Tiện ích và giá trị của NFT White Rabbit

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Thị trường toàn cầu của thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Ngày càng có nhiều người tham gia vào tiền điện tử và sử dụng các Token không Fungible. Với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, bạn có thể hơi bối rối khi lựa chọn. Trong vài năm gần đây, nhiều vụ lừa đảo và giả mạo NFT đã tràn ngập thị trường, dẫn đến rất nhiều người bị thiệt hại. Điều này đã hủy hoại danh tiếng của thị trường NFT và tiền điện tử và khiến những người mới bắt đầu sợ hãi. Làm thế nào để người ta phân biệt giữa NFT hợp pháp và lừa đảo?

Một trong những NFT hợp pháp trên thị trường là White Rabbit. Bộ sưu tập ZERO của White Rabbit là một bộ sưu tập hiếm được đúc và bán hết vào ngày 22nd Tháng 12 với phiên bản giới hạn 765 NFT. Người sở hữu NFT Thỏ Trắng nhận được nhiều lợi ích khác nhau. Họ có quyền sử dụng mô hình cơ sở của Nhân vật Thỏ Trắng và tất cả các đối tượng 3D được xây dựng dưới dạng các đặc điểm trong bộ sưu tập. Họ cũng có quyền kiếm tiền từ chúng như họ muốn. Họ có thể làm điều này thông qua quần áo, loạt phim hoạt hình, thương hiệu, truyện tranh, trò chơi và bất cứ thứ gì khác mà họ có thể nghĩ ra.

Mỗi chủ sở hữu NFT Thỏ Trắng đều có quyền truy cập vào trang web Thỏ Trắng và các mô hình 3D và các tài sản khác có sẵn dựa trên NFT mà họ sở hữu. Khi thương hiệu White Rabbit không ngừng phát triển, chủ sở hữu có nhiều động lực hơn để sử dụng quyền kiếm tiền từ tài sản của họ. White Rabbit cũng giới thiệu bộ sưu tập ONE sẽ có 8765 NFT. Sẽ chỉ có những bộ sưu tập KHÔNG và MỘT. Họ cũng là những người duy nhất có tiện ích trong hệ sinh thái GATE.

Bộ sưu tập ONE được công bố sẽ được đúc vào ngày 19 tháng 1 lúc 5 giờ chiều GMT. Nó được thiết lập để đúc với giá 0,08 ETH. Một đợt bán trước sẽ được tổ chức vào ngày 17thứ tự Tháng 1 ở mức giá 0,06. Các chuyên gia của White Rabbit kỳ vọng rằng bộ sưu tập ONE sẽ bán hết nhanh chóng như người tiền nhiệm của nó. Để truy cập giá bán trước, chủ sở hữu sẽ chỉ cần một thẻ bạc hà trong ví của họ. Mỗi chủ sở hữu có một thẻ bạc hà có thể tạo ra tới 3X NFT White Rabbit. Các thẻ bạc hà có thể xếp chồng lên nhau.

Tiền điện tử và NFT có sẵn cho bất kỳ ai trên toàn thế giới. Bất kỳ ai trên internet đều có thể dễ dàng truy cập bộ sưu tập NFT của White Rabbit. Bạn có thể nhận được Mint Pass thông qua Discord bằng cách tích cực trong cộng đồng và tham gia các hoạt động hoặc thông qua OpenSea từ các thành viên cộng đồng có thể đã kiếm được nhiều lần.

White Rabbit NFT cũng là một mã thông báo tiện ích. Chủ sở hữu của nó được hưởng các lợi ích như quyền truy cập vào tất cả các đặc quyền của hệ sinh thái GATE khi họ tham gia và điều hướng thế giới của NFT và metaverse. Ngoài ra, những người nắm giữ White Rabbit NFT có quyền biểu quyết đối với các quyết định nhất định của công ty và ảnh hưởng đến hướng đi của công ty. Các đặc quyền khác khi trở thành chủ sở hữu NFT bao gồm quyền truy cập vào danh sách trắng và quyền truy cập bán trước chiết khấu vào hệ sinh thái GATE và các dự án đối tác, quyền truy cập vào các kênh riêng tư, airdrop, phần thưởng đặt cược, đặc quyền đối tác, v.v.

Khi thế giới phát triển và phát triển để hòa nhập vào thế giới tiền điện tử, NFT và metaverse, điều cần thiết là phải thiết lập tốc độ cho phần còn lại của thế giới để đón nhận những thay đổi tài chính mới này. Điều này có nghĩa là phát triển các NFT hợp pháp và loại bỏ các trò gian lận. Các NFT như The White Rabbit NFT đang mở đường bằng cách đảm bảo tất cả mọi người đều có thể tiếp cận, cải thiện trải nghiệm khách hàng và lợi ích hợp pháp cho các thành viên của họ.

Để truy cập NFT White Rabbit, hãy truy cập https://linktr.ee/whiterabbitbygate

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain