Polkadot là trung tâm của sự phát triển, nhưng nó cũng có thể được đầu tư

Theo báo cáo từ Electric Capital, Polkadot hiện là hệ sinh thái lớn thứ hai sau Ethereum cho thấy sự phát triển trên chuỗi. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì Polkadot được biết là có hoạt động phát triển cao hơn đáng kể so với các altcoin lớn khác.

Polkadot có số nhà phát triển cao thứ hai sau Ethereum | Nguồn: Điện Thủ Đô

Mặc dù Solana đã trở thành điểm thu hút DeFi vào đầu năm nay nhờ sự cường điệu của NFT, nó vẫn theo sau Polkadot khi nói đến tổng số nhà phát triển mà Polkadot dẫn đầu sau Ethereum với khoảng 1 nghìn – 2 nghìn nhà phát triển.

Polkadot hiện có hơn 1000 nhà phát triển | Nguồn: Điện Thủ Đô

Thêm vào đó, mọi người đều biết về parachains của Polkadot và các cuộc đấu giá tiếp theo gần đây đã kết thúc. Trên thực tế, trong vài ngày tới, người chiến thắng đầu tiên của cuộc đấu giá parachain, Moonbeam sẽ hoàn thành giai đoạn thứ hai của quá trình ra mắt trên Polkadot. Ngoài ra, khi quá trình này hoàn tất, mạng sẽ bật EVM cho người dùng của nó.

Tuy nhiên, ngay cả trước khi việc ra mắt Moonbeam có thể hoàn thành, Polkadot đã bắt đầu vòng đấu giá thứ hai. Chà, sau khi Efinity giành được vị trí thứ sáu, Composable Finance đang tìm cách giành chiến thắng cho vị trí thứ bảy.

Đây là bằng chứng cho thấy Polkadot sẽ tiếp tục thu hút ngày càng nhiều nhà phát triển và thậm chí có thể trở thành một trung tâm DeFi chính trong tương lai.

Bây giờ, có thể chắc chắn rằng mạng chắc chắn có thể thu hút các nhà phát triển.

Nhưng, liệu Polkadot cũng có thể…

Thu hút nhiều nhà đầu tư hơn? Vì các nhà đầu tư cao hơn chủ yếu sẽ hỗ trợ sự phát triển của mạng lưới. Chà, câu trả lời là- thật không may, không phải lúc này.

Do xu hướng giảm chung của thị trường, DOT cũng đang dao động rất xa so với mức ATH của nó. Nó thậm chí đã mất hơn 17,35% trong ba ngày qua.

Nhưng xu hướng giảm giá không phải là tiêu chuẩn cho các altcoin vì sức mạnh xu hướng giảm của nó hiện tại khá yếu. Mặc dù MACD cho thấy khả năng xảy ra sự phân kỳ giảm giá, nhưng nó chỉ có thể được xác nhận trong vòng 72 giờ tới.

Hành động giá Polkadot | Nguồn: TradingView – AMBCrypto

Lúc này, sự hồi phục là hy vọng duy nhất. DOT phải thu hút các nhà đầu tư mới vì bản thân mọi người không quan tâm đến việc đầu tư vào tài sản. Có thể thấy tình cảm của họ đang xuống dốc nhất trong vòng 7 tháng qua.

Tâm lý của các nhà đầu tư Polkadot | Nguồn: Santiment – AMBCrypto

Tuy nhiên, vì lợi nhuận được điều chỉnh theo rủi ro cho DOT hiện tại là âm, nên tốt nhất là bạn nên tìm kiếm một vài cây nến xanh trước khi tham gia.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain