Phân tích giá Polkadot, Dogecoin, Bitcoin Cash: 3 tháng 1

Với việc Ethereum vượt qua ngưỡng kháng cự ngay lập tức ở mốc 3.700 đô la trong ngày qua, Polkadot đã chứng kiến ​​mức tăng 1,5% trong 24 giờ vào thời điểm báo chí. Mặc dù vậy, mức kháng cự Fibonacci 38,2% vẫn là trở ngại cho giai đoạn phục hồi của Polkadot và Bitcoin Cash.

Mặt khác, Dogecoin tiếp tục hợp nhất với xu hướng giảm nhẹ.

Polkadot (DOT)

TradingView, DOT / USDT

Mặc dù DOT ghi nhận độ nghiêng nêm tăng (màu trắng) gần 40% (từ mức thấp nhất ngày 20 tháng 12), nhưng nó đã đánh dấu các đỉnh thấp hơn kể từ ngày 16 tháng 11. Sau đó, mức thoái lui 19,95% sau mức cao nhất trong ba tuần vào ngày 27 tháng 12 đã tìm thấy hỗ trợ ngay lập tức ở mức $ 26,12.

Sau khi kiểm tra lại nó ba lần trong năm ngày qua, mức kháng cự 38,2% vẫn đứng vững. Tuy nhiên, khi alt tăng lên trên 20-50-200 SMA, khoảng cách 50 SMA (màu vàng) vượt qua đường SMA 200 (màu lục lam), cho thấy xu hướng tăng giá.

Xét về sức mạnh của sự phục hồi, khối lượng đã tăng 75,9% trong 24 giờ. Điều này cho thấy một sự phục hồi lành mạnh.

Vào thời điểm báo chí, alt giao dịch ở mức 29 đô la sau khi ghi nhận ROI 10,75% chỉ trong ba ngày. Các RSI đã chứng kiến ​​sự phục hồi vững chắc và tìm cách đóng cửa trên nửa đường. Ngoài ra, DMI gợi ý về một xu hướng tăng giá trong khi ADX cho thấy một xu hướng định hướng yếu.

Dogecoin (DOGE)

TradingView, DOGE / USD

DOGE đã củng cố sau khi đột phá nêm giảm (màu xanh lá cây) trên biểu đồ 4 giờ của nó. Thanh nến màu đỏ mới nhất đã chứng kiến ​​khối lượng pullback đáng kể, cho thấy một động thái giảm giá mạnh. Đăng phân tích kênh lên (màu vàng), những con gấu DOGE đã đảm bảo phạm vi dao động mốc $ 0,1919 và $ 0,1675.

Hơn nữa, Chỉ báo Momentum Squeeze nhấp nháy các chấm đen trong khi gợi ý về một giai đoạn biến động thấp. Bây giờ, bất kỳ đợt pullback nào nữa sẽ tìm thấy hỗ trợ thử nghiệm ở mức $ 0,1675.

Ngoài ra, nó đã giao dịch gần Điểm kiểm soát của nó, nơi cung cấp thanh khoản cao nhất trong gần hai tháng qua. Tại thời điểm báo chí, DOGE giao dịch ở mức 0,1716 đô la. Các RSI giảm xuống dưới mức cân bằng và tìm thấy hỗ trợ ở mức 44 điểm. Bên cạnh đó, ADX đang trong xu hướng giảm và hiển thị xu hướng định hướng yếu đối với alt.

Bitcoin Cash (BCH)

TradingView, BCH / USDT

Sự cố cờ giảm (màu vàng) đã đẩy giá DOT xuống dưới mức kháng cự 38,2%. Phe bò đã đảm bảo mốc 419 trong khi phe gấu đã kiểm tra lại nó nhiều lần trong năm qua.

Do đó, alt đã hợp nhất giữa hai mức trên trong hơn ba tuần nay. Trong khi đó, Siêu xu hướng nhưng một lần nữa lại lóe lên một tín hiệu bán. Vào thời điểm viết bài, alt giao dịch ở mức 442,8 đô la.

Các RSI đứng ở mốc 52 sau khi cho thấy một số dấu hiệu hồi sinh. Việc duy trì đóng cửa trên 58 có thể gây ra cơ hội phá vỡ mức Fibonacci 38,2%. Trong khi DMI các đường trên bờ của sự giao nhau trong xu hướng giảm, ADX hiển thị một xu hướng định hướng yếu đối với alt.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain