Tin tức tiền điện tử ngày 11/01: Bitcoin quay trở lại mức 42.000 đô la khi tỷ lệ ép ngắn tăng lên với tin tức từ Binance, Polygon, Fantom, LookingRare, Belo, JPM Coin, Chainlink, APENFT, Blockchain

Từ nhận thức về hạn ngạch rút ngắn Bitcoin đối với Trung Quốc, mà ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử chính thức gọi là “lỗi thời”. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

Tin tức tiền điện tử ngày 11/01: Bitcoin quay trở lại mức 42.000 đô la khi tỷ lệ ép ngắn tăng lên với tin tức từ Binance, Polygon, Fantom, LookingRare, Belo, JPM Coin, Chainlink, APENFT, Blockchain - CoinCu News

Tin tức bitcoin

Dữ liệu từ TradingView cho thấy BTC đã bắt đầu phục hồi lên vùng 39.600 USD sau khi giảm mạnh vào thứ Hai. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 9, BTC phá vỡ mốc 40.000 đô la.

Phe bò đang chuyển sự chú ý của họ sang thị trường tương lai, điều này có thể kích hoạt một đợt siết ngắn khác.

Tin tức tiền điện tử ngày 11/01: Bitcoin quay trở lại mức 42.000 đô la khi tỷ lệ ép ngắn tăng lên với tin tức từ Binance, Polygon, Fantom, LookingRare, Belo, JPM Coin, Chainlink, APENFT, Blockchain

Biểu đồ giá BTC – 1 giờ | Nguồn: TradingView

Với việc tỷ giá mở bất chấp thị trường suy thoái và tâm lý gần ATH thấp hơn đáng kể, một đợt phục hồi bất ngờ có thể dẫn đến các vị thế bán bị thắt chặt và cung cấp cho các nhà đầu tư một “trụ” cho phe bò.

Là một công ty phân tích trên chuỗi, Glassnode nhận thấy rằng sự kiện này đã xảy ra quá muộn. Các vị thế mua gần như liên tục bị ảnh hưởng kể từ khi ATH ở mức 69.000 đô la vào tháng 11 và sự “ép giá” tiếp tục xảy ra khi thị trường không mong đợi điều đó.

Các nhà nghiên cứu dự đoán: “Các nhà giao dịch ngắn hạn không bị ảnh hưởng bởi sự sẵn sàng chấp nhận rủi ro ngày càng tăng có thể trở thành ứng cử viên cho sự siết chặt trong ngắn hạn”.

Sự kiện này cũng có thể trở nên trầm trọng hơn do nhu cầu “trầm lắng” đối với thị trường BTC giao ngay và đòn bẩy lãi suất mở cho hợp đồng tương lai Bitcoin ở mức 2% vốn hóa thị trường Bitcoin.

Cùng với thực tế là chi tiêu chuỗi bị bán quá mức, điều này cho thấy rằng sự siết chặt ngắn hạn thực sự là giải pháp ngắn hạn hợp lý và có khả năng nhất cho thị trường.

Tin tức tiền điện tử ngày 11/01: Bitcoin quay trở lại mức 42.000 đô la khi tỷ lệ ép ngắn tăng lên với tin tức từ Binance, Polygon, Fantom, LookingRare, Belo, JPM Coin, Chainlink, APENFT, Blockchain

Biểu đồ tỷ lệ đòn bẩy lãi suất mở cho hợp đồng tương lai Bitcoin | Nút thủy tinh sưng lên

Nhà vô địch NBA ba lần nhận lương bằng Bitcoin.

Vào chiều thứ Hai, Andre Iguodala, nhà vô địch NBA ba lần và là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp cho Golden State Warriors, đã thông báo rằng anh ấy sẽ nhận được một phần mức lương ước tính là 2,647 triệu đô la một năm bằng Bitcoin (BTC).

Trên hết, Iguodala nói thêm rằng anh ấy sẽ tặng BTC trị giá 1 triệu đô la cho người hâm mộ để giúp thúc đẩy việc áp dụng tiền kỹ thuật số. Thanh toán phải được thực hiện qua Ứng dụng tiền mặt.

Tin tức Binance

Giải vô địch bóng đá nam lớn nhất châu Phi – Cúp các quốc gia châu Phi TotalEnergies (AFCON) đã khởi tranh. Đồng thời, Binance có công bố Hợp tác chính thức với Liên đoàn Bóng đá Châu Phi (CAF) và nhà tài trợ chính thức của giải đấu AFCON 2021. Binance cũng đã trở thành nhà tài trợ tiền điện tử và blockchain đầu tiên cho sự kiện này.

Veron Mosengo-Omba, Tổng thư ký CAF, cho biết ông rất vui mừng được chào đón Binance với tư cách là nhà tài trợ chính thức của giải đấu AFCON năm nay. Ông cho biết sự hợp tác sẽ “giúp đưa bóng đá châu Phi lên một tầm cao mới”.

Đa giác tin tức

Polygon (MATIC), nền tảng hợp đồng thông minh phổ biến tương thích với Máy ảo Ethereum, đã công bố thời điểm nâng cấp lớn vào năm 2022.

Theo dõi thông báo Sanket Shah, Trưởng bộ phận Chiến lược tại Polygon (MATIC) cho biết, dự án đang đi đúng hướng cho một bản cập nhật lớn.

Phiên bản mainnet của Polygon Hermez sẽ được tung ra thị trường vào quý 2 năm 2022. Phiên bản mainnet đầu tiên sẽ chỉ thích hợp cho việc di chuyển tài sản và không tương thích với EVM. Mạng sẽ tương thích 100% EVM khi Hermez triển khai v2.

Tin tức từ Fantom

Andre Cronje đã Tải lên một loạt các bài đăng trên blog giới thiệu các tính năng của dự án ve (3,3) sắp tới trên Fantom.

Mặc dù Cronje là một thành viên nổi bật trong nhóm phát triển Fantom, nhưng dự án dường như không quá phụ thuộc vào anh ấy. Nhà phát triển Daniele Sestagalli, người điều hành các cửa hàng DeFi như Wonderland và Abracadabra, cũng tham gia vào dự án này.

Trong một loạt các bài đăng trên blog vào tuần trước, Cronje gọi dự án là “ve (3.3)”. Ông mô tả dự án là “một biểu tượng giúp bù đắp lượng khí thải từ những người tham gia hệ sinh thái”.

Người dùng có thể gửi một số lượng mã thông báo nhất định đến mạng để đổi lấy các mã thông báo không thể chuyển nhượng bị chặn trong giao thức. Đổi lại, họ sẽ nhận được mã thông báo khuyến khích có thể chuyển nhượng như một phần thưởng.

Tin tức mới

LookRare, thị trường NFT mới ra mắt gần đây, nhằm mục đích lập chỉ mục tất cả các bộ sưu tập NFT trên chuỗi khối Ethereum. Trang web đã hoạt động vào thứ Hai với một đợt airdrop mã thông báo.

Người dùng mua hoặc bán NFT từ Bộ sưu tập đủ điều kiện có thể kiếm được LOOKS mã thông báo.

Người dùng OpenSea đã giao dịch 3 ETH trở lên trong khoảng thời gian từ ngày 16 tháng 6 đến ngày 16 tháng 12 năm 2021 cũng đủ điều kiện để nhận được Airdrop LOOKS Token.

Tin tức League of Kingdoms

League of Kingdoms (LOKA) sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 1 thông qua Binance Launchpad.

Theo thông báo, đợt bán mã thông báo League of Kingdoms được cung cấp bởi Hashed, a16z Crypto, Binance Labs và Sequoia Capital India, sẽ tuân theo định dạng đăng ký Launchpad với số dư BNB của người dùng từ 7:00 sáng ngày 12 tháng 12 đến 7: 00:00 ngày 20 tháng 12 (Giờ Đội tổng hợp).

LOKA Launchpad Hardcap có giá $ 4,000,000 (5%). Giá bệ phóng là 0,16 đô la.

Tin tức Belo

Belo là một ứng dụng ví di động của Argentina được thành lập bởi Manuel Beaudroit và nhằm mục đích xây dựng “cầu nối” giữa thế giới tiền điện tử và cuộc sống hàng ngày bằng đồng peso.

Vào thứ Hai, công ty đã thông báo rằng họ đã hợp tác với bộ xử lý thanh toán Bitcoin (BTC) Opennode và sẽ hỗ trợ ứng dụng Lightning Network. Ứng dụng Belo có sẵn cho điện thoại thông minh iOS và Android. Nó cũng hỗ trợ Ethereum và một số stablecoin được chốt bằng USD.

Với Belo, người dùng chỉ cần một peso để bắt đầu gửi và mua tiền điện tử có thể truy cập và có thể truy cập cho bất kỳ ai trên 13 tuổi bất kể sức mua của họ.

Tin tức JPM Coin

CBB đã tiến hành thử nghiệm JPM Coin cho phép Ngân hàng ABC thực hiện thanh toán theo thời gian thực cho Aluminium Bahrain (ALBA).

Ngân hàng Trung ương Bahrain (CBB) đã hoàn toàn thử nghiệm thành công JPM-Coin bởi JPMorganm, một loại tiền kỹ thuật số được phát triển để thanh toán bằng công nghệ blockchain.

Ngân hàng Trung ương Bahrain thông báo rằng họ cam kết cải thiện trải nghiệm của khách hàng đối với các dịch vụ thanh toán an toàn và hiệu quả. Để hoàn thành sứ mệnh của mình, tổ chức tài chính đã vượt qua bài kiểm tra đồng xu JPM của JPMorgan Chase. Đây là thử nghiệm đầu tiên thuộc loại này đối với sản phẩm blockchain của ngân hàng Hoa Kỳ.

Liên kết chuỗi tin tức

Giá Chainlink đã dao động gần phạm vi $ 29-30 trong hai ngày qua. Trong khi giá đã hình thành tín hiệu tăng, phá vỡ vùng đám mây và thực hiện thiết lập tăng giá lý tưởng trên biểu đồ hàng ngày, biểu đồ Ichimoku hàng tuần cho thấy lý do tại sao người mua gặp khó khăn khi vượt qua mốc 30 đô la.

Tin tức tiền điện tử ngày 11/01: Bitcoin quay trở lại mức 42.000 đô la khi tỷ lệ ép ngắn tăng lên với tin tức từ Binance, Polygon, Fantom, LookingRare, Belo, JPM Coin, Chainlink, APENFT, Blockchain

Bảng giá LINK | Nguồn: TradingView

Senkou Span A, Senkou Span B hàng tuần và mức thoái lui Fibonacci 61,8% nằm trong mức $ 30. Ba mức giá này tạo ra một vùng kháng cự ngắn hạn và giữ cho giá Chainlink không tăng cao hơn. Tuy nhiên, Kumo Twist có thể sẽ xảy ra vào tuần tới. Xoắn Kumo thường được coi là khoảng thời gian có thể dẫn đến mức thấp hoặc mức cao đảo ngược trên thị trường.

Nếu phe bò có thể đóng cửa ở mức 29 đô la hàng ngày hoặc hàng tuần, nó có khả năng sẽ tạo đủ động lực để đẩy giá Chainlink xuống vùng 35 đô la trong tương lai gần.

Tin tức về Crypto.com

Mã thông báo gốc CRO của Crypto.com đã có xu hướng giảm trong bốn tuần liên tiếp khi hai trong số các quảng cáo của sàn giao dịch bị cấm bởi cơ quan quản lý quảng cáo của Vương quốc Anh.

Cơ quan quản lý đã chỉ trích các sàn giao dịch chứng khoán lợi dụng các nhà đầu tư và không đưa ra các rủi ro liên quan khi quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ.

Các nhà phân tích từ kênh YouTube Business with Brian tin rằng CRO có thể tiếp tục xu hướng giảm. Giá của Crypto.com đã liên tục giảm trong 30 ngày qua. Các nhà phân tích cho rằng một tín hiệu đảo ngược xu hướng có thể xảy ra nếu thị trường xác nhận mức thấp $ 0,45.

Tin tức tiền điện tử ngày 11/01: Bitcoin quay trở lại mức 42.000 đô la khi tỷ lệ ép ngắn tăng lên với tin tức từ Binance, Polygon, Fantom, LookingRare, Belo, JPM Coin, Chainlink, APENFT, Blockchain

Bảng giá CRO | Nguồn: TradingView

Bất chấp sự sụt giảm mạnh của CRO, dữ liệu trên chuỗi và ngoài chuỗi trên chuỗi khối Cronos cho thấy phần lớn chủ sở hữu hiện đang có lợi nhuận.

Tin tức APENFT

Thông báo KuCoin hỗ trợ APENFT (NFT) Chương trình Airdrop dành cho người nắm giữ TRON (TRX), WINk (WIN), BitTorrent (BTT) và JUST (JST). Đợt airdrop APENFT (NFT) thứ bảy đã hoàn thành.

Ảnh chụp nhanh đợt airdrop thứ bảy dành cho những người nắm giữ TRON (TRX), WINk (WIN), BitTorrent (BTT) và JUST (JST) được chụp vào ngày 10 tháng 12 năm 2021 (UTC + 8) lúc 07:00:00.

KuCoin đã hoàn thành việc phân phối mã thông báo APENFT (NFT) cho những người nắm giữ TRON (TRX), WINk (WIN), BitTorrent (BTT) và JUST (JST) theo tỷ lệ:

  • TRX: NFT = 1: 6,54299633
  • BTT: NFT = 1: 0,50504545
  • JST: NFT = 1: 33.66969697
  • LỢI NHUẬN: NFT = 1: 0,16757496

Tin tức về chuỗi khối

Gã khổng lồ dịch vụ tài chính Ấn Độ Axis Bank đã ký một thỏa thuận tài chính giữa hai công ty trong nước sử dụng nền tảng blockchain do chính phủ hậu thuẫn có tên là Sàn giao dịch tài liệu hậu cần bảo đảm (SLDE).

SLDE được Bộ Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ phát triển và phê duyệt vào ngày 28 tháng 7 năm 2021 để phục vụ như một nền tảng trao đổi tài liệu kỹ thuật số sử dụng giao thức an toàn dựa trên blockchain để bảo mật và xác thực.

Theo thông báo Chính thức, Axis có thư tín dụng, một hợp đồng tài chính đảm bảo thanh toán theo các điều kiện, giữa ArcelorMittal Nippon Steel India và Lalit Pipes & Pipes Ltd.

Với SLDE, Bộ Ấn Độ đặt mục tiêu cải thiện tính minh bạch trong các dịch vụ kiểm toán, vốn và hậu cần.

Tin tức khác

Trung Quốc chính thức mô tả ngành khai thác tiền điện tử là “lỗi thời”

Cơ quan kế hoạch kinh tế hàng đầu của Trung Quốc đã chính thức dán nhãn…

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain