Tin tức thị trường NFT: Tuần từ ngày 3 tháng 1 đến ngày 9 tháng 1 năm 2022

Đó là tuần đầu tiên của Năm Mới, tuần tiếp tục với chu kỳ giảm giá của tiền điện tử. Và tất nhiên có rất nhiều hành động trong cảnh NFT với một lượng lớn tin tức thị trường NFT trong tuần.

Tin tức thị trường NFT: NFT được thiết lập để bùng nổ trên OpenSea

Mặc dù một số mã thông báo tiền điện tử lớn nhất đã có một khởi đầu khó khăn vào năm 2022, khối lượng của OpenSea không hề chậm lại một chút. Trên thực tế, theo Dune Analytics, khối lượng hàng ngày (tính bằng ETH) mỗi ngày trên OpenSea trong năm nay lớn hơn bất kỳ ngày nào khác trong quý 4 năm 2021. NFT sẽ bùng nổ trên OpenSea bắt đầu từ năm nay.

Tin tức thị trường NFT: Samsung bổ sung hỗ trợ NFT cho TV 2022

Được coi là một trong những hội nghị công nghệ truyền thống lớn nhất hàng năm, CES giới thiệu những tin tức quan trọng, thông báo mới và các cuộc trình diễn khái niệm hoang dã.

Năm nay, lần đầu tiên sau nhiều năm, ngôi sao NFT của chương trình là Samsung, công ty đã công bố tích hợp NFT trên TV thông minh cho năm 2022.

Tin tức thị trường NFT: GameStop NFT đang trên đà phát triển

Trong khi RadioShack đã được đổi thương hiệu thành một công cụ DeFi mới và cổ phiếu Meme, AMC đã tạo ra rất nhiều tiêu đề trong tiền điện tử, một nhượng quyền công nghệ và giải trí cũ khác (và được cho là nguồn của cái mới) đang xâm nhập vào tất cả các cổ phiếu Meme, GameStop, NFT Quảng trường . GameStop được cho là đã tập hợp một nhóm hơn 20 người trong tuần này để giới thiệu thị trường NFT vào cuối năm nay.

GameStop, tổ chức một trong những câu chuyện điên rồ nhất về thị trường chứng khoán năm ngoái, đã chứng kiến ​​sự biến động lớn vào tuần trước sau khi công bố kế hoạch ra mắt thị trường NFT vào cuối năm nay.

NFT Market News Nas trở thành nghệ sĩ hip hop mới nhất gia nhập không gian NFT

Hip-hop và nhạc điện tử thực sự là những thể loại hàng đầu khi nói đến NFT. Eminem (người gần đây đã mua Bored Ape của riêng mình) và Jay-Z (chủ sở hữu của CryptoPunk) đã tham gia vào tiền điện tử vào năm ngoái và bây giờ nghệ sĩ hip hop huyền thoại Nas là nghệ sĩ mới nhất. Nas sẽ hợp tác với nền tảng Royal của 3LAU để phân phối tiền bản quyền theo hai cách thông qua hai NFT đã có từ trước và ba dịch vụ cấp phép. Nas sẽ là người đầu tiên bán bản quyền trên nền tảng này.

Tin tức thị trường NFT: Ban nhạc K-pop BTS phát hành NFT

BTS là một trong những tên tuổi lớn nhất K-pop, và bắt đầu từ năm 2022 với một thông báo mới của NFT, điều đó khiến lượng fan của họ trở nên… kém hào hứng hơn. Trước những lo ngại lớn của người hâm mộ về tính bền vững, BTS đã trả lời những người hâm mộ giận dữ nói rằng lượng khí thải carbon của dòng NFT là cực kỳ nhỏ – nhưng nhiều người không bị thuyết phục. BTS đã thông báo rằng bất kể hợp tác với công ty dịch vụ tài chính Dunamu là gì, họ sẽ tiến về phía trước. Dunamu đã phát hành NFT đầu tiên của mình với BTS vào tháng trước vào tháng 11 và tiếp tục phát triển phổ biến trong năm mới.

Tin tức thị trường NFT: Balmain và Barbie Xem sự tích hợp thời trang mới nhất với NFT…

Nhờ sự hợp tác gần đây của Balmain với Barbie, ba mẫu NFT thời trang mới sẽ ra mắt trong tuần này. Ba NFT đang được bán thông qua một cuộc đấu giá trên MintNFT. Balmain đã bắt đầu một đợt NFT mạnh mẽ vào tháng trước sau khi các thương hiệu thời trang lớn như Burberry và Gucci (một số ít tên tuổi) ra mắt vào năm ngoái. Và đây cũng không phải là bước đột phá đầu tiên vào không gian của nhà sản xuất Barbie Mattel, vì thương hiệu này trước đây đã tiếp thị NFT Hot Wheels và làm việc với dự án VeeFriends của Gary Vaynerchuk. Theo những gì có thể được mô tả là một mối quan hệ hợp tác có một không hai, Chủ tịch Mattel và COO Richard Dickson đã gọi Balmain là “đối tác hoàn hảo để biến những hình bóng độc đáo của Barbie thành sự lặp lại đương đại của nghệ thuật kỹ thuật số và thời trang vật lý.”

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi Tin tức về Coincu trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không cấu thành lời khuyên đầu tư dưới bất kỳ hình thức nào. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain