Samsung mở cửa hàng 'Thời gian có hạn' ở Decentraland, thu hút khách truy cập Metaverse bằng NFT

Nguồn: Samsung

Đồ điện tử khổng lồ Samsung đã thực hiện bước quan trọng thứ hai trong thế giới của các thẻ metaverse và không thể thay thế (NFT) trong khoảng thời gian một tuần, công bố một cửa hàng tạm thời mới trong thế giới ảo Decentraland (MANA).

Trong một bài đăng chính thức, công ty lưu ý rằng họ đã đưa ra thông báo tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) ở Las Vegas, Nevada – và cửa hàng của họ sẽ được đặt tên là Samsung 837X. Công ty gọi đó là “một trải nghiệm metaverse đột phá được điều chỉnh từ vị trí hàng đầu của công ty là Thành phố New York.”

Tên của cửa hàng Decentraland là một dấu hiệu cho thấy cửa hàng truyền thống hàng đầu của Mỹ của Samsung ở New York – có địa chỉ là 837 Washington Street, Manhattan. Cửa hàng ảo sẽ chỉ hoạt động ở Decentraland trong một thời gian giới hạn, nhưng công ty muốn tạo ra sự giao thoa với các sự kiện tại cửa hàng hàng đầu thực tế của mình.

Nó trêu chọc “nhiệm vụ thần bí” sẽ “dẫn đến các NFT độc quyền.” Nó cũng lưu ý rằng một “bữa tiệc khiêu vũ thực tế kết hợp trực tiếp” sẽ diễn ra trong cả thế giới thực và ảo. Tại Giai đoạn Tùy chỉnh của 837X, khách tham quan sẽ có thể “tham dự” bữa tiệc do DJ Gamma Vibes đứng đầu. Chiếc thứ hai sẽ được trình diễn tại cửa hàng 837 ở New York, với màn trình diễn đồng thời diễn ra trong không gian Decentraland.

Có một bước ngoặt khác về tiền điện tử khi công ty lưu ý rằng họ sẽ vận hành Khu rừng bền vững ở địa điểm ảo, cùng với Veritree, một nền tảng kiểm soát khí hậu có năng lực của Cardano (ADA), hy vọng sẽ trồng được 2,2 triệu cây xanh vào cuối quý đầu tiên của năm 2022.

Khách tham quan cũng sẽ có thể xem tin tức Samsung CES mới nhất tại Nhà hát Kết nối của cửa hàng ảo.

Công ty dường như muốn thu hút sự chú ý của người chơi Dencentraland bằng cách cung cấp cho họ cơ hội kiếm được huy hiệu 837X NFT bằng cách tham quan cơ sở. Những người nắm giữ huy hiệu, công ty viết, “sẽ được tham gia một cuộc xổ số để giành được một trong ba bộ sưu tập có thể đeo được với số lượng hạn chế từ cấp độ sử thi đến thần thoại cho hình đại diện Decentraland của họ[s]. ”

Đầu tuần này, Samsung đã tiết lộ một nền tảng giao dịch NFT để sử dụng với những chiếc TV mới nhất của mình.
___
Tìm hiểu thêm:
– Tôi là một phụ nữ da đen và Metaverse làm tôi sợ
– Cách mua đất ảo trong Metaverse: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

– Metaverse là ‘Cơ hội lớn, rộng lớn’ cho tiền điện tử – Nhà chiến lược BofA

– Chúng tôi biết rõ hơn việc cho phép Facebook kiểm soát Metaverse
– Metaverse: Năm điều cần biết – và nó có thể có ý nghĩa gì đối với bạn

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain