Phát triển tài sản tiền điện tử với Play2Earn

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Tiền điện tử được ra mắt vào năm 2009, hơn một thập kỷ trước. Tuy nhiên, nó vẫn còn là một khái niệm đang phát triển đối với nhiều người. Ngay cả bây giờ, khi năm 2022 sắp đến, nhiều người vẫn đang khám phá ra blockchain. Nhưng không bao giờ là quá muộn vì tiền điện tử là tương lai. Từ tài chính phi tập trung (defi) đến metaverse, mọi thứ sẽ trở nên điên rồ hơn rất nhiều.

Chẳng bao lâu trong tương lai, công nghệ Blockchain và ngành công nghiệp game sẽ là không gian kiếm tiền cuối cùng. Chúng ta đang nói về Chơi để kiếm tiền (P2E) hoặc GameFi. Bạn có thể tận dụng cơ hội này ngay trước khi nó trở thành xu hướng chủ đạo. Người dùng có thể tạo ra lợi nhuận ổn định từ tài sản tiền điện tử của họ trong khi tận hưởng trò chơi thú vị với nền tảng chơi để kiếm tiền.

Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách chơi để kiếm tiền và cách thức hoạt động!

Chơi để kiếm tiền

Khi nói đến P2E, người chơi có thể kiếm tiền điện tử trong trò chơi bằng cách chơi các trò chơi khác nhau hoặc bằng cách bán NFT mà họ kiếm được hoặc mua trong trò chơi. Các NFT này có thể được giao dịch trên thị trường với giá cao hơn.

Chơi để kiếm tiền đã được quảng cáo rầm rộ gần đây. Trò chơi Blockchain là cỗ máy kiếm tiền mới. Bất kỳ ai cũng có thể chơi chúng bất kể kiến ​​thức về tiền điện tử của họ như thế nào. Vì vậy, nhiều người đam mê tiền điện tử đã chi tiêu một lượng tiền điện tử điên cuồng vào các trò chơi này. Tuy nhiên, đó không phải là một chiến lược khôn ngoan nếu bạn muốn tăng lượng tiền điện tử nắm giữ của mình. Xét cho cùng, nó là một trò chơi, và bạn có thể thắng hoặc thua trong một trò chơi. Vì vậy, tại sao phải mạo hiểm tất cả?

Người chơi nên đầu tư vào một trò chơi hấp dẫn có thể duy trì sự cường điệu và hứa hẹn lợi nhuận ổn định theo thời gian. Vì vậy, hãy chi tiêu tiết kiệm tiền điện tử của bạn vào một trò chơi mà bạn có thể nhận được ROI hàng ngày thông qua cách chơi đơn giản, chẳng hạn như bnbmaker.io.

BNBMaker.io là gì?

BNBMaker.io là một dapp trò chơi P2E trên Chuỗi thông minh Binance (BSC) giúp người chơi chậm lại để tạo ra ROI (lợi tức đầu tư) an toàn và ổn định là 4% hàng ngày. Trò chơi không yêu cầu số tiền tối thiểu và người chơi cũng có thể trúng số! Nó hỗ trợ nhiều ví trên cả ứng dụng di động và trình duyệt trên máy tính để bàn. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng đầu tư Binance Coin (BNB) của mình trên BNBmaker.io mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

BNBMaker.io hoạt động như thế nào?

Trò chơi tiền điện tử này thưởng cho người chơi vì đã bỏ nhiều thời gian và nỗ lực hơn vào trò chơi. Vì vậy, càng chơi nhiều, bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền. Người chơi sẽ thuê thợ đào để làm việc và cung cấp BNB không giới hạn với ROI 4% hàng ngày. Bạn có thể gộp phần thưởng hoặc rút chúng. Theo quan điểm của chúng tôi, chiến lược tốt nhất là kết hợp thường xuyên càng nhiều lợi nhuận, xem xét khí giao dịch. Khi bạn hài lòng với kết quả hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng của mình, hãy rút lợi nhuận khi bạn thấy phù hợp.

Hơn nữa, người chơi cũng có thể kiếm được phần thưởng giới thiệu thông qua chương trình giới thiệu 5 cấp. Phần thưởng của chương trình dao động từ 0,5% đến 5%. Tất cả những người chơi có thể kiếm được hoa hồng từ tiền gửi của những người chơi khác sử dụng liên kết giới thiệu của họ.

Chuyến thăm BNBMaker.io để biết thêm thông tin về trò chơi và phần thưởng.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain