Tin tức tiền điện tử 09/01: Bitcoin có khả năng quay trở lại vùng 30.000 đô la nếu nó không thể giữ được vùng đó, với tin tức từ Ethereum, Dogecoin, CBDC, AIOZ Network, CyberTrade, Binance, a16z

Từ ý tưởng rằng Bitcoin có thể quay trở lại khu vực 30.000 đô la cho WeChat Pay, hỗ trợ thanh toán bằng đồng nhân dân tệ kỹ thuật số. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-09-01

Tin tức bitcoin

Tâm lý thị trường đang ở trong vùng “sợ hãi tột độ” khi Bitcoin giảm xuống còn 40.000 đô la. Trên thực tế, sự sợ hãi và lòng tham vhi3 là mức thấp nhất kể từ tháng 7 năm ngoái. Ngoài ra, rất nhiều bitcoin đã chuyển sang sàn giao dịch chứng khoán trong tuần qua, cho thấy tâm lý nhà đầu tư có sự thay đổi nhẹ.

Dòng vốn ròng thể hiện ý định bán của nhà đầu tư, trong khi dòng vốn ra thể hiện tâm lý HODLing mạnh mẽ. Nó cũng làm giảm nguồn cung tuần hoàn.

tin-van-crypto-09-01

Dòng vốn trên sàn chứng khoán | Nguồn: Antiment

Vì vậy, mặc dù dòng vốn đổ vào sàn giao dịch chứng khoán tăng đột biến gần đây, nhưng chỉ báo này không hoàn toàn cho thấy sự đảo ngược xu hướng, mà có khả năng thị trường sẽ phải đối mặt với một đợt bán tháo trong tương lai.

Hành động giá của BTC hiện tương tự như hành động giá từ tháng 2 đến tháng 5, khi giá chạm 4 mức cao nhất và chỉ số RSI chạm mức cao thấp hơn. Tín hiệu tương tự đã kích hoạt sự sụt giảm của BTC xuống 30.000 đô la vào tháng 5.

Hiện tại, mức hỗ trợ 40.000 USD có vẻ như là hy vọng cuối cùng của những người đầu cơ giá lên BTC đang tìm kiếm sự đảo chiều.

tin-van-crypto-09-01

Biểu đồ giá BTC | Nguồn: TradingView

Hiện tại, sự đảo chiều của MVRV 365 ngày cho thấy thị trường có khả năng sẽ đảo chiều. Tuy nhiên, nếu giá không được giữ vững, kỳ vọng tăng giá sẽ bị suy yếu.

Nếu Bitcoin đóng cửa dưới vùng 40.000 đô la trong tuần, thị trường có khả năng quay trở lại mức hỗ trợ 30.000 đô la trong ngắn hạn. Ngược lại, nếu thị trường duy trì ổn định trong khu vực 40.000 USD, BTC có khả năng đảo chiều và di chuyển về phía trước.

Tin tức Ethereum

Ethereum kết thúc tuần với mức lỗ hai con số. Thông tin kỹ thuật chính trên biểu đồ Ichimoku hàng tuần là sự khác biệt giữa cấu trúc hình nến và chỉ báo tổng hợp.

tin-van-crypto-09-01

Biểu đồ giá ETH | Nguồn: TradingView

Ethereum đã tạo ra một loạt các mức thấp cao hơn trong khi Chỉ số tổng hợp tạo ra các mức thấp hơn. Trên thực tế, Chỉ số tổng hợp vừa chạm mức thấp nhất kể từ tháng 9 năm 2019, dẫn đến sự phân kỳ tăng giá có thể xảy ra.

Sự phân kỳ tăng giá là tín hiệu cho thấy sự điều chỉnh hiện tại sắp kết thúc và xu hướng tăng có khả năng sớm hình thành. Do đó, một cơ hội giao dịch hiện đã xuất hiện trên biểu đồ cổ phiếu.

Các nhà giao dịch dài hạn có thể thiết lập điểm dừng mua ở mức 3.500 đô la, dừng lỗ ở mức 3.100 đô la và mục tiêu lợi nhuận là 5.500 đô la. Giao dịch dài hạn về mặt lý thuyết sẽ có thiết lập lợi nhuận / rủi ro 5: 1 với mục tiêu lợi nhuận kỳ vọng trên 60%.

Tin tức về Dogecoin

Dogecoin giảm giá trên Biểu đồ hàng ngày của Ichimoku. Tuy nhiên, xu hướng này có thể sẽ sớm kết thúc khi có khả năng đảo chiều mạnh. Lý do cho sự đảo chiều này là sự hiện diện của mô hình nêm giảm.

tin-van-crypto-09-01

Bảng giá DOGE | Nguồn: TradingView

DOGE giao dịch trên đường xu hướng thấp hơn của mô hình nêm giảm. Trên biểu đồ Caro đảo chiều 0,005 đô la / 3 ô, Dogecoin đã phát triển một mô hình rung chuyển tăng giá. Sự kết hợp giữa nêm giảm và mô hình rung chuyển tăng cho thấy rằng giao dịch DOGE có rủi ro thấp với lợi nhuận tương đối cao.

Về lý thuyết, một nhà giao dịch có thể đặt lệnh mua ở mức 0,17 đô la với mức cắt lỗ là 0,15 đô la và mục tiêu lợi nhuận là 0,28 đô la. Thiết lập giao dịch khả thi này có tỷ lệ phần thưởng trên rủi ro là 5,5: 1 với mục tiêu lợi nhuận là gần 69%.

Khu trung tâm thương mại. Tin nhắn

Theo báo cáo Gần đây từ CNBC, WeChat Pay, ứng dụng nhắn tin và thanh toán di động tất cả trong một, sẽ hỗ trợ thanh toán kỹ thuật số bằng Nhân dân tệ.

Động thái của công ty dự kiến ​​sẽ nhanh chóng tăng số lượng công dân sử dụng e-CNY khi gần 1,2 tỷ người dùng sử dụng nền tảng này.

Alipay, đối thủ cạnh tranh chính của WeChat tại Trung Quốc, cũng đang giới thiệu thanh toán bằng nhân dân tệ kỹ thuật số. Năm ngoái, Ant Group, một công ty con của Alibaba, đã bắt đầu thử nghiệm để điều tra một đoạn giới thiệu khả thi.

Mạng tin tức AIOZ

Mạng AIOZ (AIOZ) đã ra mắt Cầu nối xuyên chuỗi của tôi trong mạng chính.

Theo thông báo, cầu nối xuyên chuỗi của Mạng AIOZ là Cổng chuyển đổi tài sản (AIOZ) giữa Máy ảo Ethereum (EVM) và AIOZ Mainnet.

Hiện tại, người dùng có thể chuyển đổi AIOZ ERC-20 hoặc AIOZ BEP-20 sang AIOZ Mainnet và ngược lại để tham gia vào dapp và staking trong hệ sinh thái AIOZ Network.

Tin tức về CyberTrade

CyberTrade (CCASH) đã trở thành Danh sách trắng mở cho IMO (Cung cấp Metaverse ban đầu) của anh ấy trên FireStarter (FLAME).

Danh sách trắng cho CCASH IMO trên FireStarter hiện đang mở cho đến ngày 15 tháng 1 lúc 1:00 sáng (UTC).

Ngày triển khai IMO sẽ được thông báo sau. Để tham gia, người dùng phải chặn FLAME để thiết lập “cấp độ” trước khi đăng ký và giữ FLAME bị chặn trong thời gian IMO. Hardcap FireStarter IMO có giá 200.000 USD. Giá là $ 0,07 IMO.

Tin tức Binance

Cơ quan liên bang của Pakistan có bắt đầu một cuộc điều tra hình sự sau nhiều đơn khiếu nại về một vụ gian lận đánh lừa các nhà đầu tư gửi tiền từ ví Binance sang ví của bên thứ ba không xác định.

Cục Điều tra Liên bang Pakistan (FIA) cho biết đã đưa ra thông báo chính thức cho Binance để tìm kiếm bằng chứng về một vụ lừa đảo tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la.

Theo một nguồn tin địa phương, Tổ chức tội phạm mạng của FIA đã chỉ thị cho Hamza Khan, tổng giám đốc của Binance Pakistan, cung cấp thông tin để xác định xem sàn giao dịch có thuộc về gian lận “Ứng dụng di động đầu tư trực tuyến” hay không.

Tin tức a16z

Andreessen Horowitz, công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu và là nhà đầu tư nổi tiếng trong không gian tiền điện tử, đã huy động được 9 tỷ đô la để duy trì hoạt động trong ngành đang phát triển.

Andreessen Horowitz (a16z) là một trong những công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu đầu tư vào tất cả các loại tiền điện tử và các dự án liên quan đến công nghệ này.

Theo thông báo mới nhất, công ty đã huy động được hàng tỷ đô la trong “các khoản đầu tư mạo hiểm, tăng trưởng và quỹ sinh học”.

Trong số này, 1,5 tỷ USD sẽ được chuyển cho quỹ sinh học, 5 tỷ USD cho quỹ tăng trưởng và 2,5 tỷ USD cho quỹ mạo hiểm.

Katie Haun huy động 900 triệu đô la cho một quỹ tương hỗ mới.

Theo Financial Times, Katie Haun, đối tác cũ của Andreesen Horowitz (a16z), dự định huy động 900 triệu USD cho công ty mới của mình.

Haut đã tăng gấp đôi mục tiêu gây quỹ ban đầu, tập trung 300 triệu đô la vào các công ty khởi nghiệp tiền điện tử trong khi huy động thêm 600 triệu đô la cho quỹ dành riêng cho các công ty lớn hơn và mã thông báo kỹ thuật số.

Haun, đối tác đầu tiên của Andreessen Horowitz, đã tuyên bố rời công ty vào tháng 12 năm ngoái và thành lập công ty vốn rủi ro KRH của riêng mình. Thông qua công ty mới của mình, cô đã tham gia vào vòng đầu tư 300 triệu đô la của OpenSea trên thị trường NFT vào đầu tuần này.

Andreessen và KRH sẽ hợp lực để hỗ trợ những người sáng lập và các dự án trong lĩnh vực này và tiếp tục chương trình nghị sự chính trị mà web3 đã xây dựng trong năm nay.

Tham gia Tạp chí Bitcoin Telegram để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Nhóm tổng hợp

Tạp chí bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain