Top 3 cổ phiếu Metaverse tốt nhất để mua vào tháng 1 năm 2022

Sự cường điệu của Metaverse đang làm điên đảo thế giới. Trong quý 4 năm ngoái, nhiều loại tiền điện tử Metaverse đã bùng nổ về giá trị và các nhà đầu tư đang chuyển trọng tâm sang cổ phiếu Metaverse. Dưới đây là 3 cổ phiếu Metaverse tuyệt vời để xem vào năm 2022, do nulltx tổng hợp.

Metaverse

Cổ phiếu Metaverse tốt nhất để mua: Unity Software Inc (U) – $ 117

Được thành lập vào năm 2004, Unity Software Inc. là một công ty phát triển phần mềm trò chơi điện tử có trụ sở tại San Francisco. Unity Technologies được biết đến nhiều nhất với công cụ trò chơi Unity, một trong những công cụ phổ biến nhất cho các loại tiền điện tử Metaverse mới sắp ra mắt thị trường.

Một số trò chơi phổ biến nhất được làm bằng Unity là Hearthstone, Escape from Tarkov, Rust, Subnautica, v.v. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Unity là Unreal Engine của Epic Games. Thật không may, Epic Games thuộc sở hữu tư nhân, vì vậy cổ phiếu không được giao dịch công khai trên các sàn giao dịch.

Cổ phiếu Unity Software hiện đang giao dịch ở mức 117 đô la, giảm từ mức cao nhất mọi thời đại là 200 đô la vào tháng 11. Giá trị cổ phiếu của Unity phần nào gắn liền với sự cường điệu của Metaverse, khiến nó trở thành một giá trị dài hạn tuyệt vời cho năm 2022-2023. Khi ngày càng có nhiều dự án Metaverse phát triển với Unity, Unity chắc chắn có thể dễ dàng phá vỡ mức ATH 200 đô la trước đó.

Cổ phiếu Metaverse tốt nhất để mua: Matterport (MTTR) – $ 13

Được thành lập vào năm 2011, Matterport là tiêu chuẩn chụp không gian 3D. Nền tảng tất cả trong một của họ biến không gian thực thành các mô hình kỹ thuật số trùng lặp. Công nghệ này là hoàn hảo cho Metaverse vì nó cho phép người dùng dễ dàng chụp, lưu trữ, chia sẻ và trải nghiệm hình ảnh và mô hình 3D.

Về cốt lõi, Matterport cho phép các đại lý bất động sản tạo ra danh sách việc làm chất lượng hơn. Tuy nhiên, với công nghệ hình ảnh 3D của nó, các nhà đầu tư đang đổ xô và mua cổ phiếu MTTR do tiềm năng chưa được khai thác cho các ứng dụng metaverse.

MTTR hiện đang giao dịch ở mức 13 đô la sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11 khi đạt đỉnh hơn 33 đô la. MTTR đã giảm giá trị đáng kể trong hai tháng qua, điều này có thể khiến MTTR trở thành cơ hội mua hàng tuyệt vời ngay bây giờ. Hãy nhớ rằng Matterport được thúc đẩy mạnh mẽ bởi sự cường điệu của Metaverse, có nghĩa là các nhà đầu tư nên xem đây là một giao dịch có rủi ro cao, lợi nhuận cao.

Cổ phiếu Metaverse tốt nhất để mua: Meta Platforms Inc (FB) – $ 331

Vua của tất cả các cổ phiếu Metaverse là Meta Platforms Inc, chính thức được gọi là Facebook. Mặc dù Mark Zuckerberg không đánh giá cao thuật ngữ metaverse, nhưng anh ấy đã khiến thế giới chú ý đến metaverse và các khả năng của nó.

Vì Metaverse của Facebook vẫn đang phát triển và hệ sinh thái của nó vẫn còn sơ khai, chúng tôi chưa thấy bất kỳ sự tăng giá đáng kể nào về giá trị cổ phiếu của FB. Trên thực tế, trong đợt tăng giá của Metaverse vào tháng 11 năm 2011, giá trị của cổ phiếu FB đã giảm từ mức cao 378 đô la vào tháng 9 xuống mức thấp nhất là 306 đô la vào tháng 12.

Metaverse vẫn còn sơ khai. Ví dụ, Oculus đang được chú ý và hầu hết người tiêu dùng vẫn cảnh giác khi tìm hiểu sâu về Metaverse. Tuy nhiên, khi chúng tôi thấy việc áp dụng công nghệ VR / AR ngày càng phổ biến, Meta sẽ thấy xếp hạng tăng đáng kể trong những năm tới.

Nền tảng Meta sẽ là một trong những đặt cược an toàn nhất cho cổ phiếu Metaverse, vì nó được giữ vững đặc biệt tốt ngay cả trong vài tháng suy giảm vừa qua.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"], "image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 01 / Top-3 -Best-Metaverse-Stocks-to-Buy-in-January-2022-1.jpg "," width ": 1024," height ": 600}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," tên ":" Coincu "," url ":" https: / / news.coincu.com "," logo ": {" @ type ":" ImageObject "," url ":" https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain