Samsung tiết lộ TV sẽ cho phép chủ sở hữu giao dịch NFT

Nguồn: AdobeStock / Arcansél

Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc Samsung đã thông báo rằng các dịch vụ của Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) cho năm 2022 sẽ bao gồm một loạt các TV được trang bị ứng dụng cho phép người dùng duyệt, mua và bán các mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Trong một bản phát hành chính thức, Samsung giải thích rằng ứng dụng sẽ được gọi là Nền tảng NFTvà bao gồm mô tả sau:

Ứng dụng này có một nền tảng trực quan, tích hợp để khám phá, mua và giao dịch các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số. ”

Ứng dụng được thêm vào sẽ trở thành tiêu chuẩn trên các mẫu Micro LED, Neo QLED và The Frame mới như một phần của “Smart Hub” mới, theo đó, “đặt nội dung và khám phá ở vị trí trước và trung tâm với sở thích xem của họ”.

Ở những nơi khác trong cùng một bản phát hành, công ty đã gọi ứng dụng là tính năng “quản lý NFT”.

Engadget báo cáo thêm rằng nền tảng sẽ “lấy NFT từ một số thị trường, vì vậy người dùng có thể xem trước tác phẩm và xem các chi tiết liên quan khác,” bao gồm các chi tiết như “ai đã tạo ra tác phẩm, cũng như siêu dữ liệu blockchain có liên quan”, nói thêm:

“Những người đã sở hữu NFT cũng có thể sử dụng nền tảng này để giới thiệu bộ sưu tập của họ.”

Một số mẫu TV của Samsung – bao gồm cả The Frame – trước đây đã được bán trên thị trường là thiết bị có chức năng gấp đôi khung hình ảnh kỹ thuật số, cho phép chủ sở hữu hiển thị các tác phẩm nghệ thuật thông thường hoặc kỹ thuật số khi họ không xem TV hoặc phát video trực tuyến.

Một loạt hình ảnh miễn phí và có thể mua được đã được cung cấp cho người dùng thông qua nền tảng do Samsung quản lý, nhưng việc cho phép người xem TV khám phá thế giới rộng lớn hơn của NFT – và thậm chí giao dịch chúng bằng cách sử dụng TV của họ – là một bước đi mới của công ty.

Công ty cũng có thể tìm cách sử dụng một số công nghệ tương tự mà họ đã sử dụng trong ví blockchain của mình, vốn là tiêu chuẩn trên một số điện thoại thông minh hàng đầu.

CES bắt đầu tại Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ, vào ngày 5 tháng 1. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng các thương hiệu điện tử hàng đầu khác cũng sẽ công bố các dịch vụ theo chủ đề NFT hoặc metaverse tại sự kiện, sẽ kết thúc vào cuối tuần.

____

Tìm hiểu thêm:

– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Người trong cuộc dự đoán: NFT là ‘Thuốc cửa ngõ cho tiền điện tử’, Nhiều quốc gia có thể áp dụng Bitcoin vào năm 2022

– Nhà lập pháp Hàn Quốc ra mắt Nền tảng quyên góp chính trị Bitcoin, ETH – với Biên lai NFT
– Kraken được thiết lập để cho phép người dùng vay tiền dựa trên NFT của họ

– Một mùa đông tiền điện tử khác hoặc một bình minh mới cho NFT – Người trong ngành chia sẻ thêm các dự đoán về năm 2022
– Di chuyển tiền điện tử chuyên nghiệp của Israel, Metaverse của Thượng Hải, Quỹ tín dụng 100 triệu USD được hỗ trợ bởi Bitcoin + Thêm tin tức

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain