Tâm lý thị trường tiền điện tử giảm, Bitcoin và Ethereum lại ra khỏi vùng tích cực

Nguồn: iStock / Easyturn

Sau sự cải thiện nhẹ và kéo dài trong thời gian ngắn, tâm lý thị trường một lần nữa giảm trong tuần qua. Điểm số tâm lý thị trường tiền điện tử di chuyển trung bình trong 7 ngày (sentscore) cho mười loại tiền điện tử chính hôm nay là 5,06, trong khi một tuần trước nó đứng ở mức 5,16, theo dịch vụ phân tích tâm lý thị trường Omenics. Đáng chú ý, không có thêm đồng xu nào trong vùng tích cực trong số 10 đồng tiền đầu tiên và chỉ có một trong số tất cả các đồng tiền được xếp hạng.

Không giống như một tuần trước, khi tất cả trừ một đồng xu có màu xanh lá cây, tuần này, tất cả trừ hai đồng xu có màu đỏ. Hai người chiến thắng là USD coin (USDC), tăng 18% và chainlink (LINK), sentscore trong đó tăng 5%.

Trong số các đồng tiền màu đỏ, mức giảm lớn nhất là gần 20%, được ghi nhận bởi XRP. Một sự sụt giảm hai con số khác là 14% của tether (USDT). Ethereum (ETH), bitcoin (BTC), crypto.com coin (CRO), binance coin (BNB) và cardano (ADA) – tất cả đều chứng kiến ​​mức sụt giảm tương ứng từ 9% đến 7%. Cuối cùng, polkadot (DOT) giảm dưới 1%.

Sự sụt giảm trong tâm lý thị trường nói chung còn được phản ánh qua số lượng đồng tiền trong vùng tích cực – không có trong tuần này. Sự sụt giảm của BTC và ETH đã đẩy cả hai xuống dưới điểm 6. Danh sách hiện được dẫn đầu bởi 5,9 của bitcoin, tiếp theo là 5,8 của USDC và sau đó là 5,7 của ethereum. Ngoài ra, chỉ có một đồng tiền khác có điểm trên 5, đó là DOT với 5,5. Phần còn lại có các vết lõm từ 4,1 đến 4,9.

Thay đổi tình cảm trong số 10 đồng tiền hàng đầu *:
Giải thích thang điểm của sentscore:
– 0 đến 2,5: rất âm
– 2 đến 3,9: vùng hơi tiêu cực
– 4 đến 5,9: vùng trung lập
– 6 đến 7,49: vùng hơi tích cực
– 7,5 đến 10: vùng rất tích cực.

Nguồn: Omenics, 11:01 UTC

Điểm số 24 giờ cho 10 đồng tiền tương tự này cũng đã giảm. Điểm sentscore trung bình trong ngày qua là 4,76, so với 5,72 được ghi nhận vào thứ Hai tuần trước. Điều đó nói rằng, chỉ có bốn đồng xu giảm và theo tỷ lệ tương đối thấp: ETH, DOT, BTC và XRP đã giảm từ 2,5% đến 1,6%. Ở phía đối diện là mức tăng cao nhất 5,5%, được chứng kiến ​​bởi LINK, trong khi những người khác tăng từ 5,2 (USDT) đến 0,8% (ADA). Có một đồng xu nằm trong vùng tích cực ở đây và đó là USDC với điểm số là 6,2. Bitcoin giảm xuống còn 5 và Ethereum thậm chí còn giảm thấp hơn, xuống còn 4,9. DOT và LINK lần lượt ghi được 5 và 5,6, trong khi những người khác có số điểm từ 4,2 (USDT) đến 4,4 (ADA). Tuy nhiên, XRP hôm nay đang ở trong vùng tiêu cực, với số điểm là 3,7.

Bây giờ, hãy nhìn vào 25 đồng tiền ngoài danh sách 10 đồng tiền hàng đầu, chúng ta thấy rằng chỉ có 10 trong số 25 đồng tiền này tăng giá trong tuần qua. Cao nhất trong số này là 0x (ZRX) với 10%, trong khi thấp nhất là 0,2% của tron ​​(TRX). Đối với sự sụt giảm, dẫn đầu ở đây là của nhà sản xuất (MKR) và mức giảm 13% của nó. Ít bị rớt nhất là nem (XEM) với 0,3%. Không giống như danh sách top 10, danh sách này có một đồng xu trong vùng tích cực – cosmos (ATOM) với 6,3, khiến nó trở thành đồng xu duy nhất ở đó trong số 35 đồng xu được Omenics đánh giá. Chín người khác nằm trong phạm vi 5-5,8, mười hai có vết lõm từ 4,4 đến 4,9, trong khi ba người nằm trong vùng tiêu cực: XEM và QTUM với 3,9 và OMG với 3,8.

____

* – Phương pháp luận:

Omenics đo lường tâm lý thị trường bằng cách tính toán sentscore, tổng hợp cảm xúc từ tin tức, phương tiện truyền thông xã hội, phân tích kỹ thuật, xu hướng lan truyền và các nguyên tắc cơ bản dựa trên các thuật toán độc quyền của họ.
Như trang web của họ giải thích, “Omenics tổng hợp các tin tức thịnh hành và các bài đăng trên mạng xã hội lan truyền vào một nền tảng dữ liệu tất cả trong một, nơi bạn cũng có thể phân tích tình cảm nội dung”, sau đó nói thêm, “Omenics kết hợp 2 chỉ số tình cảm từ tin tức và mạng xã hội với 3 ngành dọc bổ sung cho phân tích kỹ thuật, nguyên tắc cơ bản về tiền xu và buzz, dẫn đến điểm số báo cáo triển vọng chung cho từng đồng tiền. ” Hiện tại, họ đang xếp hạng 35 loại tiền điện tử.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain