Sự thúc đẩy chính trị có thể được thúc đẩy cho các nhà vô địch Metaverse, P2E, NFT của Hàn Quốc

Lee Jae-myung, ứng cử viên của Đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Hàn Quốc. Nguồn: Ảnh chụp màn hình, Instagram / lee.jae_myung

Các dự án game metaverse và tiền điện tử của Hàn Quốc có thể nhận được một sự thúc đẩy lớn trong những tuần tới – nếu kết quả của cuộc tổng tuyển cử tiếp theo đi đúng hướng và với điều kiện là các chính trị gia thực hiện đúng lời hứa của họ.

Như đã báo cáo, các gã khổng lồ trò chơi của Hàn Quốc đã bị đóng băng khỏi thị trường chơi để kiếm tiền (P2E) do lập trường hạn chế của chính phủ đối với tiền điện tử và mã thông báo không thể thay thế (NFT). Tiêu đề như Axie Infinity không thể dễ dàng truy cập trong nước và cơ quan quản lý trò chơi gần đây đã tuyên bố rằng họ sẽ yêu cầu các chợ ứng dụng xóa các tựa game P2E.

Trong nhiều trường hợp, điều này đã buộc các công ty game Hàn Quốc phải thâm nhập thị trường nước ngoài với các bản phát hành blockchain của họ – với cái giá phải trả là ngành công nghiệp game trong nước.

Nhưng trong những gì có thể trở thành một bước phát triển quan trọng, Lee Jae-myung, ứng cử viên Đảng Dân chủ được đề cử trong cuộc bầu cử tổng thống của quốc gia, đã đưa ra một đơn vị “chơi game và metaverse” trước cuộc bỏ phiếu vào tháng Ba. Lee trước đây đã tự định vị mình là một ứng cử viên thân thiện với tiền điện tử, dẫn đầu một phong trào quốc hội đã trì hoãn thành công việc áp dụng thuế đánh vào lợi nhuận giao dịch cho đến năm 2023.

Kể từ đó, anh ấy đã đi xa hơn, nói về sự cần thiết phải đưa Hàn Quốc đi đầu trong đổi mới tiền điện tử ở Đông Á. Nhiều người đã cáo buộc Lee đang cố gắng thu hút sự ủng hộ của các cử tri trẻ tuổi một cách tuyệt vọng, ngày càng có nhiều người trong số họ là những nhà đầu tư tiền điện tử quan tâm.

Bất chấp điều đó, Lee dường như đã thành công trong việc định vị mình là ứng cử viên ủng hộ doanh nghiệp và hiểu biết về ngành công nghiệp 4.0 trong cuộc đua song mã giữa anh và ứng cử viên Đảng Quyền lực Nhân dân Yoon Suk-yeol.

Bằng chứng ban đầu là lập trường này đã phần nào chứng tỏ thành công: Mặc dù xếp sau Yoon trong các cuộc thăm dò dư luận vào cuối năm ngoái, a Realmeter Cuộc thăm dò dư luận vào tuần trước cho thấy Lee hiện là người dẫn đầu với một biên độ hẹp, và hiện đang giành được sự ủng hộ của các cử tri trẻ tuổi. Lee được thăm dò với gần 41% và Yoon chỉ hơn 39%. Lee cũng bỏ phiếu trước Yoon ở mọi nhóm tuổi ngoại trừ nhóm nhân khẩu học trên 60 tuổi, công ty báo cáo.

Tại một sự kiện đánh dấu sự ra mắt của “Lực lượng đặc nhiệm chơi trò chơi và Metaverse” của Đảng Dân chủ, Lee được trích dẫn nói rõ:

“Blockchain, metaverse và NFTs là những công nghệ mới mà nhiều người chưa quen thuộc, nhưng hiệu ứng gợn sóng của chúng sẽ lớn hơn nếu chúng hội tụ với các trò chơi. Công nghệ mới càng mạnh, chúng ta càng cần chú ý đến những bóng tối mà nó tạo ra. Mọi người đều có thể sử dụng công nghệ mà không bị phân biệt đối xử. Tuy nhiên, vấn đề hiện nay là thu nhập của người dân càng thấp thì công nghệ càng ít được tiếp cận ”.

Lee cũng đã nói những điều “tích cực” về sự phát triển của metaverse, NFT và ngành công nghiệp trò chơi và lưu ý rằng ngành công nghiệp trò chơi trong nước được dự báo sẽ phát triển lên mốc 16,7 tỷ USD trong năm tới, Hanguk Jungkyung Shinmun báo cáo.

Mặc dù Lee đã từ chối đưa ra những lời hứa rộng hơn về việc thay đổi quy định, nhưng tư cách thành viên của “lực lượng đặc nhiệm” là rất quan trọng – cũng như sự kiện này. Một số nhân vật quan trọng trong ngành công nghiệp trò chơi đã tham dự và nói chuyện với giới truyền thông bằng những điều khoản sáng suốt về tương lai của trò chơi P2E.

Trong khi họ cũng nói về việc tạo ra “một cơ chế giám sát” cho các tựa game P2E, họ cũng giải thích rằng cần phải “tiếp cận trò chơi như một ngành công nghiệp trong tương lai,” và lưu ý rằng “P2E nên được tiếp cận như một mô hình kinh doanh cho các công ty trò chơi”.

Trong khi đó, Donga báo cáo rằng giá trị của bất động sản “Hàn Quốc” trong dự án metaverse Trái đất 2 đang bắt đầu tăng tốc trên cả nền tảng trong nước và quốc tế.

Các phương tiện truyền thông lưu ý rằng trong khi gạch “đất” ảo của Hàn Quốc chỉ trị giá 0,10 USD chỉ hơn một năm trước, thì “hơn một năm sau, giá của một viên gạch ở quận Jongno [downtown Seoul], đã đạt 12.207 đô la ”- mức tăng giá“ hơn x120.000 ”.
____
Tìm hiểu thêm:
– Bất động sản trong Metaverse đang bùng nổ. Nó có thực sự là một ý tưởng điên rồ như vậy không?
– Tôi là một phụ nữ da đen và Metaverse làm tôi sợ

– Tính năng mới của Tên miền không thể ngăn cản cho phép đăng nhập Ethereum, Đa giác với Tên miền NFT
– 20 thị trường NFT hàng đầu nơi bạn có thể mua và bán các bộ sưu tập kỹ thuật số

– Các bước nhảy thông qua trò chơi Blockchain, nhưng các trở ngại về quy định và giáo dục vẫn cao – Khảo sát
– Gã khổng lồ chơi game Nexon America bắt đầu chấp nhận Bitcoin, Ethereum để mua hàng trong trò chơi

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain