Propy (PRO) tăng 227% khi NFT bất động sản trở thành hiện thực và Coinbase được niêm yết

Propy (PRO) tăng 227% khi NFT bất động sản trở thành hiện thực và Coinbase được niêm yết.

NFT đã trở nên phổ biến trong suốt năm 2021 khi công chúng đón nhận các dự án như Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) và CryptoPunks, nhưng những bức ảnh kỹ thuật số độc đáo này chỉ tạo ra một sự khác biệt.

Dự án tập trung vào việc mở rộng chức năng của NFT ngoài không gian nghệ thuật kỹ thuật số là Propy (PRO), một giao thức tập trung vào việc tích hợp công nghệ blockchain vào lĩnh vực bất động sản bằng cách tự động hóa quy trình để làm cho toàn bộ quy trình nhanh hơn, dễ dàng hơn và an toàn hơn.

Dữ liệu từ TradingView cho thấy giá PRO đã tăng hơn 227% từ mức thấp 1,12 đô la vào ngày 12 tháng 1 và đạt mức cao nhất trong ngày là 3,67 đô la vào ngày 14 tháng 1 khi khối lượng giao dịch trong 24 giờ của khối tăng 452% lên 29,3 triệu đô la. .

Propy (CHUYÊN NGHIỆP)

Biểu đồ 4 giờ PRO / USDT | Nguồn: TradingView

Ba lý do cho sự tăng giá của PRO là việc niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase, lần bán tài sản NFT đầu tiên thành công và tiềm năng ngày càng tăng của NFT cho các trường hợp sử dụng khác nhau.

Sự thúc đẩy trên Coinbase

Phần lớn sự tăng giá của PRO vào ngày 14 tháng 1 là do nó được niêm yết trên Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Trước khi niêm yết trên Coinbase, PRO chỉ có sẵn trên một số sàn giao dịch nhất định, bao gồm Huobi Global, Bitrue và sàn giao dịch phi tập trung (DEX) Uniswap.

Coinbase là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai trên thế giới và là sàn giao dịch hàng đầu cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ, thực hiện khối lượng giao dịch tiền điện tử cao nhất trong lịch sử.

NFT bất động sản đầu tiên ở Hoa Kỳ

Yếu tố thứ hai giúp tăng giá và khối lượng của PRO là việc bán bất động sản NFT đầu tiên trong thời gian gần tại Hoa Kỳ.

Theo Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Propy Natalia Karayaneva, lý do Propy chọn Florida để bán NFT bất động sản đầu tiên của mình ở Hoa Kỳ là quản trị thân thiện với tiền điện tử, tiềm năng tăng trưởng tích cực trong tương lai và nhân khẩu học, thị trường việc làm đang phát triển và% Thuế thu nhập cá nhân của Tiểu bang Chính sách.

Trước đó, Propy đã hoàn thành đợt bán NFT đầu tiên vào năm 2017 khi người sáng lập TechCrunch, Michael Arrington bán căn hộ của mình ở Kiev với giá 36 ether.

Ngôi nhà đầu tiên được bán ở Kiev, Ukraine vào năm 2017 với giá 36 ETH. Đây là hình ảnh Vitalik Buterin trao chìa khóa. Theo đúng nghĩa đen.”

Ngày càng phổ biến của NFT và công nghệ blockchain

Một lý do khác đằng sau đà tăng giá của Propy là nhận thức về NFT và công nghệ blockchain ngày càng tăng.

Lời hứa về việc tích hợp NFT với những thứ như hợp đồng cá nhân và công ty đã là chủ đề thảo luận trong nhiều năm, và sự bùng nổ của mối quan tâm và khối lượng giao dịch NFT vào năm 2021 đã nâng cao nhận thức của công chúng đến mức khái niệm này có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Bên cạnh tính hữu ích của công nghệ NFT, tình trạng xấu đi của hệ thống tài chính toàn cầu đã khiến các nhà đầu tư tìm kiếm những nơi an toàn để cất giữ tài sản của mình, nơi bất động sản từ lâu đã trở thành nơi trú ẩn an toàn phổ biến.

“Bảo hiểm tốt nhất chống lại mọi hỗn loạn trên thế giới:
1. Tiền điện tử
2. Bất động sản
3. Đầu tư vào bản thân ”.

Giờ đây, với sự tích hợp của công nghệ blockchain và NFT, quá trình mua và nắm giữ bất động sản sắp bước vào thế kỷ 21, giảm bớt ảnh hưởng của các bên trung gian và giảm chi phí của toàn bộ quá trình.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain