Sự phát triển của tiền tệ đang diễn ra

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Với nhiều nút thắt – kỹ thuật và quy định – hiện đang diễn ra, các công ty trên khắp thế giới đang do dự trong việc bắt đầu chấp nhận tiền điện tử. Nhiều công ty và thương nhân không muốn chịu rủi ro liên quan đến tiền điện tử. Tuy nhiên, ngay cả khi các doanh nghiệp này chấp nhận tiền điện tử, họ sẽ mất một tỷ lệ phần trăm trong việc chuyển đổi sang fiat do phí trao đổi và các vấn đề khác vẫn chưa được giải quyết.

Lý do người bán không chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử

Có nhiều lý do tại sao các thương gia không chấp nhận tiền điện tử như một hình thức thanh toán. Tiền điện tử vẫn còn là một phong trào tương đối mới trên thế giới. Đương nhiên, điều này có nghĩa là sẽ có một số thực thể chậm hơn những thực thể khác khi áp dụng nó. Các rào cản gia nhập bao gồm khó khăn kỹ thuật, phí cao và rủi ro.

Tuy nhiên, nếu tiền điện tử thực sự được coi là bước tiếp theo trong sự phát triển của tiền tệ, thì các thương gia và người tiêu dùng cần phải vượt qua những trở ngại này. May mắn thay, các công ty khởi nghiệp tiền điện tử đang phát triển các giải pháp, với các dự án như Alchemy Pay đang dẫn đầu.

Alchemy Pay là gì?

Alchemy Pay là một giao thức đồng thuận thanh toán nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng chấp nhận tiền điện tử mà không có những nhược điểm điển hình. Thông qua cổng kết hợp tiền điện tử-to-fiat, Alchemy Pay có thể cung cấp giải pháp phù hợp cho người bán và người mua trên toàn cầu.

Với hơn 300 cổng thanh toán và cơ sở hạ tầng đã được hỗ trợ ở 65 quốc gia, Alchemy Pay cho phép các doanh nghiệp chấp nhận tiền điện tử từ khách hàng thanh toán của họ mà không cần giao dịch với tiền điện tử. Nếu khách hàng thanh toán bằng tiền điện tử, Alchemy Pay sẽ chuyển đổi tiền điện tử đó thành tiền pháp định – thật đơn giản.

Sau khi tham gia, các doanh nghiệp có thể chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử trong cả tình huống thanh toán giữa doanh nghiệp với khách hàng (B2C) và doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B). Khi người mua thanh toán bằng tiền điện tử được hỗ trợ, tài sản sẽ được chuyển đổi sang tiền tệ fiat mà người bán đã chọn khi tham gia mạng Alchemy Pay.

Mạng lưới tạo điều kiện thuận lợi cho cả giao dịch ngoại tuyến và trực tuyến. Đối với các giao dịch ngoại tuyến, một ứng dụng iOS / Android có thể được sử dụng chạy trên thiết bị đầu cuối thanh toán dựa trên Android vốn đã được người bán sử dụng phổ biến, có nghĩa là họ sẽ không phải mua thiết bị đầu cuối mới. Hoặc giao dịch có thể được chấp nhận trực tiếp thông qua thiết bị di động iOS hoặc thiết bị di động Android. Đối với các giao dịch trực tuyến, doanh nghiệp sẽ tích hợp với API Alchemy Pay hoặc cổng thanh toán trực tuyến.

Các quy trình này giúp người bán chấp nhận sự kết hợp của fiat, chẳng hạn như ví di động fiat và tiền điện tử từ bất kỳ ví tiền điện tử nào cho các giao dịch onchain và các ví tập trung như Binance Pay và Crypto.com Pay.

Phí và Mã thông báo ACH

Người dùng trong hệ sinh thái Alchemy Pay có thể tận dụng mã thông báo ACH gốc của nền tảng. Mọi giao dịch đều thưởng cho cả khách hàng và doanh nghiệp bằng mã thông báo ACH, được sử dụng để thanh toán phí giao dịch trong nền tảng Alchemy Pay. Mã thông báo khuyến khích việc sử dụng mạng thanh toán và mang lại giá trị cho mã thông báo vì nó cần thiết để thực hiện các giao dịch thương mại tiền điện tử đang phát triển này. Hơn nữa, mã thông báo dễ dàng giao dịch nhờ tính khả dụng của nó trên các sàn giao dịch khác nhau, chẳng hạn như Coinbase và Huobi.

Ở cấp độ sâu hơn trong hệ sinh thái Alchemy Pay, người bán được coi là các nút trong mạng nút người bán của nền tảng. Mỗi giao dịch phân phối một lượng ACH cụ thể dựa trên số lượng người tham gia trong giao dịch nói trên, thưởng cho những người tham gia mạng và lưu chuyển giá trị của mã thông báo trở lại người dùng cuối.

Theo thời gian, ACH sẽ khó có được hơn, tạo ra sự khan hiếm có thể dẫn đến việc tăng giá trị của mã thông báo với nhu cầu không đổi hoặc ngày càng tăng. Tuy nhiên, Alchemy Pay có kế hoạch xây dựng hệ sinh thái khách hàng của mình bằng cách khuyến khích các doanh nghiệp mua lại ACH bằng nhiều giao dịch khác nhau. Mặc dù phần thưởng có thể khó thu thập theo thời gian hơn nhưng lý tưởng, chúng sẽ có giá trị hơn khi ACH trở nên khan hiếm hơn.

Giải pháp thanh toán tiền điện tử thế hệ tiếp theo

Alchemy Pay nhằm mục đích xây dựng sự phát triển tiếp theo của tiền tệ với khuyến khích giao dịch của dự án cùng với các phương pháp chuyển đổi không sử dụng người dùng của nó. Không chỉ khách hàng sẽ được tự do chi tiêu theo bất kỳ cách nào họ muốn mà các doanh nghiệp còn có thể chuyển đổi các khoản thanh toán đó sang đơn vị tiền tệ mà họ thích, tạo ra một giải pháp thanh toán lý tưởng cho tất cả mọi người.

Lý tưởng nhất là quy trình như vậy sẽ đưa ngành công nghiệp tiền điện tử vượt ra ngoài đầu cơ và theo thời gian, sẽ dẫn đến nhiều doanh nghiệp hơn chấp nhận tiền điện tử như một phương tiện thanh toán.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain