Phân tích giá Polkadot, Terra, MANA: 10 tháng 1

Việc nhà lãnh đạo thị trường không có khả năng duy trì các mức hỗ trợ quan trọng đã khiến hàng loạt tiền điện tử phải trả giá đắt. Khi Polkadot kiểm tra mức hỗ trợ $ 23,11, những con bò đực DOT cần duy trì nó để ngăn chặn sự cố có thể xảy ra. Ngoài ra, MANA đã mất mức quan trọng 2,7 đô la vào thời điểm viết bài.

Mặc dù Terra đã cố gắng đảm bảo mức Fibonacci 61,8%, nhưng nó cho thấy xu hướng giảm giá.

Polkadot (DOT)

Nguồn: TradingView, DOT / USDT

DOT đã đánh dấu các đỉnh thấp hơn trên đường xu hướng giảm của nó (màu xanh lá cây) trong hai tháng qua trong khi kiểm tra mức hỗ trợ 5 tháng ở mức $ 23,11. Diễn biến này cho thấy áp lực bán đang gia tăng dần.

Sự phá vỡ kênh giảm giá gần đây (màu vàng) đã phục hồi từ đường SMA 20 (màu đỏ) vì đây là ngưỡng kháng cự mạnh trong tuần qua. Bây giờ, alt có thể kiểm tra lại mốc 23 đô la và tiếp tục tìm thấy mức kháng cự ngắn hạn ở mức 24,3 đô la. Chỉ báo Squeeze Momentum tiếp tục cho thấy một giai đoạn biến động thấp.

Vào thời điểm viết bài, DOT được giao dịch ở mức 23,55 đô la. Các RSI nhìn về phía nam khi nó cố gắng kiểm tra lại vùng quá bán. Sẽ chỉ là hợp lý khi giả định một động thái giảm giá ngắn hạn từ đây trong khi -DI (màu đỏ) nhìn về phía bắc.

Terra (LUNA)

Nguồn: TradingView, LUNA / USDT

LUNA đã chứng kiến ​​một cuộc biểu tình lên kênh đặc biệt 99,96% (từ mức thấp nhất ngày 14 tháng 12) cho đến khi nó chạm mức ATH vào ngày 27 tháng 12.

Trong tuần qua, alt đã chứng kiến ​​một nêm tăng dự kiến ​​(màu xanh lá cây) bị phá vỡ trên biểu đồ 4 giờ của nó. Giá trị thay thế này đánh dấu sự sụt giảm đáng kinh ngạc 31,67% trong một kênh giảm giá (màu trắng). Nhưng nó đã tìm thấy hỗ trợ mạnh ở mức Fibonacci 61,8%.

Bây giờ, LUNA đã chứng kiến ​​một V-top giảm giá trên biểu đồ 4 giờ khi nó mất mức 50%. Đường 20-SMA (màu đỏ) tiếp tục đóng vai trò là ngưỡng kháng cự mạnh. Bất kỳ sự cố nào tiếp theo sẽ tìm thấy hỗ trợ thử nghiệm ở mức $ 66,9.

Vào thời điểm báo chí, LUNA giao dịch thấp hơn 34% so với ATH ở mức 68,18 đô la. Các RSI đã chứng kiến ​​sự đảo chiều dốc từ đường giữa và không cho thấy bất kỳ dấu hiệu hồi sinh ngắn hạn nào. Trong khi đó, Supertrend tiếp tục phát ra tín hiệu bán.

Decentraland (MANA)

Nguồn: TradingView, MANA / USDT

Trên biểu đồ 4 giờ của nó, alt đã chứng kiến ​​sự phá vỡ từ kênh giảm cho đến khi hỗ trợ hai tháng $ 2,7 (hiện là mức kháng cự). Nhưng với Samsung bước vào metaverse Decentraland, mã thông báo đã tăng 22% vào ngày 6 tháng 1.

Tuy nhiên, nó không chịu nổi đợt bán tháo rộng rãi hơn bằng cách rút lui quá mức bước nhảy trước đó trong kênh giảm giá (màu trắng). Nó cũng giảm phạm vi dao động trong tháng giữa 3,92 đô la và 3,02 đô la. Bây giờ, hỗ trợ ngay lập tức là ở đường xu hướng thấp hơn của kênh.

Vào thời điểm báo chí, MANA giao dịch ở mức 2,7632 đô la. Các RSI đã giảm xuống dưới đường giữa và một lần nữa tìm thấy ngưỡng kháng cự tại mốc 42. Hơn nữa, DMI xuất hiện một sở thích giảm giá. Nhưng ADX hiển thị một xu hướng định hướng hơi yếu đối với alt.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain