Thanh toán kỹ thuật số, tiền điện tử Chìa khóa để tăng trưởng doanh nghiệp nhỏ vào năm 2022

Nguồn: Twitter / @ Bitcoinbeach

Có tới 73% doanh nghiệp nhỏ được khảo sát cho biết việc chấp nhận các hình thức thanh toán kỹ thuật số mới là yếu tố cơ bản cho sự tăng trưởng của họ vào năm 2022, với 24% cho phép thanh toán bằng tiền điện tử, theo một cuộc khảo sát của gã khổng lồ thanh toán Hoa Kỳ. Hộ chiếu.

Với suy nghĩ này, 59% doanh nghiệp nhỏ (SMB) được khảo sát cho biết họ đã hoặc đang nhắm đến, chỉ sử dụng thanh toán kỹ thuật số trong vòng hai năm tới. Điều này phản ánh cách tiếp cận chung của người tiêu dùng, vì 41% người tiêu dùng được khảo sát cho biết điều tương tự, theo Visa.

“82% doanh nghiệp vừa và nhỏ được khảo sát cho biết họ có kế hoạch chấp nhận một số hình thức tùy chọn kỹ thuật số vào năm 2022 và 73% coi việc chấp nhận các hình thức thanh toán mới là nền tảng cho sự phát triển kinh doanh của họ. Trong số những người được khảo sát, 24% cho biết họ có kế hoạch chấp nhận các loại tiền kỹ thuật số như Bitcoin, ”Visa cho biết.

Trong số các doanh nghiệp được khảo sát, 90% người được hỏi có sự hiện diện trực tuyến tuyên bố rằng họ cho rằng sự tồn tại của đại dịch của họ là do nỗ lực tăng cường bán hàng trực tuyến. Kết quả của cuộc khảo sát chỉ ra rằng một số thay đổi diễn ra trong đại dịch, chẳng hạn như việc tăng cường sử dụng thanh toán kỹ thuật số, vẫn tồn tại.

Bình luận về những phát hiện của cuộc khảo sát, Jeni Mundy, Giám đốc Bán hàng và Mua lại của Người bán hàng đầu Toàn cầu tại Visa, cho biết rằng việc thanh toán “không còn chỉ đơn giản là hoàn thành một giao dịch mua bán. Đó là việc tạo ra trải nghiệm đơn giản và an toàn, phản ánh thương hiệu của một người trên các kênh và cung cấp tiện ích cho cả doanh nghiệp và khách hàng của họ ”.

Bà nói: “Các khả năng kỹ thuật số mà các doanh nghiệp nhỏ đã xây dựng trong thời kỳ đại dịch – từ không tiếp xúc đến thương mại điện tử – đã giúp họ xoay sở và tồn tại.

Trong khi đó, chính Visa đang hợp tác với công ty phần mềm blockchain tập trung Ethereum (ETH) ConsenSys để giúp kết nối mạng lưới tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) với các đường ray thanh toán hiện có, theo một tuyên bố gần đây.

Gã khổng lồ thanh toán cho biết, bằng cách khai thác khả năng mạng lưới của mình, Visa có thể cho phép kết nối các mạng CBDC mới với hệ sinh thái tài chính tại chỗ.

“Mô-đun thanh toán CBDC của Visa được thiết kế để cung cấp một đường truyền trực tuyến cho CBDC tới các mạng thanh toán hiện có, để các mạng CBDC có thể dễ dàng kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ tài chính truyền thống. Đối với các ngân hàng và bộ xử lý tổ chức phát hành, họ sẽ có thể cắm vào mô-đun và tích hợp cơ sở hạ tầng hiện có của họ và được phép thực hiện những việc như phát hành thẻ thanh toán được liên kết CBDC hoặc thông tin đăng nhập ví cho người tiêu dùng sử dụng, ”Catherine Gu, Trưởng bộ phận của Visa cho biết Khu trung tâm thương mại.
_____
Tìm hiểu thêm:
– Trong đỉnh BTC tháng 4, 61% tổ chức tài chính được khảo sát cho biết quyền truy cập tiền điện tử là ‘Cực kỳ’ quan trọng
– Một nửa trong số các triệu phú Millennial được khảo sát sẽ mua nhiều Bitcoin hơn nữa, Ethereum vào năm 2022

– Việc áp dụng tiền điện tử vào năm 2022: Điều gì sẽ xảy ra?

– Ngày càng nhiều nhà đầu tư bán cổ phiếu, trái phiếu để mua tiền điện tử – Khảo sát
– Gần 1 trong 2 người được hỏi có kế hoạch sử dụng tiền điện tử để thanh toán trong 2 năm – Khảo sát

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain