Tin tức thể thao và tiền điện tử: Tuần từ ngày 10 tháng 1 đến ngày 16 tháng 1 năm 2022

Các khu vực tài trợ thể thao rộng lớn chưa được khai thác như Châu Phi và Úc đang được công nhận trong tuần này khi hai sàn giao dịch tiền điện tử lớn đã có những bước đột phá tương tự, ứng dụng đầu tiên cho thể thao điện tử trên các lục địa. Đưa máy thu rộng NFL Dec Bryant như NFT lên cấp độ tiếp theo. Và hai cái tên dễ nhận biết trong thể thao điện tử đã được đề cập trong một vụ kiện mã thông báo gian lận tiền điện tử gần đây.

Một tuần bận rộn nữa cho esports và tiền điện tử. Hãy cùng xem lại những điểm nổi bật về thể thao và tiền điện tử được Bitcoinist tổng hợp trong 7 ngày qua.


Thể thao và Tiền điện tử

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Dez Bryant khai thác Chainlink trong nỗ lực mới nhất của NFT

Người nhận rộng rãi của NFL Dez Bryant đã có một sự nghiệp bóng đá lừng lẫy và đã chuyển trọng tâm của mình từ chơi trên sân sang phát triển ngoài sân cỏ nhờ nền tảng Góc cá nhân của anh ấy, đã được 6 năm trong sự nghiệp. Trong năm qua, Bryant đã tập trung vào Góc cá nhân với trọng tâm chính là NFT – và tuần trước đã nhân đôi quan điểm đó với ý định xây dựng NFT “năng động”, nhờ sự hỗ trợ của các chuyên gia trong ngành. Người quản lý Chainlink và những người chơi NFL đang hoạt động.

Các NFT của Bryant tự động thay đổi diện mạo của họ dựa trên cách các cầu thủ NFL tương ứng của họ thể hiện trên sân vào mỗi cuối tuần. Những người chơi NFL như Von Miller và “Hollywood” Brown đã đăng ký trở thành một phần của nền tảng này.

Tin tức về tiền điện tử và thể thao: Crypto.com đảm bảo hợp đồng nhiều năm với Liên đoàn bóng đá Úc

Crypto.com bắt đầu một năm với nhiều giao dịch thể thao điện tử hơn, lần này là đặt mục tiêu vào bờ. Sàn giao dịch tiền điện tử đã ký thỏa thuận 5 năm với Liên đoàn bóng đá Úc (AFL) và sẽ hoạt động như một đối tác cho các cuộc thi Toyota AFL Premiership Season và NAB AFLW.

Động thái này đảm bảo AFL là đối tác cơ quan quản lý thể thao Úc đầu tiên cho Crypto.com và AFLW là cuộc thi thể thao dành cho phụ nữ ưu tú đầu tiên mà sàn giao dịch đã tài trợ trên toàn cầu, theo báo cáo.

Kiểm tra những gì Giám đốc điều hành Crypto.com Kris Marszalek đã nói về thỏa thuận:

“Chúng tôi cam kết đầu tư vào Úc, một thị trường quan trọng và dẫn đầu trong việc áp dụng tiền điện tử, góp phần vào sự phát triển nhanh chóng của chúng tôi với hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. AFL và AFLW là những nền tảng hoàn hảo để kết nối với thể thao và văn hóa Úc. Cho đến nay, môn thể thao được nhiều khán giả yêu thích nhất của đất nước đã được chơi hơn 150 năm, một lịch sử phong phú đã khiến người Úc xích lại gần nhau một cách độc đáo theo cách của chúng ta.

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Binance tài trợ Cúp các quốc gia châu Phi

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã đạt được thỏa thuận với Liên đoàn bóng đá châu Phi để trở thành đối tác chính thức của giải bóng đá Afcon-Africa Cup of Nations năm nay. Binance sẽ đóng vai trò là đối tác tiền điện tử và blockchain chính thức, đồng thời cũng sẽ là nhà tài trợ hiện tại của nhiều giải thưởng.

“Với dân số 1,2 tỷ người Châu Phi và sự phổ biến của công nghệ blockchain và các trường hợp sử dụng của nó, chúng tôi tin rằng lục địa Châu Phi có thể dẫn đầu tương lai của ngành công nghiệp blockchain”. Yi He, đồng sáng lập và giám đốc tiếp thị của Binance cho biết. Đầu tư vào bóng đá trên khắp châu lục dường như là một trò chơi nâng cao nhận thức thương hiệu chưa được khai thác.

Chainlink đã vượt trội so với các xu hướng tiền điện tử truyền thống trong vài tuần qua và đã cho thấy khả năng phục hồi độc đáo so với nhiều trong số 50 loại tiền điện tử hàng đầu.

Tin tức thể thao và tiền điện tử

Tin tức thể thao và tiền điện tử: Floyd Mayweather Jr., Paul Pierce bị nêu tên trong Đạo luật gian lận tiền điện tử

Võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather Jr và cựu ngôi sao NBA Paul Pierce đã bị nêu tên trong vụ kiện gian lận tiền điện tử mới nhất, bao gồm cả người có ảnh hưởng lâu năm Kim Kardashian, người cáo buộc cả ba đã sử dụng mạng xã hội để lừa đảo người theo dõi trong một vụ kiện cáo buộc các cáo buộc được cho là đã bơm và bán phá giá Lược đồ EthereumMax (EMAX). Cả ba đều được cho là đã được thanh toán bằng mã thông báo EMAX để tài trợ cho mã thông báo đó và tạo ra lợi nhuận lớn trong quá trình hoạt động, khiến các nhà đầu tư bình thường phải bỏ tiền túi. Vụ kiện tập thể trích dẫn nhiều bài đăng trên mạng xã hội của Kardashian và Pierce.

Cả Kardashian và Mayweather đều từng vi phạm trước đó, với Kardashian đối phó với FDA vào năm 2015 vì một viên thuốc gây buồn nôn và Mayweather đối phó với các vấn đề của SEC vào năm 2018 khiến anh ta bị cấm, phạt hơn 500.000 đô la và lệnh cấm quảng cáo bất kỳ chứng khoán nào Trong vòng ba năm.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"], "image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 01 / Sports-and -Cryptocurrency-News.jpg "," width ": 2048," height ": 1496}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads /2021/06/a.png"},"sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain