Polkadot cố gắng phá vỡ ngưỡng kháng cự chính nhưng liệu nó có thể thành công trong ...

Mức cao nhất $ 55 của tháng 11 đã bị bán tháo mạnh mẽ trong những tuần kể từ đó và mức $ 23,4 đã được kiểm tra nhiều lần trong những tuần gần đây. Về mặt kỹ thuật, Polkadot nằm trong vùng mua, nhưng bất kỳ giao dịch mua nào với thời gian trung hạn đến cao hạn đều phải được quản lý cẩn thận. Bitcoin có thể tăng trở lại nhưng cấu trúc vẫn giảm và điều này cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến Polkadot.

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Dựa trên việc di chuyển từ $ 10,37 đến $ 55,09, các mức thoái lui Fibonacci (màu vàng) đã được vẽ. Các mức thoái lui 61,8% -78,6% là những nơi mà các nhà đầu tư muốn mua một tài sản. DOT đã trải qua một số hỗ trợ ở mức thoái lui 70,7%, nhưng khu vực 26,7 đô la (hộp màu lục lam) có khả năng bị chuyển sang cung một lần nữa.

Mỗi thử nghiệm của một khu vực theo giá sẽ làm suy yếu bức tường của giá thầu hoặc yêu cầu trong khu vực. Vào đầu tháng 9, một mức giá bấc lớn đến 23,4 đô la đã bị từ chối. Tương tự, những tuần gần đây đã chứng kiến ​​người mua bước vào mức này, nhưng một loạt các mức cao thấp hơn đã được thiết lập. Điều này có nghĩa là người bán đang ngày càng tự tin hơn khi giảm dần các mức tăng, một dấu hiệu cho thấy sức mạnh của người bán.

Có vẻ như 23 đô la có thể được kiểm tra thêm một lần nữa trong những ngày hoặc tuần tới và nó có thể giảm thêm xuống còn 19,9 đô la.

Cơ sở lý luận

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Chỉ số RSI đã ở dưới mức trung lập 50 kể từ khi giá giảm xuống dưới 40 đô la vào đầu tháng 11, cho thấy đà giảm giá bắt đầu. Trong vài tuần qua, CMF cũng đã ở dưới -0,05 cho thấy dòng vốn ra khỏi thị trường.

Chỉ số Phong trào Định hướng cũng cho thấy một xu hướng giảm đáng kể đang diễn ra, mặc dù nó đang suy yếu. Điều này có thể là do giá đã dao động trong khoảng $ 23,4 $ 27,4 trong vài ngày qua.

Sự kết luận

Polkadot trông không được khỏe mạnh trên biểu đồ hàng ngày. Đôi khi, đây là những loại biểu đồ cung cấp cơ hội mua với rủi ro cao. Tuy nhiên, một nhà đầu tư không thích rủi ro hơn có thể đợi sự lật ngược của mức $ 32 từ mức kháng cự đến mức hỗ trợ. Một động thái như vậy có thể xác nhận rằng DOT đang trên đường phục hồi. Trong trường hợp DOT giảm xuống dưới $ 23,4 trong những tuần tới, $ 19,9 và $ 16,7 có khả năng là các mức hỗ trợ.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain