Tin tức tiền điện tử ngày 10 tháng 1: Bitcoin hình thành tín hiệu kích hoạt xu hướng tăng với tin tức Ethereum, Coinbase, BabyDoge, Hedera, Solana, Shiba Inu, Glimmer, Metaverse, Mozilla

Từ nhận xét rằng Bitcoin là một tín hiệu tăng trưởng cho thấy Disney đang nhận được bằng sáng chế mới được phê duyệt cho lĩnh vực Metaverse. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

Bitcoin hình thành tín hiệu kích hoạt xu hướng tăng với tin tức Ethereum, Coinbase, BabyDoge, Hedera, Solana, Shiba Inu, Glimmer, Metaverse, Mozilla

Tin tức bitcoin

Giá Bitcoin đã ở khoảng 42.000 đô la trong gần một tuần. Thị trường có thể chạm đáy sau khi rơi vào vùng thanh khoản dưới $ 41.492 lần thứ ba. Sàn đảo chiều này có thể kích hoạt xu hướng tăng và phá vỡ hỗ trợ đã đề cập ở trên.

Bitcoin hình thành tín hiệu kích hoạt xu hướng tăng với tin tức Ethereum, Coinbase, BabyDoge, Hedera, Solana, Shiba Inu, Glimmer, Metaverse, Mozilla

Biểu đồ giá BTC | Nguồn: TradingView

Cuộc biểu tình nhằm mục đích kiểm tra lại vùng kháng cự $ 45,678 sau khi tăng 10%. Trong một số trường hợp, động lượng tăng có thể kéo dài tới 48.027 đô la hoặc Đường trung bình động đơn giản 200 ngày (SMA).

Nhìn chung, BTC có thể tăng 15% nếu kịch bản tăng giá được đề cập ở trên xảy ra.

Trong khi mọi thứ có vẻ tích cực, thị trường sẽ chạm đáy nếu Bitcoin giảm xuống dưới mức thanh khoản $ 39.057, làm mất hiệu lực của luận điểm tăng giá. Sự kiện này có thể thúc đẩy BTC tiến xa hơn vào khu vực 30.000 đô la.

Tin tức Ethereum

Ethereum giảm khoảng 38% so với mức cao gần đây, trong khi Bitcoin giảm 41%.

Nếu mức thấp nhất trong tháng 10 là 2.970 đô la bị phá vỡ, ETH có thể quay trở lại vùng hỗ trợ chính tiếp theo trong khoảng từ 2.446 đến 2.305 đô la, như được nêu trên biểu đồ hàng tháng.

Vùng giá này bao gồm mức hỗ trợ thấp hơn ngày 21 tháng 8, mức thoái lui 50% và đường trung bình động hàm mũ (EMA) 21 tháng.

Tin tức tiền điện tử ngày 10 tháng 1: Bitcoin hình thành tín hiệu kích hoạt xu hướng tăng với tin tức Ethereum, Coinbase, BabyDoge, Hedera, Solana, Shiba Inu, Glimmer, Metaverse, Mozilla - CoinCu News

Biểu đồ giá ETH | Nguồn: TradingView

Justin Sun đã gửi số tiền ổn định trị giá 166 triệu đô la từ các sàn giao dịch đến địa chỉ của anh ấy trong hai ngày qua, bao gồm chuyển khoản 95 triệu USDC và 60 triệu USDT từ Binance; 10 triệu USDC và 1 triệu USDT đã được chuyển từ Huobi.

Nhà phân tích Wu Blockchain cho biết địa chỉ của Justin Sun trước đó đã gửi 166.000 ETH đến Binance, số tiền này có lẽ đã được bán. Vào ngày 10 tháng 1, địa chỉ của Justin Sun cũng đã chuyển hàng chục triệu stablecoin từ Binance sang Ellipsis. Tổng TVL trong Ellipsis là $ 598 triệu, trong đó $ 477 triệu là từ địa chỉ của Sun.

Tin tức về Coinbase

Cổ phiếu COIN tăng từ tháng 10 đến tháng 11 theo xu hướng thị trường tăng giá, nhưng sau đó giảm mạnh vào tháng 12 và tháng 1.

Trong khi thị trường tiền điện tử sụt giảm sau đợt tăng giá vào tháng 10 và tháng 11 năm 2021, dữ liệu của SEC Hoa Kỳ cho thấy các giám đốc điều hành Coinbase đã bán tháo trong ba tháng qua. Người trong cuộc đã bán COINS trị giá hơn 90 triệu đô la.

Theo hồ sơ hiện tại, ok Đệ trình Vào tháng 12 năm 2021, đồng sáng lập Coinbase, Fred Ehrsam và Giám đốc sản phẩm Surojit Chatterjee đã cùng nhau bán số cổ phiếu COIN trị giá hơn 40 triệu đô la cho SEC.

Ehrsam và Chatterjee đã bán số cổ phiếu trị giá lần lượt là 31.369.991 USD và 9.007.797 USD. Giám đốc kế toán Jennifer Jones cũng đã bán số cổ phiếu COIN trị giá 253.606 USD.

Việc bán tháo này không đáng kể so với các giao dịch tổng thể đối với cổ phiếu Coinbase. Tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng động thái này đã làm suy yếu niềm tin của những người trong cuộc và các nhà đầu tư ban đầu vào sàn giao dịch tiền điện tử.

Tin tức BabyDoge

Theo nền tảng phân tích WhaleStats, tiền điện tử BabyDoge meme gần đây khắc phục Ethereum trở thành mã thông báo được giao dịch nhiều nhất trong 1.000 ví hàng đầu dựa trên Binance Smart Chain.

Tỷ giá hối đoái của BabyDoge so với USD đã tăng gần 17% trong 24 giờ qua lên 0,0000000037 USD. Tuy nhiên, hiện tại, loại tiền điện tử răng nanh phổ biến này đang đổi chủ ở mức $ 0,00000000343.

Vào đầu năm nay, tổng số chủ sở hữu BabyDoge đã tăng hơn 1.110.000. Đối với các ví BNB hàng đầu, cá voi đã lưu trữ gần 46.366.399.736.000 BabyDoges vào thời điểm đó.

Tin nhắn

Neuron Innovation, một công ty hàng không có trụ sở tại London, đã tiến hành thử nghiệm thu thập dữ liệu trên một thiết bị bay không người lái do chính phủ Anh tài trợ. Thử nghiệm được thực hiện bằng cách sử dụng giao thức đồng thuận công khai Ledger do Hedera phát triển.

sự hợp tác giữa Hedera và Neuron cho phép đối chiếu, lưu trữ và tổ chức hàng triệu điểm dữ liệu liên quan đến các chuyến bay bằng máy bay không người lái.

Cuộc thử nghiệm được tiến hành lần đầu tiên tại Port Montrose, Scotland vào tháng 4 năm 2021, bao gồm các máy bay không người lái của các tổ chức thương mại, quân sự và chính phủ. Lần chạy thử thứ hai sẽ diễn ra vào tháng 10 năm 2021 tại Đại học Cranfield ở Bedfordshire.

Tin nhắn

Solana Price đang chuẩn bị đảo ngược thời kỳ hoạt động kém hiệu quả với mức tăng 25%. Một chỉ báo kỹ thuật chính cho thấy đáy đảo chiều có thể đã hình thành vào ngày 7 tháng 1 và một đợt phục hồi sắp xảy ra.

Giá Solana đã hình thành một kênh song song giảm dần trên biểu đồ 12 giờ, cho thấy triển vọng giảm giá tổng thể. Tuy nhiên, Momentum Reversal Indicator (MRI) đã báo hiệu một điểm thấp, cho thấy rằng một sự đảo chiều giá có thể sắp xảy ra.

Bitcoin hình thành tín hiệu kích hoạt xu hướng tăng với tin tức Ethereum, Coinbase, BabyDoge, Hedera, Solana, Shiba Inu, Glimmer, Metaverse, Mozilla

Bảng giá SOL | Nguồn: TradingView

Vùng kháng cự đầu tiên đối với giá Solana là ở mức thoái lui Fibonacci 23,6% ở mức 149 đô la, tiếp theo là 160 đô la nơi gặp nhau của 21 mức trung bình động đơn giản (SMA) và 38,2 mức thoái lui Fibonacci.

Nếu Solana phá vỡ các rào cản trên, thì ở mức thoái lui 50% ở mức 168 đô la, thị trường sẽ phải vượt qua một rào cản nữa trước khi đạt đến các mức cao hơn.

Mục tiêu tăng giá nằm ở giới hạn trên của mô hình kỹ thuật ở mức 176 đô la, vượt qua mức thoái lui Fibonacci 61,8%, SMA 50 và mức kháng cự MRT để tăng 25%. Tiếp theo, SOL có thể nhắm mục tiêu mức thoái lui Fibonacci 78,6%, trùng với SMA 200 ở mức $ 188.

Tuy nhiên, nếu phe bò không vượt qua được áp lực bán, giá Solana có thể trượt sâu hơn, đạt mức thấp nhất ngày 8 tháng 1 là 133 đô la trước khi kiểm tra lại mức hỗ trợ chính ở cuối kênh.

Sự sụp đổ của hệ thống phòng thủ nói trên có thể tạo ra nhiều vấn đề hơn nữa cho những chú bò tót.

Tin tức Shiba Inu

Theo IntoTheBlock, mã thông báo Shiba Inu meme đã chính thức kết thúc sự thống trị của nó trên thị trường altcoin với tư cách là một mã thông báo có khả năng sinh lời cao.

Bitcoin hình thành tín hiệu kích hoạt xu hướng tăng với tin tức Ethereum, Coinbase, BabyDoge, Hedera, Solana, Shiba Inu, Glimmer, Metaverse, Mozilla

Chỉ số SHIB trên chuỗi | Nguồn: IntoTheBlock

Như dữ liệu cho thấy, 57% chủ sở hữu Shiba Inu không có lãi với 52% thua lỗ và 5% hòa vốn. Chỉ 44% chủ sở hữu mã thông báo được hưởng lợi từ nó, có nghĩa là giá mua của họ thấp hơn giá hiện tại.

Phần trăm lợi nhuận giảm mạnh có liên quan đến đợt bán tháo gần đây trên thị trường tiền điện tử, khiến giá trị của hầu hết các altcoin giảm từ 15 đến 20%. Đồng thời, Bitcoin đã mất khoảng 12% giá trị.

Tin tức lấp lánh

KuCoin cho biết mica (GLMR) được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Các cặp giao dịch được hỗ trợ là GLMR / USDT và GLMR / BTC.

Theo thông báo, sàn giao dịch sẽ mở dịch vụ ký quỹ vào ngày 11 tháng 1 năm 2022 (giờ Nhóm Tổng hợp) từ 5:00 chiều và quá trình giao dịch sẽ diễn ra ngay sau khi khoản tiền gửi đáp ứng yêu cầu thanh khoản tối thiểu. Dịch vụ rút tiền sẽ mở vào ngày 14 tháng 1 năm 2022 (theo giờ Teamese tổng hợp) lúc 5:00 chiều

Tin tức tổng hợp

Giải quần vợt Úc mở rộng là hợp tác với chủ nhà Decentraland của giải đấu năm nay.

Một trong những giải đấu quần vợt lớn nhất thế giới, Australian Open (AO), bước vào đấu trường NFT và Metaverse.

Giải vô địch năm nay cũng sẽ được tổ chức tại Decentraland, nền tảng thực tế ảo hàng đầu. Đồng thời, người hâm mộ có thể mua NFT được liên kết với dữ liệu trận đấu trực tiếp.

Trong khi giải đấu đang diễn ra ở Decentraland, du khách có thể xem Sân vận động Rod Laver, khám phá các nhà hàng và xem các trận đấu quần vợt.

Tin tức về Mozilla

Mozilla gần đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử với lập trường mới gây tranh cãi của mình.

Sau khi quyết định Nghỉ Việc quyên góp tài sản kỹ thuật số vào tuần trước do phản ứng dữ dội từ một trong những người đồng sáng lập, Mozilla hiện đang phải đối mặt với những lời chỉ trích từ cộng đồng tiền điện tử.

Người sáng lập Dogecoin là một trong những người đã đưa ra nhận xét khó khăn nhất, bị cáo buộc Mozilla không khuất phục trước một “đám đông phản động, ngu dốt”.

Tin tức khác

Disney nhận được bằng sáng chế mới.

Bằng sáng chế mới của Disney sắp được thông qua sẽ cho phép gã khổng lồ giải trí tạo ra những điểm tham quan đa dạng, được cá nhân hóa cho khách tham quan công viên giải trí. Công nghệ này sẽ tạo ra các điểm tham quan thực tế tăng cường (AR) không cần tai nghe trong các công viên giải trí của Disney.

Công nghệ này sẽ hoạt động bằng cách theo dõi khách hàng qua điện thoại di động và tạo ra các hiệu ứng 3D được cá nhân hóa và chiếu chúng lên các không gian vật lý gần đó như tường và cấu trúc trong các tòa nhà công nghiệp.

Disney đã phê duyệt bằng sáng chế cho “Trình mô phỏng thế giới ảo tại vị trí trong thế giới thực” vào ngày 28 tháng 12 năm 2021. Lần đầu tiên nó được nộp cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ vào tháng 7 năm nay. Năm 2020.

Tham gia Tạp chí Bitcoin Telegram để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain