TOP 5 Cách kiếm tiền trên điện thoại nhanh nhất 2022

Coin95.net giới thiệu đến bạn cách kiếm tiền trên điện thoại với một số ứng dụng, app kiếm tiền online uy tín phổ biến trên điện thoại hiện nay.
  • Sử dụng ví điện tử Momo
  • Kiếm tiền online trên mobile với app MB Bank
  • Đọc báo kiếm tiền với ứng dụng Báo hay 24h
  • Hago - Ứng dụng chơi game kiếm tiền trên điện thoại
  • Cách kiếm tiền trên điện thoại với Timebucks
Kiếm tiền với các ứng dụng trên điện thoại thông minh đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Ngày nay, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh hệ điều hành Android hoặc iOS đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể kiếm được tiền thông qua các app điện thoại một cách đơn giản, hiệu quả.

cach-kiem-tien-tren-dien-thoai-uy-tin

Trong bài viết dưới đây, Coin95.net sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 cách kiếm tiền trên điện thoại nhanh nhất 2022.

Kiếm tiền trên điện thoại là gì?

Kiếm tiền trên điện thoại là một trong những cách kiếm tiền trên Internet sử dụng điện thoại thông minh với hệ điều hành Android hoặc iOS bằng cách cài đặt, sử dụng và quảng bá ứng dụng di động (mobile app).

Qua đó, bạn sẽ nhận được phần thưởng là tiền mặt, đổi thưởng, thẻ cào điện thoại, vé xem phim... từ nhà phát hành ứng dụng tương ứng. Cách kiếm tiền trên điện thoại là hình thức kiếm tiền online - MMO (Make Money Online) không cần vốn, đơn giản, an toàn, dễ thực hiện và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng... muốn kiếm thêm thu nhập.

Mục tiêu của nhà cung cấp ứng dụng là tiếp cận được đối tượng khách hàng, khiến khách hàng biết đến, cài đặt và sử dụng app của họ. Tùy vào từng ứng dụng cụ thể mà bạn sẽ nhận được phần thưởng thông qua các nhiệm vụ khác nhau. Các hình thức kiếm tiền với ứng dụng trên điện thoại phổ biến thường bao gồm các nhiệm vụ sau:
  • Giới thiệu người thân, bạn bè cài đặt ứng dụng
  • Tải ứng dụng và đăng ký thành viên
  • Xem các quảng cáo, video trên ứng dụng
  • Đọc báo, đọc bài viết trên ứng dụng
  • Chia sẻ ứng dụng, bài viết, bài báo lên mạng xã hội
  • Trả lời khảo sát online
  • Chơi game kiếm tiền

Các bước kiếm tiền từ ứng dụng điện thoại

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng từ Google Play (hệ điều hành Android) và AppStore (hệ điều hành iOS)

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng trên màn hình điện thoại và làm theo các yêu cầu như tải app, ứng dụng, đăng ký tài khoản, trả lời khảo sát, xem quảng cáo, xem video...

Bước 3: Kiếm thêm điểm thưởng từ các hoạt động như điểm danh hàng ngày, vòng quay may mắn, con số may mắn, mời bạn bè tham gia, chia sẻ lên mạng xã hội… hoặc làm một số nhiệm vụ tùy mà app yêu cầu.

Bước 4: Sau khi tích lũy đủ điểm, bạn có thể đổi thưởng các phần quà như thẻ cào, tiền mặt, thẻ game, voucher...

Nhận tiền từ cách kiếm tiền trên mobile như thế nào?

Tùy thuộc vào từng ứng dụng mà bạn sẽ nhận được phần quà từ app mobile qua nhiều hình thức khác nhau. Thông thường, có 4 hình thức nhận tiền phổ biến sau:
  • Tài khoản Paypal
  • Ví điện tử Momo
  • Tài khoản ngân hàng
  • Ví tiền điện tử Blockchain
Nhận tiền từ cách kiếm tiền trên điện thoại thông qua 4 hình thức phổ biến tài khoản Paypal, ví Momo, tài khoản ngân hàng và ví tiền điện tử Blockchain

TOP 5 ứng dụng, app mobile uy tín kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2022

Sử dụng ví điện tử Momo

Chắc hẳn, ví điện tử Momo đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người thông qua các sự kiện quảng bá lắc xì Momo vào dịp Tết. Trong tháng 8/2021 này, Momo đang có chương trình hấp dẫn, nhận được phần quà 500,000đ khi giới thiệu đến người thân, bạn bè tham gia sử dụng ứng dụng Momo.

Các bước nhận quà 500,000 VNĐ từ Momo:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng ví điện tử Momo

Bước 2: Đăng ký tài khoản (nhập SĐT, họ tên, email...)

Bước 3: Vào mục "Khuyến mãi" và nhập mã khuyến mãi

Mã khuyến mãi hợp lệ là số điện thoại đã đăng ký sử dụng Momo và liên kết thành công với tài khoản ngân. Bạn có thể sử dụng số điện thoại của gia đình, bạn bè đang sử dụng Momo.

Bước 4: Liên kết ví Momo với tài khoản ngân hàng

Bước 5: Nạp hoặc thanh toán ít nhất 10.000đ/ 20.000đ vào ví MoMo từ ngân hàng đã liên kết

Lưu ý: Thẻ quà tặng không thể quy đổi sang tiền mặt, bạn chỉ có thể sử dụng thanh toán hóa đơn hoặc dịch vụ trên ứng dụng MoMo như nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn online… Thời hạn sử dụng là trong vòng 30 ngày, áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất. Bạn sẽ không được hoàn tiền nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá thẻ quà tặng.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về thể lệ chương trình tại Momo: https://momo.vn/gioi-thieu-momo

Với cách kiếm tiền trên điện thoại này, bạn có thể kiếm nhiều hơn bằng việc chia sẻ mã khuyến mãi của bạn đến người khác. Cứ mỗi một người hoàn thành 5 bước trên, bạn sẽ nhận ngay 100.000đ.

Kiếm tiền online trên mobile với app MB Bank

Cách kiếm tiền trên điện thoại tiếp theo mà Coin95.net giới thiệu đến bạn là cài đặt app MB Bank và nhận thưởng 30.000đ tiền mặt từ Ngân hàng Quân đội MB Bank.

Các bước nhận 30.000đ tiền mặt từ app MB Bank:

Bước 1: Tải và cài đặt app MB Bank

Bước 2: Đăng ký tài khoản (tạo tài khoản > xác minh OTP > xác minh danh tính với ảnh chụp chân dung và ảnh chụp CMND > điền tên tài khoản và email > xác nhận OTP)

Bên cạnh đó, bạn có thể kiếm tiền trên ứng dụng MB Bank với 2 cách sau:
  • Cách 1: Giới thiệu bạn bè đăng ký app thông qua liên kết bạn chia sẻ (người đăng ký nhận được 30.000đ và bạn nhận được 50.000đ)
  • Cách 2: Tham gia Accesstrade và làm nhiệm vụ giới thiệu bạn bè cài ứng dụng MB Bank để nhận 60.000đ cho mỗi lượt giới thiệu thành công. Các bước thực hiện như sau: Đăng ký Accesstrade > Lấy link quảng bá MB Bank tại mục Chiến dịch > Chia sẻ đến người thân, bạn bè.

Đọc báo kiếm tiền với ứng dụng Báo hay 24h

Báo hay 24h là một trong những App mobile kiếm tiền online mới nổi trong thời gian gần đây. Với cách kiếm tiền trên điện thoại này, bạn vừa có thể đọc báo, cập nhật tin tức, vừa có thể kiếm tiền, một công đôi chuyện phải không nào.

Các bước kiếm tiền với app Báo hay 24h:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Báo hay 24h

Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng SĐT hoặc tài khoản Facebook

Bước 3: Kiếm xu từ các hoạt động Đọc báo, Điểm danh mỗi ngày, Làm nhiệm vụ mỗi ngày, Mời bạn bè, Vòng quay may mắn, Mở quà, Nuôi cây phát tài…

Bước 4: Khi tích lũy đủ xu, bạn có thể đổi mã thẻ cào hoặc quà tặng hấp dẫn với giá trị quy đổi 1 xu = 100đ.

Hago - Ứng dụng chơi game kiếm tiền trên điện thoại

Hago là ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng mobile kiếm tiền từ việc chơi game được cộng đồng mạng yêu thích và tham gia đông đảo. Bạn có thể chơi nhiều thể loại game đa dạng khác nhau, phù hợp với sở thích bản thân như bắn súng, chiến thuật, hành động, thể thao…

Đây là cách kiếm tiền trên điện thoại mà bạn có thể chơi game ngay trên ứng dụng mà không phải cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào và thỏa sức tranh tài với nhiều đối thủ khác nhau. App Hago có hỗ trợ cho cả 2 hệ điều hành Android và iOS nên bạn có thể tải về ngay tại ch play hoặc AppStore. Số tiền tối thiểu để rút về từ ứng dụng là 10.000đ.

Cách kiếm tiền trên điện thoại với Timebucks

Timebucks là nền tảng được xây dựng và phát triển bởi Australia và các quốc gia Ả Rập từ năm 2014 đến nay. Với hơn 5 năm phát triển, nhiều người dùng Internet đã kiếm được thu nhập mỗi tháng lên đến hàng trăm $ với ứng dụng này.

Bạn có thể kiếm tiền trực tuyến với nhiều hình thức khác nhau như theo dõi các trang mạng xã hội Facebook, Twitter, đăng ký kênh YouTube, xem video, thích video, đăng ký tài khoản trên các website, đăng video Tiktok, gõ captcha, Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết)...

Có một lưu ý nhỏ cho bạn là việc kiếm tiền từ Timebucks không dễ dàng, đòi hỏi nhiều người đăng ký tham gia. Do đó, bạn nên cân nhắc cách kiếm tiền online này nếu không có nhiều thời gian rảnh.

Qua bài viết trên, Coin95.net đã giới thiệu đến bạn cách kiếm tiền trên điện thoại với một số ứng dụng, app kiếm tiền online uy tín phổ biến trên điện thoại hiện nay. Tùy theo ứng dụng và nhiệm vụ thực hiện, số tiền bạn kiếm được sẽ nhiều ít khác nhau.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những cách kiếm tiền trên mạng khác để tăng thêm nguồn thu nhập của mình vào thời gian rảnh rỗi. Coin95.net chúc bạn thành công!

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain