Top 5 bộ sưu tập NFT "được chú ý nhất" năm 2022

NFT đang bán với giá trị cao nhất mọi thời đại vào năm 2021, biến nhiều nhà sưu tập thành triệu phú. Do đó, bây giờ là lúc để mắt đến bộ sưu tập NFT hứa hẹn nhất cho năm 2022 để bạn cũng có thể cải thiện hiệu suất tài chính của bạn.

CryptoPunks là một trong những các các dự án mã thông báo không thể thay thế sớm nhất phát triển trên Chuỗi khối Ethereum. Dự án bao gồm 10.000 được tạo ra theo thuật toán Chân dung 24 × 24 pixel có các thuộc tính ngẫu nhiên như đội mũ hoặc hút tẩu.

Một trong những động lực lớn nhất của nhu cầu đối với CryptoPunks là chúng một trong những dự án NFT lâu đời nhất xung quanh cũng như bộ ảnh hồ sơ đầu tiên được tạo ngẫu nhiên để nhấp vào cộng đồng tiền điện tử. Họ đã truyền cảm hứng cho làn sóng gia tăng của các bộ NFT ảnh hồ sơ, từ Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape đến Chim cánh cụt Pudgy và nhiều hơn nữa, mỗi bộ chỉ củng cố ảnh hưởng và di sản của dự án nguồn. CryptoPunks có một số chủ sở hữu nổi tiếng, chẳng hạn như rapper Jay-Z và người có ảnh hưởng và nhà đầu tư Gary Vaynerchuk.

Số liệu thống kê

  • Tổng số mặt hàng: 10k
  • Tổng số chủ sở hữu: 3,3k
  • Khối lượng giao dịch: 740.300 ETH
  • Giá sàn: Đang cập nhật
  • Lần bán cuối cùng cao nhất: 124.457,0675 (Lưu ý: Giao dịch này đã được chứng minh là một giao dịch tự doanh)
  • Lần bán cuối cùng cao thứ hai: 4200 ETH

Liên kết

Trang web chính thức: https://www.larvalabs.com/cryptopunks

Twitter: https://twitter.com/larvalabs

Thị trường NFT: https://opensea.io/collection/cryptopunks

Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) là một tập hợp của 10.000 NFT khỉ, mỗi người có 100% những đặc điểm độc đáo. Một số đặc điểm hiếm hơn những đặc điểm khác có nghĩa là các nhà sưu tập đánh giá cao hơn chúng. Bằng cách mua Ape, bạn cũng có quyền truy cập độc quyền vào các bộ sưu tập trong tương lai và các đặc quyền khác với tư cách là thành viên của BAYC.

Chủ sở hữu Bored Ape có thể tham gia vào các câu lạc bộ độc quyền và các khu vực của BAYC. Điều này bao gồm quyền truy cập đầu tiên vào NFT mới, nâng cấp NFT và các đặc quyền khác. Cả hai Câu lạc bộ du thuyền Mutant Ape (MAYC)Câu lạc bộ chăn nuôi khỉ buồn chán đã cho phép các thành viên BAYC tham gia miễn phí. Với cả hai bộ sưu tập này đều được bán với giá cao, lợi ích của việc tham gia BAYC là rất dễ nhận thấy.

Nhiều người nổi tiếng Như là Eminem, Stephen Curry, Post Malone, v.v. đã tham gia Cộng đồng khỉ không đuôi. Nó trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Số liệu thống kê

  • Tổng số mặt hàng: 10k
  • Tổng số chủ sở hữu: 6.1k
  • Khối lượng giao dịch: 301,2 ETH
  • Giá sàn: 67 ETH
  • Lần bán cuối cùng cao nhất: 769 ETH

Liên kết:

Trang web chính thức: https://boredapeyachtclub.com/#/

Twitter: https://twitter.com/BoredApeYC

Thị trường NFT: https://opensea.io/collection/boredapeyachtclub

Tác giả bán chạy nhất, doanh nhân hàng loạt và diễn giả truyền động lực Gary Vaynerchuk đang dẫn đầu nhóm về phong cách với dự án NFT mới của mình có tên VeeFriends, được cho là dự án sáng tạo nhất mà tôi từng thấy cho đến nay.

Vào ngày 20 tháng 4 năm 2021, Gary Vaynerchuk đã thông báo một cách tinh tế về việc khởi động dự án NFT đầy tham vọng của mình có tên là VeeFriends vào ngày 05/05. Khi mọi người đang cố gắng kiếm nhiều tiền thông qua bán hàng NFT, Gary làm cho tầm nhìn của anh ấy trở nên rõ ràng cho 40 năm tới. Điều này không giống như bất kỳ dự án NFT nào khác bán tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số sưu tầm được và sau đó cho phép bạn giao dịch chúng trên các thị trường NFT. Tham vọng chính của VeeFriends là tạo ra tài sản trí tuệ có ý nghĩa và tạo ra một sự giao tiếp phi thườngđoàn kết. Gary tin tưởng VeeFriends sẽ là kế hoạch chi tiết cho cách tất cả các dự án NFT nên được thực hiện.

Số liệu thống kê

  • Tổng số mặt hàng: 10,3 nghìn
  • Tổng số chủ sở hữu: 5,2 nghìn
  • Khối lượng giao dịch: 35,6 nghìn ETH
  • Giá sàn: 11,8 ETH
  • Lần bán cuối cùng cao nhất: 130 ETH

Liên kết

Trang web chính thức: https://veefriends.com/

Twitter: https://twitter.com/veefriends

Thị trường NFT: https://opensea.io/collection/veefriends

Alex Becker Elliotrades, người dùng YouTube tiền điện tử, đã ra mắt Neo Tokyo Identities NFT dự án vào tháng 10 năm 2021 với chiến lược khai thác có điều chỉnh. Đầu tiên cần có Minting Neo Tokyo NFTs vượt qua một bài kiểm tra sẽ được thêm vào danh sách trắng, cũng như các NFT xuất hiện dưới dạng mã chuyển đổi thành hình đại diện sau khi được tải lên.

Dự án Neo Tokyo NFT nhằm mục đích tạo ra một cộng đồng sẽ tạo lợi thế cho các thành viên về lâu dài bằng cách cung cấp cho họ cơ hội kiếm thêm thu nhập và các lợi ích khác. Một trong những dự án của nó là trò chơi metaverse Neo Tokyo, trong đó hình đại diện NFT đóng vai trò là nhân vật. Hơn nữa, dự án sẽ đầu tư vào các trò chơi tiền điện tử và cung cấp cho các thành viên quyền truy cập tức thì vào chúng.

Bộ sưu tập Neo Tokyo NFT được chia thành Nhận dạng Neo Tokyo, Thẻ Neo Tokyo Vault, Bộ nhớ Vật phẩm Neo Tokyo và Chứng thư Đất đai Neo Tokyo. Mỗi NFT đóng một vai trò thiết yếu trong trò chơi, sẽ được phát hành trong tương lai.

Số liệu thống kê (Bản sắc Neo Tokyo)

  • Tổng số mặt hàng: 2k
  • Tổng số chủ sở hữu: 73
  • Khối lượng giao dịch: 13,4 nghìn ETH
  • Giá sàn: 28 ETH
  • Lần bán cuối cùng cao nhất: 150 ETH

Liên kết

Trang web chính thức: https://neotokyo.codes/

Twitter: https://twitter.com/neotokyonewstv

Thị trường NFT: https://opensea.io/collection/neo-tokyo-identities

CryptoBatzmột bộ sưu tập gồm 9.666 con Dơi trú ngụ trong chuỗi khối, được chỉ đạo một cách sáng tạo bởi Ozzy Osbourne và được xây dựng bởi một nhóm gồm những người đam mê NFT được gọi là Hệ thống Sutter. CryptoBatz là cơ hội để sở hữu một tác phẩm nghệ thuật sưu tầm độc đáo được tạo ra bởi một trong những biểu tượng nhạc rock huyền thoại nhất – Ozzy Osbourne.

Bộ sưu tập, được tạo ra với sự cộng tác của NFT studio Sutter Systems, cũng cho phép chủ sở hữu CrytoBatz tạo Đột biến NFT bằng cách để Cryptobatz của họ “cắn” các NFT khác trong ví kỹ thuật số Apple của họ. Được biết như “MutantBatz, ”Tính năng này sẽ cho phép người mua Cryptobatz tạo đột biến NFT với Bored Ape Yacht Club, SupDucks và Cryptotoadz NFTs, cũng như một thực thể thứ tư không được thông báo.

Dự án NFT là chuẩn bị ra mắt vào tháng 1, với tiêu đề CryptoBatz đề cập đến thời điểm nổi tiếng hiện nay, trong đó Osbourne cắn đứt đầu con dơi trong một Des Moines, Buổi hòa nhạc Iowa năm 1982.

Số liệu thống kê

Sự kiện đúc tiền đang diễn ra 20 tháng 1 năm 2022.

Dự án là cho đi một số lượng lớn danh sách trắng. Theo dõi họ Kênh bất hòa để có thêm thông tin.

Liên kết

Trang web chính thức: https://www.cryptobatz.com/

Twitter: https://twitter.com/cryptobatznft

Bất hòa: https://discord.gg/cryptobatznft

Thị trường NFT: đang cập nhật (Hãy cẩn thận với những kẻ lừa đảo trên opensea.io. Dự án sẽ được phát hành vào 20 tháng 1 và bạn không nên mua bất cứ thứ gì trước ngày)

NFTs đã trải qua một sự gia tăng siêu tốc trong năm nay, với sự bùng nổ sắp tới vào năm 2021. NFTs trở nên phổ biến hơn khi những người không phải là nhà thiết kế ngày càng nhận ra tiềm năng của việc tự tạo ra các thiết kế kỹ thuật số. Tuy nhiên, lớn như năm 2021 đối với các mã thông báo không thể thay thế, những người chơi trong ngành mong đợi năm 2022 thậm chí còn quan trọng hơn đối với nó. Điều cần nhớ là, mặc dù các NFT đã có một năm 2021 tuyệt vời, chúng vẫn còn rất trẻ. Nói cách khác, năm 2022 sẽ chứng kiến ​​chúng phát triển hơn nữa như một phân ngành trong tiền điện tử.

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên Trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Thomas. n

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain