Seoul ra mắt nền tảng dịch vụ công 'Metaverse' vào năm 2022

Nguồn: Adobe / kampon

Seoul nói rằng họ sẽ trở thành chính quyền địa phương đầu tiên ở Hàn Quốc ra mắt nền tảng dịch vụ công cộng đa dạng.

Sáng kiến ​​này là sản phẩm trí tuệ của Chính quyền Thủ đô Seoul, sẽ khởi chạy một nền tảng metaverse như một phần trong nỗ lực tạo ra một kênh liên lạc không tiếp xúc trong thời kỳ hậu đại dịch.â ????

Thủ đô của Hàn Quốc cho biết, trong một thông cáo chính thức, rằng nó được đặt tên dự kiến ​​là Metaverse Seoul – nền tảng hiệu suất cao ???? sẽ hoạt động vào cuối năm sau, â ???? tạo ra một hệ sinh thái đa dạng â ????

Chính quyền thành phố nói rằng nền tảng của họ sẽ ra mắt trong ba giai đoạn từ năm 2022, â ???? và một sự kiện thí điểm đã được dự kiến ​​vào cuối năm.

Hầu hết các năm vào ngày 31 tháng 12, đám đông tụ tập ở trung tâm thành phố Seoul đến tháp chuông ở Bosingak, nơi theo truyền thống, một chiếc chuông lịch sử được rung vào lúc nửa đêm để mở ra năm mới.

Thành phố muốn đưa dịch vụ thông tin điện thoại và đường dây trợ giúp 120 của mình lên nền tảng này, với một Trung tâm Metaverse 120 mới được đặt tên dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2022, với sự xuất hiện của các quan chức nhà nước trong metaverse, â ???? ai â ???? sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và dân sự thuận tiện, chỉ có sẵn thông qua [bricks-and-mortar] trung tâm dịch vụ dân sự tại Seoul City Hall.â ????

Và Seoul cam kết tạo ra các cơ sở và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, â ???? chẳng hạn như Văn phòng Thị trưởng Ảo ???? trên nền tảng.

Du lịch cũng là một trọng tâm: du khách trong nước và quốc tế ???? sẽ có thể tham quan các địa danh của Seoul như Quảng trường Gwanghwamun, Cung điện Deoksugung và Chợ Namdaemun sôi động trên “Khu du lịch ảo.â ???? Và những địa danh lịch sử không còn tồn tại, chẳng hạn như Cổng Donuimun, một phần của bức tường thành cổ, â ???? sẽ được tái hiện trong không gian ảo.

Cuộc diễu hành đường phố đặc trưng của Seoul, Lễ hội Đèn lồng Seoul, cũng sẽ được tổ chức trực tuyến cho khách du lịch ???? từ năm 2023.

Một số quận của Seoul cũng đã bắt đầu khám phá các giải pháp nhân sự được hỗ trợ bởi metaverse trong những tháng gần đây. NSP Tongshin báo cáo rằng Yangcheon, ở phía tây nam của thành phố, đã tiến hành hai đợt đào tạo nhân viên sử dụng các giải pháp metaverse vào ngày 17 tháng 9 và ngày 1 tháng 10.

Các phương tiện truyền thông dẫn lời lãnh đạo Hội đồng quận Yangcheon Kim Soo-young cho biết,

– metaverse cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cơ sở hạ tầng hành chính. Chúng tôi sẽ cung cấp các cơ hội để sử dụng nó và xem xét các dịch vụ hành chính khác nhau có thể được thực hiện trong metaverse.â ????

Ngân hàng thương mại Hàn Quốc KEB Hana cũng đã khám phá các giải pháp metaverse. Và, theo Simin Ilbo vào tháng 9, ngân hàng đã tạo ra một nền tảng tư vấn tài chính để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thuế, cho phép họ trò chuyện với các avatar đại diện cho các trợ lý tài chính của ngân hàng.
___
Tìm hiểu thêm:
– Metaverse: Năm điều cần biết â ???? và Nó có thể có ý nghĩa gì đối với bạn
– Xem Giám đốc điều hành Microsoft trưng bày các ca sử dụng Metaverse

– Đầu tư vào Metaverse: 4 cách đầu tư vào tương lai ảo
– Chúng ta có nên để Facebook / Meta Quy tắc Metaverse không?

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain