Phân tích giá Polkadot, Solana, Terra: 05 tháng 1

Mặc dù tâm lý thị trường vẫn chưa thay đổi, nhưng đường SMA 20 của DOT đã vượt qua đường SMA dài hạn của nó, cho thấy xu hướng tăng giá đang gia tăng.

Tương ứng với quỹ đạo thị trường, Solana thấy một tam giác giảm dần và cần duy trì mức hỗ trợ quan trọng $ 167 để ngăn chặn sự phá vỡ thêm. Hơn nữa, LUNA đã phá vỡ khỏi nêm tăng và mất hỗ trợ Fibonacci 23,6%.

Polkadot (DOT)

TradingView, DOT / USDT

Đường nêm tăng của DOT (màu trắng) nghiêng gần 40% (từ mức thấp nhất ngày 20 tháng 12) đã dừng lại tại đường xu hướng giảm dài hạn (màu xanh lá cây). Sau đó, mức thoái lui 19,95% sau mức cao nhất trong ba tuần vào ngày 27 tháng 12 đã tìm thấy cơ sở thử nghiệm ở mức $ 26,12.

Phe bò đã kiểm tra lại mức kháng cự Fibonacci 38,2% bốn lần trong ba ngày qua sau khi vượt lên trên Điểm kiểm soát trong mười tuần (màu đỏ). Mốc $ 30 là rất quan trọng để phe bò vượt qua vì nó trùng với đường xu hướng (màu xanh lá cây) và ngưỡng kháng cự Fibonacci.

Bây giờ, với tư cách là 20 SMA (đỏ) vượt qua 50-200 SMA, DOT mô tả ảnh hưởng tăng giá ngày càng tăng. Vào thời điểm báo chí, alt giao dịch ở mức 29,8 đô la sau khi ghi nhận ROI 12,5% chỉ trong bốn ngày.

Các RSI thể hiện sở thích tăng giá nhưng dường như đang đi ngang. Ngoài ra, + DI đường nhìn về phía bắc và khẳng định lại sức mạnh tăng giá. Tuy nhiên, ADX hiển thị một xu hướng định hướng yếu.

Solana (SOL)

TradingView, SOL / USD

Trong năm ngày qua, SOL đã chứng kiến ​​áp lực bán gia tăng dẫn đến hình tam giác giảm dần (màu trắng) trên biểu đồ 4 giờ của nó. Alt đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 61,8% của Fibonacci và đã kiểm tra mức hỗ trợ $ 167 nhiều lần trong tuần qua.

Alt đã giảm gần 17,68% sau khi đạt mức cao nhất trong ba tuần vào ngày 27 tháng 12. Trong khi hành động giá ẩn dưới 20-50-200 SMA, mức này rất quan trọng để người mua bước vào để ngăn chặn sự cố tiếp tục.

Vào thời điểm viết bài, alt giao dịch ở mức $ 167,81. Các RSI đứng cực kỳ yếu sau khi giả định quỹ đạo đi xuống. Ngoài ra, DMI cho thấy một sở thích giảm giá trong khi ADX hiển thị một xu hướng định hướng yếu.

Terra (LUNA)

TradingView, LUNA / USDT

LUNA đã chứng kiến ​​một đợt tăng kênh đáng kinh ngạc 99,96% (từ mức thấp nhất ngày 14 tháng 12) cho đến khi nó chạm mức ATH vào ngày 27 tháng 12.

Trong hai ngày qua, LUNA đã chứng kiến ​​một nêm tăng dự kiến ​​(màu xanh lá cây) bị phá vỡ trên biểu đồ 4 giờ của nó. Alt đã đánh dấu mức thoái lui 9,38% trong thời gian này và mất mức hỗ trợ Fibonacci 23,6%. Bất kỳ sự cố nào tiếp theo sẽ tìm thấy hỗ trợ thử nghiệm ở mức $ 80.

Vào thời điểm báo chí, LUNA giao dịch thấp hơn 17,4% so với ATH ở mức 84,22 đô la. Các RSI đã đi về phía nam và không có dấu hiệu hồi sinh tại thời điểm viết bài. Ngoài ra, DMI nghiêng về phía những con gấu, nhưng ADX hiển thị một xu hướng định hướng yếu.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain