OpenSea tăng định giá 9X khi Gã khổng lồ NFT này đặt ra bốn mục tiêu chiến lược

Nguồn: Adobe / Tada Images

Thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) lớn nhất, OpenSea, đã tăng định giá gần chín lần trong sáu tháng khi huy động được 300 triệu USD để tài trợ cho bốn mục tiêu mở rộng của mình.

Công ty cho biết nó được định giá 13,3 tỷ USD trong vòng tài trợ Series CE, do Mô hìnhÁo khoác giữa các nhà đầu tư mới và hiện tại khác. Vào tháng 7 năm 2021, nền tảng, được thành lập vào năm 2017, đã huy động được 100 triệu USD với mức định giá 1,5 tỷ USD trong một vòng Series B do Andreessen Horowitz.

OpenSea cho biết họ có bốn mục tiêu cho vòng tài trợ mới nhất của mình:

  1. Tăng tốc phát triển sản phẩm
  2. Cải thiện hỗ trợ khách hàng và sự an toàn của khách hàng
  3. Đầu tư vào cộng đồng NFT và Web 3.0 rộng lớn hơn
  4. Phát triển đội ngũ.

Theo Devin Finzer, Người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của OpenSea.

Ông nói thêm rằng, trong quý này, công ty cũng đang tung ra một chương trình tài trợ không xác định để hỗ trợ “các nhà phát triển, nhà xây dựng và người sáng tạo” NFT.

Ngoài ra, nền tảng đã bổ nhiệm Shiva Rajaraman làm Phó Chủ tịch (VP) Sản phẩm mới của họ. Shiva tham gia OpenSea từ Meta, nơi ông là Phó Giám đốc Thương mại.

Trong khi đó, vào thứ Ba, Axios đã báo cáo rằng OpenSea đang đàm phán để mua lại Phòng thí nghiệm Phật pháp, một ví kỹ thuật số cho tiền điện tử. Các điều khoản thỏa thuận vẫn đang được đưa ra, với cuộc thảo luận hiện tại về một thỏa thuận toàn bộ cổ phiếu có giá trị từ 110 triệu USD đến 130 triệu USD, báo cáo cho biết, trích dẫn “nhiều nguồn.”
___
Tìm hiểu thêm:
– OpenSea Sees Khối lượng lớn, Bộ sưu tập được ưa chuộng khi NFTs bùng nổ vào năm 2022
– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– OpenSea trẻ hơn được cho là có giá trị hơn so với Crypto OG Gemini
___
(Cập nhật lúc 08:54 UTC với một đoạn về một thỏa thuận khả thi với Phòng thí nghiệm Pháp.)

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain