Những lần tham gia Overwolf trong SYN CITY Mafia Metaverse ngược với Nội dung do người dùng tiên phong tạo trong trò chơi P2E

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Singapore, Singapore, ngày 7 tháng 1 năm 2022,

Overwolf, nền tảng tất cả trong một cho phép người sáng tạo xây dựng, phân phối và kiếm tiền từ các ứng dụng và mod trong trò chơi, hôm nay đã công bố khoản đầu tư vào SYN CITY, trò chơi “mafia metaverse” đầu tiên được xây dựng cho chuỗi khối. Là một phần của thỏa thuận, Overwolf và SYN CITY sẽ khám phá các cơ hội nội dung mới do người dùng tạo (UGC) trong metaverse bao gồm tạo, chia sẻ và kiếm tiền từ các vật phẩm trong trò chơi.

Overwolf gia nhập danh sách ngày càng tăng các nhà đầu tư có công trong Mafia Metaverse của SYN CITY. Dự án đã huy động được hơn 8 triệu USD đầu tư từ Twitch, Project Galaxy, Animoca Brands, Huobi Ventures, và nhiều nhà đầu tư nổi tiếng và các công ty VC.

Ngoài khoản đầu tư, SYN CITY đang khám phá khả năng tích hợp với nền tảng Overwolf để cho phép những người sáng tạo trong trò chơi kiếm tiền từ sáng tạo của họ trong tương lai. Trải nghiệm do cộng đồng tạo ra đang trở thành một phần quan trọng của trò chơi và SYN CITY tin rằng điều này sẽ quan trọng hơn bao giờ hết trong hệ sinh thái P2E nơi người chơi đã có cổ phần sở hữu trong trò chơi.

Các nền tảng xã hội thành công và các dự án metaverse phải cho phép người sáng tạo tạo nội dung cho bạn bè, khách hàng và những người tham gia hệ sinh thái khác. Do đó, trò chơi metaverse tiếp tục có động lực và phát triển, tập trung mạnh vào mạng xã hội. Do đó, các nhà sản xuất và người sáng tạo NFT và nội dung do người dùng tạo có thể rèn luyện trải nghiệm của riêng họ để cả cộng đồng cùng hưởng lợi. Chúng tôi rất vui khi khám phá xem UGC có thể trông như thế nào trong trò chơi với Overwolf, những người tạo ra UGC hàng đầu như một nền tảng dịch vụ, ”Roy Liu, Đồng sáng lập của Syn City, nhận xét.

Overwolf tin rằng tương lai của trò chơi là ở nội dung do người dùng tạo (UGC) và một phần của tương lai đó nằm ở việc cho phép người sáng tạo xây dựng dịch vụ với và xung quanh NFT. Chúng tôi rất vui mừng được đầu tư vào đội ngũ phát triển trò chơi giàu kinh nghiệm như vậy. Cam kết của SYN CITY đối với UGC cả trong trò chơi và trên chuỗi bằng cách giới thiệu một tính năng quản trị trong trò chơi độc đáo được gọi là Mafia-as-a-DAO (MaaD) là một sự phát triển rất thú vị trong không gian P2E, ”Shahar Sorek, Overwolf CMO, nhận xét.

Về SYN CITY

THÀNH PHỐ SYN là trò chơi “mafia metaverse” đầu tiên được xây dựng cho blockchain. Được xây dựng bởi một nhóm các nhà phát triển trò chơi giàu kinh nghiệm, SYN CITY mang đến chuỗi trò chơi theo phong cách mafia và hiệp hội đồng thời giới thiệu một tính năng quản trị trong trò chơi độc đáo có tên là Mafia-as-a-DAO (MaaD). Mã thông báo gốc của nền tảng, SYN, cung cấp cho người chơi quyền truy cập vào một số cơ hội kiếm tiền như sự kiện và phần thưởng quản trị. Người chơi có thể tham gia các sự kiện hàng ngày, bao gồm PvP, PvE và các cuộc thi dựa trên tổ chức như giải đấu xuyên chuỗi. Discord của SYN CITY là nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của dự án, đã thu hút được hơn 80.000 thành viên trong vòng chưa đầy một tháng.

Về Overwolf

Overwolf là hội dành cho những người sáng tạo trong trò chơi. Với hơn 95.000 người sáng tạo và 27 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Overwolf là nền tảng tất cả trong một cho phép người sáng tạo xây dựng, phân phối và kiếm tiền từ các ứng dụng và mod trong trò chơi. Được người sáng tạo xây dựng cho những người sáng tạo, Overwolf có sứ mệnh đoàn kết cộng đồng người sáng tạo trong trò chơi và trao quyền cho họ kiếm sống bằng những gì họ yêu thích – phát triển trải nghiệm chơi game thực sự tuyệt vời. Có trụ sở tại Tel Aviv, Overwolf đã huy động được hơn 150 triệu USD cho đến nay từ các nhà đầu tư bao gồm Andreessen Horowitz, Atreides Management,

Griffin Gaming Partners, Insight, Marker, Intel Capital, Liberty Technology Venture Capital, Market và Ubisoft.

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain