Thẻ quà tặng Binance - Món quà hoàn hảo cho những người đam mê tiền điện tử

Mang đến cho những người thân yêu cơ hội hoàn hảo để tham gia vào tiền điện tử (hoặc phát triển tài sản hiện có của họ) bằng cách tặng họ thẻ quà tặng Binance, một ý tưởng tuyệt vời, phải không?

Thẻ quà tặng Binance - Món quà hoàn hảo cho người say mê tiền điện tử

Tìm hiểu thêm về thẻ quà tặng Binance

Như tên cho thấy, thẻ quà tặng Binance là một cách mới để giúp bạn hoặc ai đó mà bạn lựa chọn tham gia vào tiền điện tử. Chủ yếu dành cho người dùng tiền điện tử lần đầu (nhưng tất cả những người khác cũng được chào đón!), Thẻ quà tặng cho phép bạn gửi và nhận tiền điện tử qua email hoặc SMS. Thẻ quà tặng cũng cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh, bao gồm tiền điện tử và số tiền ưu tiên, thông điệp được cá nhân hóa và thiết kế độc quyền – tất cả những điều này có thể là cách để bạn thể hiện những người bạn quan tâm, quan tâm đến họ và sở thích của họ hoặc là một cách để bạn thể hiện chính mình .

Để người gửi tạo thẻ quà tặng, tất cả những gì họ phải làm là chuyển một số tiền từ ví giao ngay sang ví tài trợ của họ, sau đó nhập mã thông báo và số tiền mong muốn trên trang Tạo và Xác nhận bằng mã 2FA của họ. Ngay sau khi số tiền được ghi nợ từ tài khoản tiền mặt của bạn, thẻ quà tặng sẽ được tạo thành công mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Bạn cũng có thể mua thẻ quà tặng cho người khác chỉ bằng email hoặc điện thoại của mình!

Gửi thẻ quà tặng có thể là một quá trình riêng biệt (nhưng bạn cũng sẽ được nhắc gửi ngay sau khi được tạo). Khi mở trang thẻ quà tặng trong tài khoản của mình, bạn có thể nhấp vào tùy chọn Gửi, chọn gửi qua email hay SMS, sau đó nhập thông tin người nhận cần thiết. Không quan trọng nếu người nhận đã là người dùng Binance – bạn có thể gửi thẻ cho bất kỳ ai và sau đó giúp họ đăng ký!

Khi bạn nhận và đổi tiền từ thẻ quà tặng, nó sẽ tự động được chuyển vào ví của bạn. Từ đó, bạn có thể chỉ cần chuyển chúng vào ví bạn muốn giao dịch và bắt đầu giao dịch. Không cần phải tìm cách chuyển từ ví cá nhân sang sàn giao dịch, điều này làm cho nó dễ tiếp cận hơn với những người mới tiền điện tử. Cũng không có phí đổi quà, vì vậy đây là cách hoàn hảo để bắt đầu, không có bất ngờ khó chịu ẩn. Điều duy nhất cần lưu ý là để đổi thẻ quà tặng, nếu bạn chưa đăng ký với Binance, trước tiên bạn phải đăng ký và hoàn tất quy trình KYC.

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi Tin tức về Coincu trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không phải là lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"], "image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 01 / cffd87f1-6acf -45f1-83c6-3c9ae459967f.png "," width ": 1600," height ": 900}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / tải lên / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain