Trò chơi vẫn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp Blockchain Dapp

Nguồn: AdobeStock / Gorodenkoff

Tháng trước, số lượng ví hoạt động duy nhất hàng ngày (UAW) được kết nối với dapp blockchain (ứng dụng phi tập trung) đạt mức cao nhất mọi thời đại, trung bình vượt quá 2m mỗi ngày, theo một báo cáo của nhà cung cấp thông tin dapp DappRadar. Mặc dù có sự gia tăng mạnh mẽ trong việc sử dụng dapp tài chính phi tập trung (DeFi), số lượng UAW được kết nối với trò chơi chiếm 55% tổng số của ngành.

Splinterlands họ tiếp tục nằm trong số các trò chơi được chơi nhiều nhất trong ngành, thu hút hơn 650.000 UAW vào tháng 10, tương ứng với mức tăng trưởng 44% ”hàng tháng (MoM), họ cho biết.

Xu hướng sử dụng tích cực được báo cáo đã được quan sát thấy trên hầu hết các mạng cung cấp phần tử trò chơi. Giao thức Đa giác (MATIC) đã chứng tỏ sự mở rộng lớn nhất, nâng mức sử dụng trò chơi của nó lên 322% so với tháng trước.

“Số UAW được kết nối với trò chơi Đa giác đạt trung bình 125.000 UAW hàng ngày trong tháng 10… [which] thể hiện ấn tượng 242% so với tháng trước và đáng kinh ngạc 982% khi so sánh với tháng 8, ”theo nhà cung cấp thông tin dapp.

Hive và Binance Smart Chain (BSC) cũng đã công bố sự gia tăng trong các hoạt động trò chơi tương ứng của họ. Đồng thời, hai blockchain mạnh liên quan đến trò chơi, Wax và EOS, cho thấy sự suy giảm trong các hoạt động liên quan đến trò chơi của họ, như được chỉ ra bởi dữ liệu từ DappRadar.

Tổng cộng, trung bình 1,2 triệu UAW được kết nối hàng ngày với các trò chơi blockchain vào tháng 10 năm ngoái. Điều này đại diện cho khoảng 55% hoạt động của ngành công nghiệp blockchain. Trong khi đó, khối lượng giao dịch được tạo ra bởi các mã thông báo không thể thay thế (NFT) liên quan đến trò chơi đã giảm 11% so với tháng trước.

Báo cáo cho biết vốn hóa thị trường sàn của thế giới ảo hiện nay ước tính đạt 1 tỷ USD, tăng 175% so với tháng trước. “Trong khi đó, sự thống trị của NFT trong thế giới ảo đã từ chiếm 3% tổng vốn hóa thị trường ước tính của NFT vào tháng 9, lên 8% ước tính vào cuối tháng 10,” nó nói thêm.

Ngành công nghiệp trò chơi blockchain đang bùng nổ đang ngày càng thu hút các khoản đầu tư của các công ty đầu tư mạo hiểm (VC).

“Trong tháng 10, các VC đã đầu tư ít nhất [USD] 127 triệu nền tảng liên quan đến trò chơi blockchain bao gồm Thương hiệu Animoca, Treeversevà giao dịch trò chơi thẻ Song song, ”Theo DappRadar.

____

Tìm hiểu thêm:
– 72% nhà phát triển trò chơi được khảo sát quan tâm đến việc sử dụng NFT và Blockchain
– Kadena Vút xa hơn trên DeFi, NFT Gaming News

– Các giải pháp thay thế Nổi lên khi ngành công nghiệp trò chơi Blockchain đang cố gắng ngăn chặn lệnh cấm Steam
– Trò chơi Blockchain ‘Có thể là chìa khóa để áp dụng hàng loạt’, Vượt qua DeFi, NFTs – Báo cáo

– Trò chơi đang tăng trưởng đáng kể trong Dapps Sphere như DeFi, NFT Lose Pace
– Trò chơi chơi để kiếm tiền đang bùng nổ: Từ Axies đến Lightnite, Đây là những gì hiện ra ở đó

– Người dùng Blockchain chuyển trọng tâm sang Dapp Gaming
– Trò chơi tiền điện tử đang bùng nổ trong tương lai vui tươi

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain