Trận chiến xe tăng ($ TBL) là gì? Một trò chơi chiến lược thời gian thực dựa trên công nghệ blockchain

Thị trường blockchain GameFi đang bước vào giai đoạn bùng nổ với sự ra mắt liên tục của các dự án game Play-to-Earn (P2E) với lối chơi đa dạng và nhiều màu sắc. Trận chiến xe tăng không chỉ là một trò chơi Chơi để Giải trí hoặc Chơi để Kiếm tiền, bên cạnh đó là một trò chơi chiến lược theo chủ đề chiến tranh với phong cách hoàn toàn mới và nhiều chế độ chơi.

Trận chiến xe tăng được phát triển bởi một studio trò chơi con của GOSU Corp và được hỗ trợ bởi chuỗi khối công nghệ của akaChain.io. Hãy lôi kéo bạn bè của bạn, thực sự cần những chiến lược gia tài năng ở đây để tham gia vào những trận chiến hoành tráng này và kiếm được những phần thưởng giá trị. Đã thiết kế lối chơi có thể khơi dậy tài năng của bạn trong tư duy chiến lược và tinh thần đồng đội. Khẳng định bản thân trong Trận chiến xe tăng vũ trụ với các chế độ trong trò chơi khác nhau: PVE, PVP, Alliance War và Tournament đang nỗ lực cải thiện từng ngày với hy vọng rằng bạn có thể thực sự thích thú và kiếm thêm thu nhập từ GameFi tuyệt vời này.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Các Trận chiến xe tăng Trò chơi NFT tạo ra các cuộc thi giữa những người chơi trong đội và các liên minh. Người chơi phải cạnh tranh để giành được các tài nguyên quý giá, nâng cấp đội hình của mình để tạo thành một đội bất khả chiến bại để chinh phục các thế giới và lãnh thổ của Tank Battle. Tư duy chiến lược là điều bắt buộc – bạn sẽ phải sắp xếp đội hình của mình một cách thông minh và giao nhiệm vụ cho các liên minh để bảo vệ lãnh thổ của bạn khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù, đồng thời đảm bảo nguồn lực và thu nhập của bạn.

Trận chiến xe tăng Trò chơi NFT tạo ra các cuộc thi cho những người chơi trong đội và liên minh để giành được phần thưởng mã thông báo có giá trị. Nhưng nó không phải là một miếng bánh vì Tank Battle yêu cầu bạn phải có tư duy chiến lược và sức mạnh thể hiện thông qua sự tương tác và kết nối với những người chơi khác.

Tầm nhìn

Rất vui khi tạo ra một Trận chiến xe tăng vũ trụ nơi người chơi có thể hòa mình vào thế giới ảo và khẳng định mình. Thay vì chỉ sử dụng những cách thông thường như Free to Play, Pay to play, Pay to win vốn đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ để phát triển một tựa game trên thị trường.

Đã tạo ra lối chơi thú vị cho tất cả người chơi bằng cách đòi hỏi tư duy chiến thuật cao và sức mạnh thể hiện qua sự tương tác và kết nối với những người chơi khác.

Trong Trận chiến xe tăng, bay solo không phải là một lựa chọn nếu bạn muốn có được sức mạnh tối thượng, điều mà trước đây chưa sản phẩm game NFT nào đạt được.

Sứ mệnh

Để đạt được mục tiêu của chúng tôi, Trận chiến xe tăng phải đánh dấu vào ba ô:

  • Một Gameplay thú vị và hấp dẫn có thể thu hút sự tham gia của người chơi.
  • Số lượng lớn các ưu đãi trò chơi dành cho người chơi khi họ Chơi và kiếm tiền.
  • Trận chiến xe tăng sẽ hỗ trợ cung cấp nền tảng dựa trên blockchain với bảo hành để làm cho nó minh bạch và an toàn.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Các tính năng vượt trội

Không có phí xăng trong trò chơi

Một vấn đề đáng kể đối với Game Dapps trên nền tảng blockchain là phí gas khi thực hiện các thao tác trong game, tức là người chơi phải trả nhiều phí gas khi chơi game, ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game và hệ thống kinh tế trong game.

Để giải quyết vấn đề này, đã tối ưu hóa các thao tác trên máy chủ trong game để thoải mái trải nghiệm các tính năng mà không phải trả bất kỳ phí gas nào trong quá trình chơi game. Người chơi chỉ cần trả một khoản phí gas nhỏ để xác nhận giao dịch khi đúc NFT, bán vật phẩm trên thị trường và nhận phần thưởng. Các giao dịch trên blockchain sẽ yêu cầu một số phí gas.

Chống lạm phát

Lạm phát trong trò chơi là một trong nhiều vấn đề mà các sản phẩm gần như hiện tại của NFT Game phải đối mặt và vẫn chưa giải quyết được. Người chơi sẽ không trải nghiệm đầy đủ một trò chơi nếu nó được xây dựng với ý định biến lối chơi thành một trò chơi kiếm tiền. Tập trung vào việc tạo ra hiệu ứng Fomo trong ngắn hạn sẽ dẫn đến lạm phát không thể kiểm soát.

Để cân bằng giữa trải nghiệm của người chơi và kiểm soát lạm phát, đã tạo ra một hệ sinh thái trong trò chơi có tính cạnh tranh cao để cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi. Hơn nữa, dòng tiền được sử dụng rộng rãi trong trò chơi như một xã hội ngoài đời thực giúp phát triển thị trường trong trò chơi ở mức tối đa, cho phép người chơi chơi và kiếm tiền chỉ với một khoản đầu tư ban đầu nhỏ.

Hệ thống trò chơi chiến đấu xe tăng

Chiến thắng các trận chiến PVE và PVP để kiếm tiền $ TBL

Mở khóa các phụ kiện Tank NFT để xây dựng một Tank NFT hoàn chỉnh và tăng khả năng chiến đấu của nó

Thị trường là nơi người chơi có thể liệt kê và giao dịch Xe tăng NFT và các phụ kiện Xe tăng với $ TBL.

Trong tất cả các chế độ chơi, đội hình tham gia tối thiểu là 3 xe tăng, tối đa là 5 xe tăng. Sự sắp xếp của đội hình cần phải có một chiến lược hợp lý để giành chiến thắng.

Mỗi lớp xe tăng có những đặc điểm khác nhau với nhiều vai trò hỗ trợ đội hình tùy theo chiến thuật của người chơi. Người chơi có thể thiết lập một đội hình có khả năng phòng thủ cao, bắn nhanh hoặc chiến thuật sát thương diện rộng tầm xa. Một đội hình đơn lẻ có cơ hội chiến thắng thấp hơn trong mọi trận chiến trong khi đối thủ sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau.

Tính năng trò chơi

Hàng tồn kho

Quản lý tài sản NFT, chế tạo và tháo rời xe tăng

Đây là nơi người chơi có thể quản lý tất cả các tài sản NFT của họ, chẳng hạn như xe tăng, mô-đun. Những NFT này có thể được bán trên Thị trường bởi người chơi. Ngoài ra, xe tăng có thể được tháo rời tại Hàng tồn kho.

Trong giai đoạn phát triển tiếp theo, người chơi có thể thu thập các vật phẩm để lắp ráp trên xe tăng nhằm tăng chỉ số và khả năng chiến đấu của xe tăng. Người chơi có thể nâng cấp, lắp ráp hoặc loại bỏ các vật phẩm khỏi kho.

Ga-ra

Ban đầu, người chơi sẽ có 3 slot trong Garage và sẽ mở thêm slot khi hoàn thành nhiệm vụ trong game (tối đa 5 slot)…

Garage là khu vực quan trọng thường xuyên được sử dụng, đặc biệt là tính năng phục hồi độ bền của xe tăng. Việc sửa chữa xe tăng sẽ được sử dụng thường xuyên, đặc biệt là sau khi tham gia PVP hoặc chiến đấu liên minh.

LAB

Phòng thí nghiệm là nơi người chơi có thể nâng cấp xe tăng của mình. Nhiều tính năng Lab sẽ được thêm vào trong các phiên bản sau.

Nông nghiệp

Người chơi có thể mang xe tăng vào Farming để nghiên cứu để đổi lấy Vàng và Đá quý. Tốc độ nuôi được xác định bởi độ hiếm và mức độ bể; Điểm canh tác ở cấp độ 1 là mặc định và sẽ tăng lên khi cấp độ xe tăng tăng.

Điểm canh tác sẽ được tính theo tỷ lệ phần trăm hàng năm (APY) dựa trên giá thị trường $ TBL và phần thưởng chung cho mỗi giai đoạn phát triển trò chơi.

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Trận chiến xe tăng
  • Mã: TBL
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

$ TBL là mã thông báo quản trị chính thức được sử dụng trong hệ thống kinh tế trong Trận chiến xe tăng. $ TBL sẽ được sử dụng cho các mục đích sau:

  • Đặt cược: Người nắm giữ có thể đặt cược $ TBL với mức APY được xác định dựa trên TVL (Tổng giá trị khóa) và dòng điện $ TBL giá.
  • Farming: Các nhà đầu tư có thể tham gia cung cấp tính thanh khoản trong các cặp tiền tệ bao gồm: $ TBL / BUSD, $ TBL / BNB để nhận Mã thông báo LP.
  • Giao dịch trên thị trường: $ TBL được sử dụng để mua, bán và cho thuê NFT trên Thị trường.
  • Mua NFT: $ TBL được sử dụng để mua NFT có giới hạn thông qua doanh số bán hàng định kỳ, 100% số tiền thu được $ TBL sẽ bị đốt cháy.

Bán mã thông báo

Trận chiến xe tăng IDO Whitelist trên LaunchZone

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

  • Cách khai thác: TBL Có thể kiếm được token từ việc đặt cược hoặc tham gia các hoạt động trong trò chơi.
  • Cách sở hữu: Tham gia IDO trên LaunchZone

Cộng đồng

Trận chiến xe tăng đã vượt mốc 47.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Cố vấn

Trận chiến xe tăng là một trò chơi đa dạng sử dụng chiến thuật trong việc thành lập các đội xe tăng để chiến đấu và giành chiến thắng. Bộ kỹ năng cần thiết, kết hợp với hệ thống xe tăng đa dạng, cho phép người chơi có trải nghiệm thú vị và lành mạnh nhất chỉ có trên hệ thống TankBattle.co.

Tìm thêm thông tin về Trận chiến xe tăng:

Trang web: https://tankbattle.co/

Twitter: https://twitter.com/tankbattleco

Telegram: https://t.me/tankbattleNFT

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Nghiên cứu về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain