Tính năng mới của Tên miền không thể ngăn cản cho phép đăng nhập Ethereum, Đa giác với Tên miền NFT

Nguồn: Adobe / yellowj

Miền không thể ngăn cản, một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ đang xây dựng tên miền blockchain, đã ra mắt ‘Đăng nhập với không thể ngăn cản’, mô tả nó là dịch vụ đăng nhập một lần mã thông báo không thể thay thế (NFT) chức năng đầu tiên cho Ethereum (ETH) và Đa giác (MATIC) – với nhiều hơn thế hơn 50 công ty hỗ trợ nó khi ra mắt.

Theo thông cáo báo chí, Đăng nhập với Không thể ngăn cản cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu – bao gồm NFT, địa chỉ email và thông tin ngoài chuỗi – với các ứng dụng họ sử dụng, sử dụng miền Không thể ngăn cản.

Matthew Gould, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Unstoppable Domains, lập luận rằng những gì Web3 cần là một trải nghiệm tích hợp tốt hơn, với “lớp nền tảng này cho nhận dạng kỹ thuật số [being] cơ bản ”để khách hàng và đối tác của họ đạt được mục tiêu đó.

“Đăng nhập với Unstoppable cung cấp nền tảng cho danh tính kỹ thuật số trong kỷ nguyên Web3 bằng cách cho phép mọi người mang một tên người dùng duy nhất trên các ví, ứng dụng, dịch vụ, trò chơi và metaverse,” Gould được trích dẫn.

Hơn 50 công ty đã tích hợp Đăng nhập với Không thể ngăn cản để cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) của Web3, thông báo cho biết. Trong số những người dùng đầu tiên, Miền không thể ngăn cản có tên là “Siêu thị xã hội Web3” Thế giới Atlantis, ứng dụng trò chơi Drakons, MegaCryptoPolis, Farsite, và ChainGuardianS; ứng dụng metaverse Bưu kiện; Công ty IP Giáo dụcNFT; Dự án NFT Đầu chếtThe Radiant Society; và các dự án tài chính phi tập trung (DeFi) Cook Finance, DeHive, GoodGhosting, Pruf, SonikChain, WSBDapp, Tài chính Saddle, và Float.capital.

Đăng nhập với Unstoppable cho phép mỗi người dùng chọn một tên người dùng duy nhất ở dạng miền NFT (ví dụ: yourname.crypto), với các miền này là do người dùng sở hữu và được phép chia sẻ dữ liệu, không giống như email và thông tin đăng nhập truyền thống.

Tính năng này được ra mắt lần đầu tiên trong bản thử nghiệm vào tháng 10 năm 2021. Công ty có kế hoạch mở rộng tính năng để hỗ trợ sử dụng dữ liệu danh tiếng, duy trì Đăng nhập bằng miền NFT do người dùng sở hữu, cung cấp giải pháp “bằng chứng nhân văn” chỉ với một cú nhấp chuột và giới thiệu công cụ mã nguồn mở.

Ra mắt vào năm 2018, Unstoppable Domains là một nền tảng dành cho nhận dạng kỹ thuật số do người dùng kiểm soát trên Web3 và nó cung cấp tài trợ cho các nhà phát triển xây dựng trong Web3. Nhà cung cấp tên miền NFT được hỗ trợ bởi Draper AssociatesTăng cường VCvà được hỗ trợ bởi các khoản tài trợ từ Quỹ EthereumZilliqa sự thành lập.

Nền tảng này tuyên bố rằng có 2 triệu tên miền đã đăng ký kết thúc bằng .crypto, .nft, .wallet và các tên khác, làm cho Tên miền không thể ngăn cản trở thành “nhà cung cấp tên miền NFT hàng đầu thế giới và là cửa ngõ để áp dụng Web3 toàn cầu”.

____

Tìm hiểu thêm:
– Liên minh mới nhằm mục đích thay thế địa chỉ ví tiền điện tử bằng tên người dùng “.Wallet”
– DeSo được hỗ trợ mạnh mẽ tạo nên làn sóng với Tính năng đăng nhập Google gây tranh cãi

– Mạng Elrond có được Giải pháp thanh toán Web3 Utrust, Cuộc biểu tình UTK

– Chuyển tiền dựa trên tên miền: Ví Huobi trong Giao dịch tên miền không thể ngăn cản
– Duyệt qua các trang web phi tập trung trên Chrome với tiện ích mở rộng này

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain