SINSO là gì? Filecoin Layer2 và Cơ sở hạ tầng tập trung vào Hệ sinh thái Filecoin Web 3.0

Xu hướng mà chúng ta sẽ chứng kiến ​​là Internet cuối cùng sẽ đến với người dùng. Trong kiến ​​trúc web 2.0, cơ sở dữ liệu back-end, lưu trữ đám mây và logic mã được triển khai một cách tập trung.

HTTP là một giao thức không trạng thái, tức là máy chủ không giữ lại bất kỳ trạng thái nào tại thời điểm giao dịch với khách hàng. thế giới Web 3.0 là một thế giới mà người dùng có quyền kiểm soát tài sản dữ liệu của họ và thế giới được tạo ra một cách chủ động. Ví dụ, trong Trình duyệt Brave, khi người dùng lướt Internet, trình duyệt sẽ giới thiệu quảng cáo cho người đọc và đồng thời sẽ trả lại một phần doanh thu cho người đọc. Nó tiêu thụ dữ liệu của người dùng và tạo ra doanh thu cho người dùng cùng một lúc.

SINSO là một Filecoin layer2 + cơ sở hạ tầng dựa trên hệ sinh thái Web 3.0. Sau khi năng lực của mạng Filecoin được xây dựng, một loạt phần mềm trung gian và các cơ sở hạ tầng khác nhau cần được phát triển cho các ứng dụng DAPP để thực hiện chuyển đổi hoàn toàn sang web 3.0, vốn vẫn chưa hoàn chỉnh trong hệ sinh thái Filecoin. SINSO cho phép các nhà phát triển ứng dụng xây dựng các ứng dụng trong hệ sinh thái Filecoin một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cộng tác với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ để thúc đẩy sáng kiến ​​Filecoin plus.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Về cơ bản, SINSO đang làm việc cơ sở hạ tầng của lớp giữa của Filecoin, là lớp 2 của Filecoin. Việc hoàn thành việc xây dựng năng lực của mạng Filecoin (mô hình kinh tế đã vượt qua “đường cơ sở” vào tháng 4 năm nay) đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên bùng nổ phát triển hệ sinh thái ứng dụng. Bởi vì Filecoin vẫn thiếu rất nhiều công cụ phần mềm trung gian chất lượng, Và Filecoin vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu chung của các DAPP về hiệu quả và hiệu suất, việc chuyển đổi từ Web2.0 sang Web3.0 vẫn còn một chút khó khăn, và chính vì sự không hoàn hảo của hệ sinh thái Filecoin đã mang lại cho Sinso một cơ hội lớn.

Toàn bộ dung lượng mạng của Filecoin đã vượt quá 14eb, nhưng hầu hết không gian không lưu trữ dữ liệu có giá trị. Filecoin cung cấp dịch vụ lưu trữ dưới dạng LayerO và FVM sắp tới có thể tích hợp các hợp đồng thông minh, đây sẽ là cơ sở và hỗ trợ quan trọng nhất của Web3.0. Hiện tại, hiệu quả lưu trữ còn thấp, việc lấy ra rất bất tiện. FVM sẽ tiếp tục gặp khó khăn do phí khí đốt cao và sản lượng khai thác thấp. Nếu bạn muốn thực hiện các ứng dụng phức tạp và hiệu suất cao, bạn phải xây dựng Layer2.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

SINSO cung cấp 4 thành phần sản phẩm chính.

SINSO Getway

SINSO Getway cung cấp một giao diện API tiêu chuẩn thu thập dữ liệu, bao gồm giao diện giao thức truyền thông dành riêng cho ngành, xử lý trước dữ liệu và mô-đun tính toán quyền riêng tư thông qua API tiêu chuẩn cho việc trao đổi dữ liệu cá nhân và tổ chức. SINSO Getway đơn giản hóa quá trình thu thập dữ liệu và làm cho quá trình thu thập hiệu quả hơn. Nhóm SINSO cũng sẽ cung cấp thêm tài nguyên LDN (giới hạn dữ liệu lớn) đã được áp dụng và chia sẻ với các thợ đào để đẩy nhanh việc triển khai các ứng dụng khai thác dữ liệu hiệu quả.

Để có thể cải thiện hiệu quả của SINSO Getway, chúng tôi cũng cung cấp lớp bộ nhớ đệm dữ liệu nóng phân tán để xây dựng Khai thác dữ liệu nóng để những người xây dựng DAPP không cần phải bận tâm đến việc xây dựng các nút đầy đủ IPFS gần đó không an toàn.

Sử dụng SINSO Getway, chúng tôi có thể xây dựng các ứng dụng lưu trữ phân tán chuyên nghiệp. SINSO gần đây đã phát hành thành phần Filecoin lớp 2 đầu tiên dựa trên SINSO Getway, và chúng tôi đã phát triển ứng dụng đầu tiên của mình dựa trên SINSO Getway: DicomNetwork. Đây là dự án mã nguồn mở y tế dựa trên Filecoin đầu tiên cho mạng lưu trữ toàn cầu và nền tảng chẩn đoán cho bác sĩ và bệnh nhân. DicomNetwork hoạt động dựa trên web3.storage của Filecoin, có thể đạt được để xây dựng các ứng dụng web và cung cấp cho người dùng quyền truy cập miễn phí vào mạng Filecoin để lưu trữ dữ liệu và truy xuất dữ liệu.
DicomNetwork là một nghiên cứu điển hình tuyệt vời dựa trên Filecoin layer2 – SINSO Getway – DicomNetwork có thể hoàn thành các tương tác với Filecoin một cách hiệu quả dựa trên sự hỗ trợ mạnh mẽ từ SINSO Getaway. SINSO DicomNetwork đang thực hiện những thứ có giá trị nhất theo khái niệm của MOOM (y học trực tuyến mở rộng rãi). Giao thức truyền thông Dicom 3.0 được đóng gói bởi SINSO Getway về mặt lý thuyết có thể đưa dữ liệu y tế trị giá hàng chục tỷ đô la vào hệ sinh thái Filecoin.

Khối lập phương SINSO DAPP

Khối lập phương SINSO DAPP là phần mềm trung gian của ứng dụng. Mô-đun tư vấn trực tuyến SINSO DAPP là trường hợp ứng dụng của khối lập phương SINSO DAPP. SINSO DAPP cũng cung cấp một phần mềm trung gian theo FHIR (Fast Health Interoperability Resources) FHIR là một giao thức truyền thông tin y tế được tiêu chuẩn hóa để truyền điện tử giữa các ứng dụng khác nhau trong lĩnh vực y tế. nó có thể nhanh chóng giao tiếp với các hệ thống thông tin y tế chính thống nhất trên thế giới.

Mạng lưới các nhà tài trợ SINSO

Mạng lưới các nhà tài trợ SINSO là một mô hình nền kinh tế khuyến khích dựa trên mô hình phân tích dữ liệu kiểu hình sâu sắc và một hệ thống phần mềm trung gian để giao dịch dữ liệu. Tự động hóa việc đối sánh những người mua dữ liệu và cung cấp các ưu đãi cho những người khai thác lưu trữ và những người đóng góp có liên quan. NFT cung cấp nhiều mẫu dữ liệu ngành khác nhau và tổng hợp tài nguyên của người mua dữ liệu, cho phép người dùng, tổ chức nghiên cứu và những người khác tận dụng và hiện thực hóa tài sản dữ liệu tốt hơn.

SINSO DAC

SINSO DAC là một khuôn khổ hợp đồng để quản trị và khuyến khích cộng đồng, và sự kết hợp của SINSO DAC và SINSO Donors Network cho phép tạo ra các công ty chỉ số dữ liệu trong tương lai dựa trên các bộ sưu tập NFT. SINSO DAC là một công cụ cần phải có để xây dựng các thực thể kinh doanh phân tán do cộng đồng quản lý nhằm khai thác giá trị to lớn từ các tài sản dữ liệu theo cách thức tập thể.

Lộ trình

Mã thông báo SINSO được sử dụng cho hệ sinh thái dữ liệu Web3.0. Là một phương tiện thanh khoản để sản xuất, lưu trữ, giao dịch, khuyến khích, kiểm toán, lưu thông tài sản dữ liệu và NFT, nó cũng có thể được sử dụng cho các quyền và lợi ích dịch vụ và chiết khấu, cam kết thanh khoản, khai thác, v.v.

Số liệu mã thông báo

  • Tên mã thông báo: SINSO
  • Mã: Đang cập nhật…
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP 20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tiện ích, Quản trị
  • Tổng cung: 100.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Bán mã thông báo

Đang cập nhật…

Lịch trình phát hành mã thông báo

Đang cập nhật…

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Đang cập nhật…

Thị trường

Filecoin là hệ sinh thái web 3.0 quan trọng nhất thế giới, với hơn 10 EB công suất được xây dựng, hơn 10 tỷ đầu tư vào cơ sở phần cứng và một hệ sinh thái của khoảng Hơn 90 dự án – các ứng dụng, công cụ dành cho nhà phát triển và cơ sở hạ tầng có thể được xây dựng trên web; Hơn 200 dự án mới tham gia hệ sinh thái thông qua hackathons và bàn đạp ga.

Chúng ta có thể coi Filecoin như một nền kinh tế hải đảo, nơi những người tham gia cùng nhau sản xuất hàng hóa và dịch vụ được lưu trữ có giá trị và xuất khẩu chúng đi khắp thế giới. Điều này tạo ra một mô hình kinh tế rất độc đáo, nơi các nhà phát triển và tổ chức thương mại có thể lấy những gì họ cần từ một “nền kinh tế hải đảo”, nơi mọi sáng tạo đều có thể dựa trên cơ sở hạ tầng do những người khác xây dựng và nơi các ứng dụng đẳng cấp thế giới có thể được xây dựng nhanh chóng với việc tái sử dụng công cụ và tài nguyên.

Cộng đồng

Đội

Nhóm SINSO được thành lập vào tháng 10 năm 2020. Là nhà cung cấp dịch vụ đám mây SaaS hình ảnh y tế hàng đầu, các thành viên cốt lõi đã phục vụ nhiều hơn 500 tổ chức y tế và hơn thế nữa 80.000 bác sĩ hình ảnh y tế.

Người dùng / tổ chức thu thập dữ liệu thông qua SINSO Getway, truyền dữ liệu liên quan đến sức khỏe / y tế vào NFT trong SINSO DAPP, thực hiện các giao dịch tại Mạng lưới các nhà tài trợ SINSO và nhận ra giá trị chuyển giao của dữ liệu y tế.

SINSO xây dựng hệ sinh thái SINSO DAC dựa trên công nghệ WEB3 và cùng thúc đẩy xã hội loài người bước vào kỷ nguyên chăm sóc y tế phi tập trung.

Đối tác & Nhà đầu tư

Nhiều sản phẩm như thế này sẽ xuất hiện trong tương lai, cho phép người dùng tham gia vào hoạt động của công ty. Trong quá trình nâng cấp và lặp lại nền kinh tế chia sẻ, ranh giới của công ty đang bị xóa nhòa và chúng tôi sẽ xây dựng một tổ chức kinh doanh phân tán với kiến ​​trúc là DAO và DAC. Bất kỳ ai cũng có thể xây dựng công việc kinh doanh lâu dài của riêng mình bất cứ lúc nào dựa trên mạng phân tán và lưu trữ nguồn cung ứng cộng đồng ẩn danh của các thợ đào. Là một mạng lưu trữ và phân phối dữ liệu mới, sứ mệnh của mạng Filecoin là tạo ra một nền tảng phân tán, hiệu quả và mạnh mẽ cho thông tin của con người. SINSO có thể là một dự án rất hứa hẹn cho những người nắm giữ lâu dài vì dịch vụ dữ liệu là cốt lõi của web 3.0 trong tương lai.

Tìm thêm thông tin về SINSO:

Trang mạng: https://www.sinso.io/

Trung bình: https://sinsonetwork.medium.com/

Twitter: https://twitter.com/sinsotech

Điện tín: https://t.me/sinsonetwork

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

VinceH

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain