và ETH. Tuy nhiên, văn phòng của Lee vẫn chưa quyết định những đồng tiền này sẽ là gì. Yonhap lưu ý rằng những đồng tiền này “dự kiến ​​sẽ được chọn từ” một nhóm các đồng tiền vốn hóa cao được niêm yết bởi các công ty trong nước.

Văn phòng của Lee cho biết nền tảng của họ tuân thủ các điều khoản của Đạo luật bầu cử chính thức công và Quy tắc quản lý quỹ chính trị, các giao thức quản lý các khoản quyên góp chính trị.

Văn phòng nói thêm rằng họ sẽ cập nhật cho công chúng chi tiết về cách các khoản khấu trừ thuế fiat KRW có thể được áp dụng – vì theo luật pháp Hàn Quốc, tất cả các khoản đóng góp chính trị đều được khấu trừ thuế.

Lee được trích dẫn giải thích:

“Đây là thời điểm mà các thử nghiệm sáng tạo là cần thiết để thay đổi nhận thức về tài sản ảo và NFT trên phạm vi chính trị. Chúng ta cần nâng cao hiểu biết của mình về công nghệ mới nổi. ”

_____
Tìm hiểu thêm:
– Tổng thống tiếp theo tiềm năng của Hàn Quốc gọi tiền điện tử là ‘Phương tiện giao dịch & đầu tư’
– Làm thế nào và tại sao tiền điện tử bị đối xử không công bằng bởi các cơ quan quản lý, chính trị gia và phương tiện truyền thông

– Tổng thống Argentina gọi tiền điện tử là ‘tiền tệ cứng’ có thể chống lạm phát
– Ủy ban Quốc hội Đảng Cộng hòa Quốc gia Hoa Kỳ để chấp nhận các khoản quyên góp bằng tiền điện tử

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain