Sàn giao dịch Binance đóng góp cho hơn 30% tất cả các giao dịch giao ngay SHIB trên toàn thế giới.

Tiền điện tử meme nổi tiếng Shiba Inu đã tiếp tục được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch, tuy nhiên Binance và các chi nhánh của nó chiếm một phần khá lớn trong khối lượng giao dịch giao ngay của đồng tiền này.

Theo thống kê của CoinMarketCap, tính đến ngày 8 tháng 1, khoảng 30,54% khối lượng giao dịch giao ngay của SHIB trên Binance, với nền tảng chính của sàn giao dịch này chiếm tỷ trọng lớn nhất ở mức 21,31%.

Binance.US tài khoản cho 0,87% của khối lượng giao dịch Shiba Inu.

Thị phần của Coinbase về khối lượng giao dịch SHIB ít nhất gấp ba lần so với Binance, đứng thứ hai với khoảng 13%.

Khối lượng giao dịch của SHIB trên Binance có thể là do vị trí của sàn giao dịch là giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới nền tảng. Do sự gia tăng về sự công nhận và giá trị của SHIB, sàn giao dịch này đã trở thành một điểm vào lý tưởng cho hầu hết các nhà đầu tư tham gia vào đồng tiền này.

Sự gia tăng của mã thông báo đã được thúc đẩy bởi các nhà đầu tư cá nhân nhỏ hơn, tiếp tục đông hơn một triệu.

Với việc Binance chiếm phần lớn hoạt động giao dịch SHIB, mã thông báo đã không thể đối phó với sự biến động lớn đã ảnh hưởng đến thị trường tiền điện tử nói chung. Theo phân tích gần đây của chúng tôi, vốn hóa thị trường của SHIB đã giảm 3,5 tỷ đô la từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 8 tháng 1 năm 2022, từ 18,68 tỷ đô la xuống 15,16 tỷ đô la.

Đồng tiền này, đã được hưởng lợi rất nhiều từ hoạt động truyền thông xã hội, cũng đã tiếp tục mở rộng trên nhiều nền tảng, vươn tới 2,5 triệu người theo dõi. Do đó, việc mở rộng của SHIB đang thu hút khả năng niêm yết trên các nền tảng giao dịch khác.

Ví dụ: những người đam mê SHIB đã bắt đầu vận động hành lang để đưa đồng xu này lên sàn giao dịch bán lẻ Robinhood vào năm 2021. Những người ủng hộ đã bắt đầu một bản kiến ​​nghị trên internet để được niêm yết. Vào thời điểm báo chí, bản kiến ​​nghị có tiêu đề “Vui lòng yêu cầu Robinhood niêm yết đồng xu Shiba Inu!” đã nhận được hơn 550.000 chữ ký.

Ngoài ra, các báo cáo về danh sách Robinhood tiềm năng của SHIB đã xuất hiện trở lại, làm tăng thêm sự gia tăng của đồng tiền này. Việc niêm yết có thể diễn ra sớm nhất là vào tháng Hai.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain