Ripple giành quyền truy cập email Ethereum 2018 của SEC khi có tin đồn về trường hợp XRP

Nguồn: iStock / isa_ozdere

Ripplecuộc chiến pháp lý kéo dài với CHÚNG TA Ủy ban chứng khoán và hối đoái (SEC) đã thực hiện một ngã rẽ khác – với việc công ty giành được quyền truy cập vào một tài liệu gây nhiều tranh cãi có chứa các trích dẫn của một quan chức SEC về vấn đề liệu ethereum (ETH) có phải là bảo mật hay không.

Tài liệu bao gồm nội dung của một bài phát biểu năm 2018 do một cựu quan chức hàng đầu của SEC tên là William Hinman. Sau đó, trong bài phát biểu, giải thích rằng ETH không thể được xếp vào loại bảo mật do thực tế là nó đã được phân cấp một cách thích hợp.

SEC đã cáo buộc các quan chức Ripple bán mã thông báo XRP như một bảo mật chưa đăng ký, một tuyên bố mà các giám đốc điều hành phủ nhận. Nhóm pháp lý của Ripple tuyên bố rằng bất kỳ loại chấp nhận nào của SEC rằng ETH không phải là bảo mật sẽ giúp ích cho trường hợp của họ.

Trong một phán quyết, Thẩm phán chủ tọa phiên tòa Sarah Netburn, thuộc Tòa án Quận phía Nam của New York, tuyên bố rằng SEC có thể không còn yêu cầu tài liệu đó và các email liên quan đến nó là “tài liệu đặc quyền” – có nghĩa là nhóm Ripple sẽ có thể sử dụng nó làm bằng chứng trong vụ án.

Hinman, trong các email, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về nội dung của bài phát biểu và SEC đã tuyên bố rằng sàn giao dịch “chỉ đơn thuần là ngoại vi đối với việc hình thành chính sách thực tế,” và do đó “được đặc ân”. Nhưng Netburn đã phán quyết rằng “các email liên quan đến bài phát biểu hoặc các phiên bản dự thảo không phải là tài liệu cơ quan có chủ ý trước cũng như không có chủ ý được quyền bảo vệ”.

Cô cũng lưu ý:

“Quan điểm cá nhân của nhân viên cơ quan không được đặc quyền bảo vệ trừ khi họ chịu trách nhiệm xây dựng hoặc thực hiện phán quyết theo định hướng chính sách.”

Tuy nhiên, Netburn đã giữ nguyên yêu cầu của SEC về việc giữ lại quyền truy cập vào một loạt tài liệu khác mà nhóm Ripple đã yêu cầu và dường như cho thấy rằng một số tuyên bố của Hinman trong các email là dựa trên “ý kiến”.

Ví dụ, Ripple đã thất bại trong việc buộc tòa án cấp cho nó quyền truy cập vào liên lạc giữa giám đốc tiền điện tử của SEC lúc đó là Valerie Szczepanik và một quan chức trong Bộ Tài chính, ngoài một bài thuyết trình của Szczepanik với Michael Piwowar, cựu SEC. Ủy viên.

Trong khi đó, một trong những luật sư của giám đốc điều hành Ripple, Stuart Alderoty, đã nhắm vào SEC trên Twitter, cáo buộc cơ quan này cố gắng kéo phiên tòa ra ngoài.

Ripple đang hy vọng có một giải pháp nhanh chóng, nhưng Alderoty nói rằng SEC muốn đảm bảo rằng vụ việc kéo dài càng lâu càng tốt. Phản ứng trước bài phát biểu của Giám đốc SEC hiện tại Gary Gensler, luật sư đã viết rằng SEC đang chơi “lá bài trì hoãn và sử dụng nó để có lợi cho họ”.

Alderoty đã viết:

“Quá nhiều cho ‘công lý bị trì hoãn là công lý bị phủ nhận.’ Làm thế nào về việc cam kết công khai chuyển trường hợp Ripple ‘nhanh chóng’ nhất có thể mà không bị chậm trễ nữa? “

Ông cáo buộc SEC sử dụng “quy định bằng cách thực thi để tạo ra một sân chơi không đồng đều” và “chọn người thắng và người thua theo các quy tắc không rõ ràng mà họ đưa ra khi họ tiến hành.”

Một nhóm chủ sở hữu mã thông báo XRP cũng đã cố gắng tự đưa mình vào trường hợp pháp lý, lập luận rằng quan điểm của họ không được đại diện trong phiên tòa – bất chấp sự phản đối từ SEC.

Vào lúc 08:18 UTC, XRP giao dịch ở mức 0,779 USD và giảm hơn 2% trong một ngày, tăng mức lỗ hàng tuần lên gần 8%. Giá vẫn tăng 154% trong một năm.
____
Tìm hiểu thêm:
– Ripple có ‘Tiến triển tốt’ trong Hàng pháp lý với SEC, Brad Garlinghouse nói
– Sáu chủ sở hữu mã thông báo XRP để nói trong trường hợp Ripple-SEC với tư cách là vòng kết nối nhận trát đòi hầu tòa

– Một bài thuyết trình cũ của Buterin lại đưa ra vấn đề Ethereum chưa được giải quyết
– Ripple’s Camp tấn công khai thác Bitcoin với ‘Ý tưởng ngu ngốc nhất’ một lần nữa

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain