Phân tích giá Polkadot, Uniswap, EOS: ngày 12 tháng 1

Khi những con bò đực cuối cùng dường như đã ngăn chặn tình trạng bán tháo, thị trường tiền điện tử nhận thấy mình đang dao động trong vùng xanh trong ngày qua. Theo đó, Polkadot đã vượt qua SMA 20/50 của mình trong khi đòi lại mức hỗ trợ $ 26,1.

Uniswap và EOS đã chứng kiến ​​một sự đột phá theo khuôn mẫu trên đường SMA 20 của họ sau khi nhấp nháy RSI tăng trong 4 giờ. Tuy nhiên, họ đã phải vật lộn để thể hiện một cuộc biểu tình hoàn hảo bằng cách không thể tăng khối lượng.

Polkadot (DOT)

TradingView, DOT / USDT

DOT có khả năng tăng sau khi giá kiểm tra lại mức hỗ trợ 5 tháng $ 23,11 vào ngày 11 tháng 1. Kết quả là, alt đã chứng kiến ​​ROI khổng lồ 17,95% (từ mức thấp nhất của ngày 10 tháng 1) cho đến thời điểm báo chí. Những mức tăng này đã đẩy DOT lên trên 4 giờ của nó 20-50 SMA khi nó lấy lại mức hỗ trợ đã mất $ 26,1.

Tuy nhiên, alt vẫn đánh dấu các đỉnh thấp hơn trên đường xu hướng giảm của nó (màu xanh lá cây) trong hai tháng qua. Bây giờ, alt đã quan sát để kiểm tra lại 200 SMA (lục lam). Nhưng nó sẽ cần nhiều cơ hơn để duy trì mức đóng cửa trên mức hiện tại vì OBV thậm chí không thể tăng lên mức trước đó ở cùng một mức giá.

Vào thời điểm báo chí, DOT giao dịch ở mức 26,15 đô la sau khi ghi nhận mức tăng 10,61% trong 24 giờ. Các RSI đã nhìn về phía Bắc khi nó đã cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự 61 điểm. Sự giao nhau trong xu hướng tăng gần đây của DMI dòng gợi ý tăng ảnh hưởng mua.

Hoán đổi Uniswap (UNI)

TradingView, UNI / USDT

Nêm tăng (màu trắng) đã chứng kiến ​​sự phá vỡ từ mức kháng cự $ 19,89. Sau đó, alt đã chứng kiến ​​mức thoái lui 27,3% (từ ngày 5 tháng 1) cho đến khi chạm mức thấp nhất trong ba tuần vào ngày 8 tháng 1.

Kết quả là, nó đã giảm xuống dưới Điểm kiểm soát (màu đỏ) và đánh dấu kênh đi xuống (màu trắng) trên biểu đồ 4 giờ của nó. Điểm kiểm tra ngay lập tức cho những con bò đực đứng gần 50 SMA (màu xám) cũng trùng với 200 SMA (lục lam) ở mốc $ 16,4.

Vào thời điểm báo chí, alt giao dịch ở mức 16,3 đô la sau khi ghi nhận mức tăng hơn 10,4% trong hai ngày qua. Các RSI đã chứng kiến ​​sự phục hồi vững chắc trên nửa đường. Điều quan trọng cần lưu ý là Bộ dao động âm lượng đã lao dốc mạnh trong những lần tăng gần đây, ám chỉ một động thái tăng giá yếu.

EOS

TradingView, EOS / USDT

Với mức thoái lui 19,9% (từ ngày 5 tháng 1), altcoin này đã vượt qua ngưỡng hỗ trợ quan trọng 2,9 đô la để kháng cự trong vài ngày qua. Tuy nhiên, sau khi chạm mức thấp nhất trong 5 tuần vào ngày 10 tháng 1, EOS đã đánh dấu mức phục hồi 8,29% trong hai ngày qua.

Đồng tiền kỹ thuật số đã chứng kiến ​​sự đột phá xuống kênh (màu trắng) trên biểu đồ 4 giờ của nó. Bây giờ, khi alt vượt qua 20-SMA (màu đỏ), mốc $ 2,9 là một rào cản mạnh mẽ để những con bò đực chinh phục.

Vào thời điểm báo chí, EOS đang giao dịch ở mức 2,806 đô la. Các RSI đã tăng lên trên nửa đường sau khi phân kỳ tăng với giá. Tuy nhiên, Bộ dao động âm lượng đánh dấu các đỉnh thấp hơn, cho thấy một động thái tăng giá yếu.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain