Phản ứng với những thay đổi của thị trường ICO: Trường hợp của Hiway

Khi tiền điện tử và bối cảnh cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) đang thay đổi, các công ty khởi nghiệp cần phải thích ứng để tìm ra cách tốt nhất để tiến lên phía trước.

Nguồn: iStock / MatusDuda

Một trong những ví dụ là Đi bộ đường dài, một nhà phát triển thị trường cho công việc tập trung vào ngành công nghiệp blockchain. Thậm chí sau hai năm phát triển, họ đã phải thay đổi kế hoạch ra mắt nguyên mẫu và xem xét lại quy trình bán hàng trên đám đông của mình. Đồng thời, việc bán riêng của họ hiện đang diễn ra. Hiện vẫn chưa xác định được softcap, trong khi hardcap của họ là 8 triệu USD.

Cryptonews.com đã nói chuyện với Simon Rikmenspoel, người sáng lập và Giám đốc tài chính của Hiway, về cách họ đã thích nghi. Trong cả hai trường hợp, ông nói rằng công ty khởi nghiệp “gần như đã sẵn sàng để chia sẻ một nền tảng làm việc.”

Sự suy thoái hiện tại của thị trường crowdsale và sự gia tăng của nguồn vốn đầu tư mạo hiểm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn như thế nào và bạn phản ứng với điều này như thế nào?

Simon Rikmenspoel

Nó ảnh hưởng đến kế hoạch của chúng tôi hoàn toàn. Thay vì thực hiện vòng gọi vốn ‘bình thường’, chúng tôi đã chọn tập trung nhiều hơn vào sự phát triển của nền tảng, bởi vì có thể sẽ có ít người thể hiện sự quan tâm của họ đến nền tảng bằng hình thức crowdsale (vì thị trường). Vì vậy, thay vì chi nhiều tiền vào việc sắp xếp một crowdsale, chúng tôi thích tiếp thị hơn với việc thu hút các dịch giả tự do và chỉ lấy nền tảng và vận hành làm mục tiêu chính.

Việc bán riêng lẻ hiện đang diễn ra, nhưng trang web của bạn không có thông tin chi tiết nào khác về tiến trình bán mã thông báo (WAY) của bạn.

Hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào việc ra mắt nguyên mẫu. Vì chúng tôi đang tung ra một mã thông báo tiện ích, điều quan trọng nhất là ai đó mua mã thông báo có thể sử dụng nó trên nền tảng. Nếu không, nó không phải là một mã thông báo tiện ích. Bên cạnh đó, hiện tại chúng tôi đang trong giai đoạn tìm kiếm các nhà đầu tư sẵn sàng đầu tư lâu dài, có niềm tin vào ý tưởng của chúng tôi và những người có thể giúp chúng tôi mở rộng quy mô nền tảng.

Bối cảnh của các công ty khởi nghiệp liên quan đến blockchain đang thay đổi như thế nào và nó ảnh hưởng đến Hiway như thế nào?

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang dần hướng tới một bối cảnh mà ở đó các công ty hứa hẹn sẽ thay đổi rất nhiều gần như đã sẵn sàng ra mắt. Sẽ rất thú vị khi thấy những dự án đó đang cố gắng thực hiện những lời hứa của họ và nếu không, tôi có thể hình dung ra một năng lượng tiêu cực xung quanh ngành. Nhưng như mọi khi, đó là điều chúng ta không thể thay đổi, vì vậy sẽ rất lãng phí thời gian để tập trung vào nó. Tiền điện tử là một thị trường rất linh hoạt. Tất cả đều mới, vì vậy tôi nghĩ cần phải tiếp tục theo dõi tất cả các đổi mới và thích ứng khi thị trường cần chúng tôi thích ứng.

Theo lộ trình của bạn, nguyên mẫu Hiway phải được giao vào Quý 3 năm 2018. Tại sao nó vẫn chưa xảy ra?

Trong khi xây dựng nguyên mẫu, chúng tôi đã hoàn thành việc xây dựng nhiều hơn những gì chúng tôi nghĩ. Vì vậy, chúng tôi đã thay đổi kế hoạch từ ‘giao diện’ nguyên mẫu, thành một nguyên mẫu để chúng tôi có thể làm việc với các dịch giả tự do và khách hàng để chúng tôi có thể bắt đầu xây dựng cơ sở người dùng. Chúng tôi là chính mình, chúng tôi muốn làm điều này với tiêu chuẩn chất lượng mà chúng tôi tự yêu cầu và do đó cần thêm một chút thời gian. Có thể nói chất lượng hơn số lượng.

Bạn đang cố gắng loại bỏ nhu cầu tin tưởng vào bên thứ ba, nhưng bạn giữ dữ liệu trong cơ sở dữ liệu trung tâm mà bạn kiểm soát. Làm thế nào để điều đó phù hợp với nhau?

Mặc dù tất cả dữ liệu đều được tập trung (vì cần một nền tảng nhanh), các hàm băm của dữ liệu sẽ được lưu trữ trên blockchain. Vì vậy, chỉ các bên làm việc cùng nhau sẽ được kiểm soát trong thời gian họ đã thực hiện hợp đồng.

_____

Khái niệm mới

Hai trong số các khái niệm mới mà Hiway đang cung cấp là: bồi thẩm đoàn chất lượng và dự trữ giá trị công việc. Ban giám khảo chất lượng ở đó để đảm bảo không có công việc kém chất lượng nào được thực hiện và đóng vai trò là người hòa giải để giải quyết mọi bất đồng. Trong khi đó, dự trữ giá trị công việc đại diện cho một hệ thống tự động sẽ tăng số lượng mã thông báo WAY được trả cho một người làm nghề tự do khi giá mã thông báo giảm và sẽ giảm số lượng mã thông báo được trả khi giá tăng cao. Thay vì người lao động bị thua thiệt do biến động giá cả, họ nên luôn nhận được sự đền bù xứng đáng cho công việc họ làm. Ban đầu, nền tảng sẽ chấp nhận đô la và euro.

Người sáng lập giải thích rằng “khá khó để tìm ra cách đảm bảo mọi người giữ cùng một lượng tiền thưởng fiat khi mã thông báo biến động” trong khi hệ thống dự trữ của họ là “giải pháp thú vị nhất”.

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng trước khi sự kiện này được phát trực tiếp, sẽ có rất nhiều thử nghiệm và chạy các kịch bản khác nhau để biết tất cả sẽ diễn ra như thế nào, “nhưng chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng”.

Nói về hệ thống ban giám khảo, Rikmenspoel nói rằng nó “sẽ luôn được ‘tổng hợp’ từ những người / người dùng trong cùng một ngành, với một đánh giá cụ thể ở các khía cạnh khác nhau trong hồ sơ của họ. Giúp đỡ hệ thống sẽ cấp cho họ một phần thưởng, cả về xếp hạng trực tuyến cũng như phần thưởng tài chính. ”

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain