Tesla chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin cho hàng hóa của mình, Cuộc biểu tình DOGE

Nguồn: Twitter, @haydentiff

Nhà sản xuất xe điện Tesla đang thử nghiệm thanh toán bằng dogecoin (DOGE), mở ra một loạt sản phẩm cho người dùng tiền điện tử.

Phản ứng của thị trường đối với liên doanh của Tesla vào DOGE là tích cực. DOGE tăng 12% trong một ngày và là đồng tiền có hoạt động tốt thứ hai trong số 100 tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Xếp thứ 11 theo thước đo này, lúc 08:35 UTC, mã thông báo giao dịch ở mức 0,19 USD và cũng tăng 20% ​​trong một tuần. Theo dữ liệu của Coingecko, khối lượng giao dịch tăng gấp 4 lần, vượt qua 4 tỷ USD trong 24 giờ qua.

“Hàng hóa Tesla có thể mua được với Dogecoin,” Elon Musk, Giám đốc điều hành của Tesla, đã tweet hôm nay.

Một phần mới trên trang web của công ty ô tô nói rằng dogecoin có thể được sử dụng để mua hàng từ Tesla Shop, khiến nó trở thành loại tiền điện tử duy nhất mà khách hàng của Tesla được phép sử dụng để đặt hàng với nhà sản xuất xe.

“Tesla chỉ chấp nhận Dogecoin. Tesla không thể nhận hoặc phát hiện bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào khác. Đảm bảo bạn đang mua hàng bằng Dogecoin. Việc gửi bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào khác có thể dẫn đến việc tài sản đó bị mất hoặc bị phá hủy. Công ty cho biết các tài sản kỹ thuật số không phải Dogecoin được gửi đến Tesla sẽ không được trả lại cho người mua.

Ngoài ra, theo chính sách của Tesla, tất cả các giao dịch mua dogecoin là cuối cùng.

“Các mặt hàng được mua bằng Dogecoin không thể được trả lại, trao đổi hoặc hủy bỏ. Các mặt hàng được mua bằng Dogecoin không thể được trả lại hoặc quy đổi thành tiền mặt, ”họ nói. Tuy nhiên, nếu “số lượng Dogecoin được chuyển không chính xác, đơn đặt hàng của bạn có thể bị hủy.”

Bitcoin (BTC) người dùng có thể nhớ lại cuộc phiêu lưu ngắn ngủi của Tesla với việc chấp nhận thanh toán bằng loại tiền điện tử hàng đầu. Động thái ban đầu đã kích hoạt giá bitcoin tăng vọt, tuy nhiên, khi Tesla quyết định vào tháng 5 năm ngoái để tạm dừng việc mua xe bằng BTC và thông báo rằng họ đang xem xét các loại tiền điện tử khác, nhà sản xuất đã di chuyển toàn bộ thị trường tiền điện tử và gây ra một đợt bán tháo mạnh và thanh lý lớn trên toàn thế giới tiền điện tử .

Điều này cho biết, Musk cũng đã gợi ý rằng chức năng thanh toán BTC có thể được khởi chạy lại nếu quy trình khai thác của tiền điện tử trở nên thân thiện hơn với môi trường trong tương lai.
___
Tìm hiểu thêm:
– Khai thác Bitcoin và Ethereum bằng Norton 360 Antivirus hoặc Tesla của bạn
– Dogecoin tham gia cuộc vận động rầm rộ khi Tesla và Elon Musk chấp nhận nó để thanh toán

– Việc áp dụng tiền điện tử vào năm 2022: Điều gì sẽ xảy ra?

– Đây là những gì mọi người đã bỏ lỡ trong cuộc nói chuyện về Bitcoin của Dorsey, Musk và Wood
– Thanh toán kỹ thuật số, tiền điện tử Chìa khóa để tăng trưởng doanh nghiệp nhỏ vào năm 2022 – Visa

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain